Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Phần mềm quản lý “2 trong 1” mới của Facebook có thật sự xịn xò như lời đồn?

Bởi Tô Linh
Th10 21, 2020
trong Cho nhà quản lý, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook mới đây đã cho ra mắt phần mềm quản lý 2 trong 1 – Facebook Business Suite giúp quản lý các bài đăng trên cả Facebook và Instagram từ chỉ một nền tảng duy nhất.

Như bạn có thể thấy từ video trên đây, nền tảng Business Suite mới sẽ tích hợp tất cả các công cụ quản lý Trang Facebook và hồ sơ Instagram vào một không gian duy nhất và sử dụng được trên cả PC và mobile.

Theo Facebook, Business Suite cho phép người dùng:

  • Tiết kiệm thời gian – Người dùng có thể đăng bài lên Facebook và Instagram cùng lúc và quản lý các bài đăng ở một nơi để duy trì kết nối với cả hai cộng đồng.
  • Luôn cập nhật – Người dùng có thể nhận tất cả các tin nhắn, thông báo và cảnh báo trên Facebook và Instagram ở cùng một nơi, từ đó dễ dàng cập nhật thông tin và trả lời tất cả thắc mắc từ các khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.
  • Cải thiện kết quả kinh doanh – Theo dõi các chiến dịch, hoạt động trên Facebook và Instagram trong phần insights đã được tích hợp trên cùng một nền tảng, từ đó hiểu rõ hơn về những gì mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

Facebook Business Suite

Vì vậy, thay vì sử dụng Trình quản lý trang hoặc Creator Studio, giờ đây người dùng đã có thêm một cách khác dễ dàng hơn để duy trì tất cả các tương tác kinh doanh trên 2 kênh Facebook và Instagram của mình, nhờ vào các tính năng nổi trội của ứng dụng sau:

Quản lý tin nhắn trên tất cả các nền tảng

Trên thực tế, đây không phải tính năng gì mới. Người dùng sẽ nhận được tất cả tin nhắn từ Facebook, Messenger và Instagram trong cùng một Trình quản lý trang. Trước đó, vào năm ngoái, Facebook đã thêm tính năng lên lịch Facebook /Instagram vào Creator Studio.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Facebook Business Suite, quy trình làm việc của các doanh nghiệp sẽ được tối ưu hóa thêm một lần nữa khi tích hợp được hộp thư đến của tất cả các ứng dụng chat, cả hiện tại lẫn tương lai.

Trong khi đó, bố cục lên lịch cũng được thêm một chế độ xem khác:

Phân tích hiệu suất kinh doanh

Tuy nhiên, điểm được yêu thích nhất trên Business Suite chính là cách bố trí tab phân tích của nó. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan đầy đủ về hiệu suất Instagram và Facebook trên cùng một nơi.

Creator Studio cũng thực hiện các phân tích, nhưng nó tập trung nhiều hơn vào hiệu suất bài đăng video. Còn Trang phân tích này của Business Suite lại cung cấp các so sánh tổng quan về mọi sự hiện diện của doanh nghiệp trên Facebook và Instagram. Các chuyên gia nhận định rằng, giao diện của Business Suite có bố cục rõ ràng, dễ hiểu và đơn giản hơn Creator Studio.

Và Business Suite có thể sẽ sớm tích hợp thêm một tính năng khác mà Pages Manager (Trình quản lý trang) không có. Theo Axios, Facebook đang lên kế hoạch tích hợp chức năng nhắn tin WhatsApp vào ứng dụng trong tương lai gần. Facebook đã làm việc trong suốt một năm rưỡi qua để tích hợp các ứng dụng nhắn tin của mình vào với nhau, và nếu chức năng của WhatsApp thực sự được thêm vào Business Suite, thì đây sẽ là ứng dụng đầu tiên cho phép người dùng phản hồi trên cả ba nền tảng.

Vậy thì, những chức năng của Facebook Business Suite thực sự đem lại lợi ích như thế nào?

Nó còn phụ thuộc vào những gì mà các doanh nghiệp đang cố gắng thực hiện, nhưng chắc chắn, nó sẽ tích hợp tất cả các công cụ quản lý kinh doanh chính của Facebook và Instagram vào một ứng dụng, đồng thời đáp ứng phần lớn quá trình đơn giản hóa các công cụ khác nhau vào một nền tảng.

Facebook cũng nói rằng họ có kế hoạch đưa Business Suite trở thành “giao diện chính cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô sử dụng Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp”. Vì vậy, đây có thể sẽ là một trong những lưu ý cần quan tâm nếu các doanh nghiệp đang muốn thiết lập một nền tảng trung tâm và duy nhất có thể quản lý 2 kênh bán hàng Facebook và Instagram của mình.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

>> Có thể bạn quan tâm: Nhận định 3 cập nhật mới nhất dành cho các nhà quảng cáo trên Facebook

Đánh giá post
Bài trước

Meta Title là gì? Cách tối ưu Meta title để cải thiện tỉ lệ CTR cho Website

Bài tiếp theo

3 sai lầm SEO khiến thứ hạng tìm kiếm “tuột dốc” mà doanh nghiệp nào cũng có thể mắc phải

Tin liên quan

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789