Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook mở rộng yêu cầu xác minh đối với các tài khoản có lượng người theo dõi lớn

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook đã vừa qua đã công bố những chính sách mở rộng về yêu cầu xác minh danh tính trên ứng dụng của mình, theo đó, các tài khoản có lượng người theo dõi lớn sẽ bị yêu cầu trải qua kiểm tra nhận dạng (ID).

Facebook giải thích rằng: “Chúng tôi muốn đảm bảo các nội dung bạn thấy trên Facebook là xác thực và đến từ người thật chứ không phải từ bot hay từ ai đó đang cố tình che giấu danh tính thật của họ. Năm 2018, chúng tôi bắt đầu xác minh danh tính của những người quản lý Trang có lượng người theo dõi lớn và giờ chúng tôi đang mở rộng xác minh ID đối với một số tài khoản có lượng người theo dõi lớn ở Hoa Kỳ.“

Quay trở lại năm 2018, Facebook đã khởi chạy một chương trình “Page Publishing Authorization” (Ủy quyền xuất bản trang) mới, từ đó một số nhà quản lý trang Facebook lớn đã phải bị đưa vào quy trình nhận dạng (ID) bắt buộc.

Như bạn có thể thấy, quy trình xác thực danh tính ở đây yêu cầu người quản lý Trang phải bảo mật tài khoản của họ bằng việc xác thực hai yếu tố và xác nhận vị trí quốc gia chính của họ. Nếu những thông tin đó không khớp hoặc không phù hợp với thông tin được đề cập trong hồ sơ của họ, Facebook sẽ giảm độ lan truyền của các bài đăng, qua đó giảm số lượng người nhìn thấy bài đăng xuất hiện trên News Feed. Nếu người dùng được yêu cầu xác minh không hoàn thành các bước này trong thời gian được cho phép, Facebook cũng sẽ giảm phạm vi tiếp cận của trang fanpage của họ. Nếu người dùng đó cũng là quản trị viên (admin) của Trang, cài đặt mặc định của Trang đối với phần “Posting as” (Đăng bài với tư cách) và “Liking and commenting as” (Like và Bình luận với tư cách) của họ sẽ thay đổi từ định dạng Fanpage sang tài khoản cá nhân.

Vì vậy, về cơ bản, Facebook sẽ đảm bảo rất ít người nhìn thấy các cập nhật của bạn, cho dù là từ nick cá nhân hay Fanpage của bạn, cho đến khi bạn hoàn thành các bước xác nhận. Có vẻ như đây là một biện pháp tăng tính bảo mật khá cơ bản, nhưng ngoài việc bổ sung thêm lớp bảo mật cho tài khoản có nhiều người theo dõi, nó còn mang lại cho Facebook một phương tiện khác để phát hiện người dùng liệt kê sai quốc gia nguồn gốc của họ.

Các chính sách thay đổi này đã trở thành một mối quan tâm chính sau Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, trong đó các nhóm có trụ sở ở Nga nhắm vào các cử tri Mỹ với các bài đăng và quảng cáo sai lệch. Kể từ đó, Facebook đã tìm thêm các biện pháp nhằm tăng thêm tính minh bạch của các Fanpage, để giúp người dùng hiểu chính xác ai đang tương tác với họ tại bất kỳ thời điểm nào.

Vào năm 2018, Facebook đã thêm các bảng thông tin mới trên Trang và quảng cáo, giúp người dùng dễ dàng truy cập và xem thông tin cần thiết của trang. Facebook cũng đã tăng thêm tính bảo mật hơn vào tháng Tư năm nay, với việc bổ sung các điểm đánh dấu vị trí trên các bài đăng của Fanpage doanh nghiệp, nhấn mạnh về đại điểm của những người quản lý trang hoặc tài khoản đó.

>> Xem thêm: Tính năng Facebook Shops đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhỏ

Quy trình kiểm tra mới đối với các tài khoản có lượng người theo dõi cao này tiếp tục thể hiện các nỗ lực thể hiện sự minh bạch của Facebook. Điều này nhằm đảm bảo cho người dùng có thể hiểu được rõ về những người họ đang tương tác và nội dung họ đang chia sẻ, có thể làm giảm những ảnh hưởng sai lệch từ nhóm người nước ngoài trong quá trình tương tác với công dân quốc gia mình.

Bạn có thể đọc thêm về yêu cầu xác minh danh tính (ID) đối với một số tài khoản của Facebook tại đây .

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Bài trước

Giải mã xu hướng sử dụng mạng xã hội của các thế hệ người tiêu dùng Việt Nam trong nửa đầu năm 2020

Bài tiếp theo

Soya Garden và câu chuyện chuyển mình để sinh tồn hậu đại dịch Covid-19

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789