Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook lên kế hoạch cho các nhân viên đi làm lại, hủy mọi sự kiện offline đến tháng 6/2021

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 27, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Giám đốc điều hành Facebook – Mark Zuckerberg đã vạch ra một kế hoạch sơ bộ cho các nhân viên đi làm trở lại bình thường. Điều này được cho là phù hợp với cách tiếp cận so le trong bối cảnh hiện nay, nhằm đưa tất cả các chi nhánh của Facebook trở lại hoạt động bình thường sau khi lệnh cách ly và phong tỏa do đại dịch COVID-19 kết thúc. 

Tất nhiên, ngay bây giờ, chúng ta không biết lệnh giãn cách xã hội sẽ kéo dài bao lâu, nhưng Zuckerberg đã đưa ra một số hướng dẫn về kế hoạch của Facebook và cách họ tìm ra các giải pháp khắc phục các vấn đề quan trọng khác của xã hội, đặc biệt là việc phần lớn các nhân viên của Facebook sẽ không cần phải làm việc từ xa nữa. Đây được xem là động thái đầu tiên của “gã khổng lồ” này, liên quan đến các nhân viên của mình.

>> Xem thêm: Facebook ra mắt biểu cảm “Care” nhận thức về Covid-19

Zuckerberg cho biết: “Chúng tôi sẽ yêu cầu phần lớn nhân viên sẽ làm việc tại nhà ít nhất là tới cuối tháng 5 để đảm bảo an toàn cho những nhân viên buộc phải lên văn phòng để giải quyết những việc quan trọng và cho mọi người khác trong cộng đồng địa phương của chúng tôi. Một tỷ lệ nhỏ các nhân viên phụ trách các công việc quan trọng không thể làm việc từ xa – như các nhà đánh giá nội dung trong lĩnh vực chống khủng bố, tự tử và tự gây hại, và các kỹ sư làm việc trên phần cứng phức tạp – có khả năng sẽ quay lại làm việc tại văn phòng sớm hơn, nhưng nhìn chung, chúng tôi không hi vọng sẽ phải đưa tất cả mọi người quay lại văn phòng làm việc cùng một lúc.”

Mark Zuckerberg – Giám đốc điều hành của Facebook (Nguồn: tinhhoa.net)

Facebook đã cảnh báo về sự chậm trễ trong khâu kiểm duyệt nội dung vào tháng trước do những thay đổi về mặt nhân sự. Họ cũng nói rằng sẽ tìm cách giảm bớt những điều đó càng sớm càng tốt, để bảo vệ tốt hơn cho người dùng và cũng hợp lý hóa việc phê duyệt quảng cáo. Zuckerberg cũng lưu ý rằng các biện pháp hiện tại sẽ tác động khá nhiều đến các sự kiện trong kế hoạch của Facebook:

“Ngay cả trong giai đoạn tiếp theo, theo hướng dẫn từ các chuyên gia y tế thì chúng ta cũng không nên tụ tập đông người trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ hủy bỏ mọi sự kiện lớn trong kế hoạch, với số lượng tham gia từ 50 người trở lên đến tháng 6 năm 2021. Thay vào đó, một trong số đó sẽ được tổ chức dưới dạng sự kiện ảo và chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết hơn về chương trình này sớm thôi. Tương tự, chúng tôi sẽ mở rộng chính sách nói không với các chuyến đi công tác ít nhất là đến tháng 6 năm nay.”

Sự kiện Các nhà phát triển F8 năm 2020 bị hủy bỏ vào tháng 2 do những nguy cơ về dịch bệnh (Nguồn: thegioididong)

Facebook đã từng hủy bỏ Hội nghị các nhà phát triển F8 được tổ chức thường niên vào tháng 2 năm nay khi đại dịch COVID-19 bắt đầu lan ra toàn cầu. Nhưng ở thời điểm đó, họ đã lên kế hoạch tổ chức một chuỗi các sự kiện được tổ chức tại địa phương, nội dung bằng video và phát trực tiếp để thay thế. Bây giờ, có vẻ như những những sự kiện địa phương đó cũng sẽ bị hạn chế, cho đến ít nhất là vào năm tới. Tất nhiên, Facebook vẫn có thể đưa ra bất kỳ thông báo về sản phẩm liên quan nào thông qua các phương tiện kỹ thuật số.”

>> Xem thêm: Facebook điều chỉnh cách tiếp cận quảng cáo mùa dịch COVID-19

Và mặc dù nỗi thất vọng vẫn còn kéo dài khi chứng kiến nhiều sự kiện offline bị hủy bỏ và nhiều nơi làm việc sẽ vẫn đóng cửa, thì cũng có phần đáng khích lệ khi chúng ta đang nhìn thấy một tia sáng. Facebook hiện đang xem xét cách để doanh nghiệp bước sang giai đoạn tiếp theo và đối với một số nhân viên, điều đó sẽ tương đối sớm. Nhiều chính phủ hiện đang lập bản đồ cho các giai đoạn phục hồi sau phong tỏa/cách ly – và mọi thứ sẽ không thể trở lại bình thường ngay chỉ trong vài tuần. Zuckerberg cũng hiểu rõ những gì đang cần thiết trong giai đoạn này – anh và người vợ Priscilla đã tổ chức nhiều cuộc phỏng vấn với các chuyên gia y tế và quan chức về đại dịch COVID-19, và cách ứng phó tốt nhất để giảm thiểu rủi ro và gây ra nguy hiểm diện rộng. Trong bối cảnh việc nghiên cứu vắc-xin đang được đẩy mạnh, và các dấu hiệu cho thấy sự lây lan của vi-rút đang chậm lại, thì chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Xu hướng thay đổi thói quen ăn uống của người tiêu dùng châu Á hậu Covid-19

Bài tiếp theo

Twitter công bố nghiên cứu về những nội dung người tiêu dùng muốn nhìn thấy ở các thương hiệu

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789