Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook nghiên cứu tính năng Facebook Lasso cạnh tranh với Tiktok

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có vẻ như Facebook đang có tham vọng bành trướng tất cả mọi lĩnh vực liên quan đến công nghệ thông tin trên thế giới. Mới đây một số nguồn tin đáng tin cậy cho rằng Facebook đang tìm cách phát triển một ứng dụng video nhạc độc lập để cạnh tranh với ứng dụng TikTok hiện đang thành công về mọi mặt trên toàn thế giới. Tính năng mới này có tên là Facebook Lasso. 

Facebook nghiên cứu tính năng Facebook Lasso cạnh tranh với Tiktok

Facebook đang làm việc trên một ứng dụng mới với hy vọng có thể giành lại sự chú ý của thanh thiếu niên sau một loạt những scandal mất điểm. Facebook đang xây dựng một sản phẩm độc lập, nơi người dùng có thể ghi lại và chia sẻ video của chính họ nhảy hoặc hát nhép theo những bài hát nổi tiếng, theo thông tin từ các nhân viên hiện tại và trước đây của Facebook.

Ứng dụng này được thiết kế để trở thành đối thủ độc lập của Musical.ly – ứng dụng được sử dụng bởi 60 triệu thanh thiếu niên trên toàn cầu và được mua lại bởi công ty công nghệ cao ByteDance của Trung Quốc với khoảng 1 tỷ USD. Ứng dụng Musical.ly ngày nay chính là TikTok được hàng trăm triệu giới trẻ yêu thích.

>>> Đọc thêm: Cách bán hàng trên facebook

Facebook đang làm việc trên một ứng dụng mới với hy vọng có thể giành lại sự chú ý của thanh thiếu niên (Ảnh: First Post)

>>> Xem thêm: Câu chuyện Marketing của Tik tok: Độ phủ mang tầm quốc dân

Về cơ bản là TikTok hay Musical.ly được thiết kế toàn màn hình, được xây dựng cho thanh thiếu niên, vui vẻ và hài hước và tập trung vào sáng tạo. Cái bóng này quá lớn khiến chúng ta băn khoăn liệu Facebook có đem lại được làn gió mới không hay lại thất bại như Facebook Stories.

Facebook đã điều tra không gian ứng dụng âm nhạc tuổi teen từ năm 2016, một nguồn tin cho biết rằng công ty thậm chí đã có một dự án nghiên cứu riêng để xem xét Musical.ly. Đầu năm nay, các nỗ lực âm nhạc của Facebook đã được hồi sinh khi nó đảm bảo các thỏa thuận cấp phép với tất cả các hãng thu âm lớn. Ban đầu, ứng dụng này chỉ lưu giữ video của người dùng, bao gồm các clip đã được đồng bộ hóa theo phong cách Musical.ly, bị gỡ xuống vì vi phạm bản quyền.

Nhưng ngay sau đó, nó đã phát hành các bản nhạc trên Instagram cho phép bạn thêm nhạc nền vào Stories của mình và tính năng đó được tung ra trên Facebook ngay hôm nay. Công ty cũng bắt đầu thử nghiệm với tính năng Lip Sync Live cho karaoke trực tuyến, và hôm nay Facebook đã mở nó cho các trang fanpage, và bắt đầu hiển thị lời bài hát của một số bài hát trên màn hình.

Kết luận

Facebook đã cố gắng và thất bại trong việc giành lại các đối tượng tuổi thanh thiếu niên với các ứng dụng độc lập như Poke, Slingshot, Bolt, Flash và các biến thể khác trên Snapchat. Nhưng với việc những người khổng lồ của Mỹ như Snap và YouTube bỏ bê xây dựng các công cụ thích hợp để tạo nhạc video, Facebook đã có một chỗ đứng thích hợp để thách thức ByteDance của Trung Quốc. Chúng ta cùng đón chờ đón tính năng mới Facebook Lasso của Facebook để giành lại được chỗ đững trong tâm trí người tiêu dùng.

Nguồn: Techcrunch

Đánh giá post
Tags: tik tok
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Đại diện quảng cáo cho Google Pixel 2 dính phải lùm xùm chụp ảnh bằng Iphone

Bài tiếp theo

6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các thương hiệu toàn cầu

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789