Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook mở rộng chương trình săn lỗi nhận thưởng

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
24
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook luôn cố gắng sửa chữa nền tảng được tốt hơn và mới đây, Facebook cho biết sẽ mở rộng chương trình săn lỗi nhận thưởng (bug bounty) với các lỗ hổng của những ứng dụng bên thứ ba kết nối vào nền tảng của hãng. Các nhà nghiên cứu có thể được trả tiền hơn 6 triệu USD nếu phát hiện lỗ hổng trên nền tảng thứ ba kể từ khi chương trình được khởi chạy vào năm 2011. Nhưng khi mạng xã hội phải đối mặt với một loạt hồ sơ gây tranh cãi, tiền thưởng lỗi của Facebook ngày càng tăng như một cơ hội để Facebook chứng minh sự trưởng thành của ứng dụng. 

bug bounty

(Ảnh: Kinh doanh Sài Gòn)

>>> Xem thêm: Chiêu bài kiểm duyệt mới của Facebook: AI “Rosetta”

Facebook mở rộng chương trình săn lỗi nhận thưởng (Bug bounty)

Theo Engadget, chính sách mới của Facebook được thiết kế giúp ngăn chặn thông tin người dùng rò rỉ thông qua các lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng của bên thứ ba. Tuy nhiên không phải tất cả các ứng dụng đều được áp dụng chính sách mới mà chỉ với những ứng dụng có tùy chọn đăng nhập “Log in by Facebook”.

Những báo cáo hợp lệ sẽ nhận được khoản tiền thưởng tối thiểu 500 USD và sẽ tăng lên tùy theo mức độ tác động của lỗ hổng. Các ứng dụng bị ảnh hưởng sẽ được thông báo và Facebook sẽ làm việc để khắc phục sự cố. Những ứng ụng không phản hồi sẽ bị tạm ngưng cho đến khi quá trình đánh giá bảo mật hoàn tất. Facebook cũng sẽ thông báo cho bất kỳ người dùng nào bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng được báo cáo.

Việc mở rộng tiền thưởng sẽ tập trung cụ thể vào các lỗi của bên thứ ba có liên quan đến việc tiếp xúc với “mã thông báo truy cập của người dùng”, thông tin xác thực cho phép ứng dụng giao tiếp với tài khoản Facebook và có thể bị khai thác để truy cập các loại tin không phù hợp. Ví dụ, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy những bài kiểm tra tính cách và các thành phần JavaScript trong ứng dụng, có hành vi bất thường như theo dõi xâm lấn dữ liệu người dùng.

(Ảnh: PCMag)

“Đây là một phần trong những nỗ lực liên tục của chúng tôi nhằm cải thiện tính bảo mật và quyền riêng tư của những người sử dụng Facebook”, Dan Gurfinkel, giám đốc kỹ thuật bảo mật tại Facebook, viết trong một bài đăng trên blog công bố ưu đãi thứ hai. “Chúng tôi muốn các nhà nghiên cứu có một kênh rõ ràng để báo cáo những vấn đề quan trọng này khi họ tìm thấy chúng, và chúng tôi muốn góp công sức bảo vệ thông tin của mọi người, ngay cả khi nguồn gốc của lỗi không nằm trong tầm kiểm soát trực tiếp của chúng tôi.”

Chương trình này là một biện pháp mới của Facebook trong nỗ lực cho người dùng thấy được hãng đang cố giúp dữ liệu của họ an toàn sau khi vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica khiến hơn 87 triệu người dùng bị ảnh hưởng.

Kết

Người dùng Facebook đã trực tiếp đối mặt với bên thứ ba một cách thường xuyên và có nguy cơ bị lừa đảo cao. Bug bounty của Facebook có thể sẽ được chào đón, nếu như có sự thừa nhận của một vấn đề mà cộng đồng quyền riêng tư và bảo mật đã cảnh báo trong năm vừa qua.

Nguồn: Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

6 hình thức tổ chức Marketing: bạn hợp với hình thức nào?

Bài tiếp theo

Facebook thể hiện tham vọng “đập tan” truyền thông truyền thống

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789