Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook loại bỏ quảng cáo câu view trên mạng xã hội

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
3
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với những nỗ lực biến Facebook trở thành nền tảng đáng tin cậy hơn trong mắt người tiêu dùng, mạng xã hội này mới đây vừa có thông báo sẽ mạnh tay loại bỏ và có hình thức xử phạt xứng đáng đối với những quảng cáo câu view, cố tình che giấu thông tin trên hoạt động nền tảng của họ. Cùng MarketingAI tìm hiểu những thay đổi mới nhất này của Facebook để có những giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. 

Facebook loại bỏ quảng cáo câu view trên mạng xã hội

Theo trang MarketingLand, mạng xã hội Facebook vừa công bố mở rộng thêm các biện pháp nhằm ngăn chặn các nội dung quảng cáo chất lượng thấp trên nền tảng này. Ngoài ra, Mark Zuckerberg cũng đang xem xét những hình thức xử phạt đúng đắn đối với những quảng cáo như vậy.

Theo đó các tổ chức/cá nhân quảng cáo đang sử dụng những nội dung kém chất lượng sẽ cần xem xét lại chiến lược của họ nếu không muốn nội dung của họ ít được xuất hiện hơn, hoặc thậm chí bị loại bỏ trong nguồn cấp dữ liệu (news feed) của người tiêu dùng.

Theo đó các tổ chức/cá nhân quảng cáo đang sử dụng những nội dung kém chất lượng sẽ cần xem xét lại chiến lược của họ (Ảnh: Behance)

Những quảng cáo câu view kém chất lượng là những quảng cáo giấu diếm thông tin, buộc người dùng phải bấm vào đường link để hiểu được ý nghĩa cụ thể đầy đủ của nội dung đó. Những quảng cáo kiểu này thường có dạng như “Bạn sẽ không thể tin được chuyện gì xảy ra tiếp theo” hay “Bạn sẽ kinh ngạc khi nhìn thấy các kết quả” và buộc bạn phải tò mò mà ấn link. Ngày nay, những quảng cáo tương tự như vậy sẽ ít được xuất hiện hơn trên News feed của người dùng Facebook hoặc thậm chí là bị gỡ bỏ thẳng tay.

Theo Facebook, mặc dù chính sách mới về nội dung quảng cáo của Facebook áp dụng với mọi đối tượng quảng cáo, tuy nhiên các quảng cáo truyền thông, giải trí và chính trị có thể bị ảnh hưởng nhiều hơn. Những đơn vị quảng cáo thường xuyên bị gắn nhãn cảnh báo chất lượng nội dung kém có thể sẽ bị ảnh hưởng tới hiệu quả chiến dịch của họ. Từ tháng 5-2017 Facebook đã thông báo sẽ sớm triển khai thêm các biện pháp nhằm giảm ưu tiên hiển thị với các nội dung quảng cáo chứa nội dung giật gân, độc hại và tiêu cực cho xã hội.

Kết

Mặc dù trước kia quảng cáo câu view thường thành công với việc hướng traffic với trang chủ chính, ngày nay, Facebook đã thắt chặt lại và đưa ra những thuật toán mới giảm thiểu việc này. Do đó, doanh nghiệp cần có những biện pháp chính sách thích hợp để phù hợp với những thay đổi này từ Facebook.

 Nguồn: Tuổi Trẻ Online 

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Nâng cao giá trị thương hiệu với giải pháp Giao lưu trực truyến của Admicro

Bài tiếp theo

Những xu hướng Influencer Marketing trong năm 2018

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789