Nội dung hot

Giờ bạn đã có thể tạo quảng cáo Facebook ngay trên điện thoại của mình

Admicro Hà Nguyễn - Jul 26, 2018

icon viewed 255 views

Bài viết liên quan

Facebook vừa cho ra mắt một công cụ sáng tạo mới nằm trong ứng dụng Ads Manager cho phép các nhà quảng cáo tạo chiến dịch từ thiết bị di động của họ.

Ban đầu, công cụ này được thử nghiệm vào tháng trước, các công cụ mới sẽ giúp việc xây dựng một quảng cáo Facebook hiệu quả, bắt mắt hơn, thông qua việc sử dụng các công cụ đơn giản, dành riêng cho thiết bị di động. Do đó từ nay các marketer có thể tạo quảng cáo Facebook trên di động của mình.

Theo như Facebook lí giải:

“Khi ngày càng nhiều doanh nghiệp làm việc trên thiết bị di động, chủ doanh nghiệp và marketer cần các công cụ để tạo và quản lý chiến dịch khi họ đang di chuyển. Các công cụ quảng cáo mới trong Ads Manager cho phép bạn tạo và chỉnh sửa hình ảnh quảng cáo trực tiếp từ ứng dụng, tiết kiệm thời gian và công sức” 

Công cụ mới được minh họa trong hình GIF ở trên, nó bao gồm:

  • Text Overlay và Text Policy Checker: Công cụ này cho phép bạn thêm văn bản vào quảng cáo của mình và chèn nó vào hình ảnh bạn chọn. Bạn có thể tùy chọn các phông chữ khác nhau, cũng như là điều chỉnh vị trí hoặc độ mờ của văn bản. Facebook cũng thêm text policy checker để thông báo cho bạn nếu số lượng văn bản của bạn vượt quá mức Facebook cho phép. Rõ ràng công cụ này giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, trái với việc quảng cáo của bạn bị từ chối như trước đây)
  • Image Cropper: Đây là tính năng cho phép bạn cắt xén hình ảnh để vừa với quảng cáo và bài đăng trên Page của mình. Đây là tính năng có sẵn trên hầu hết các nền tảng xã hội, do đó, chức năng này có thể đã quá quen thuộc với bạn.
  • Templates: Facebook cũng cung cấp một loạt templates để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của mình, giúp đơn giản hóa quá trình tạo quảng cáo.
  • Shapes, Stickers và Logos: Với những tính năng này, bạn có thể thêm logo, stickers và shapes tùy ý sao cho phù hợp với quảng cáo và hiển thị được những thông tin quan trọng về doanh nghiệp/thương hiệu của bạn.
  • Color Filters: Tính năng cuối cùng là bộ lọc màu giống của Instagram giúp bạn chỉnh ảnh đẹp hơn, làm nổi bật các yếu tố trong ảnh hơn để thu hút người xem.

Các công cụ này sẽ giúp nhà quản lý social dễ dàng tạo quảng cáo khi đang di chuyển, điều này có thể giúp tăng mức sử dụng quảng cáo trên Facebook. Bạn nên áp dụng những phương pháp quảng cáo hay nhất của Facebook và tuân theo chủ đề, cách sử dụng phông chữ và bộ lọc một cách nhất quán để nâng cao nhận biết thương hiệu. Có thể sắp tới đây sẽ có nhiều người sử dụng công cụ mới này của Facebook.

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo Social Media Today

Giờ bạn đã có thể tạo quảng cáo Facebook ngay trên điện thoại của mình
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Các hình thức khuyến mãi trong Marketing - Dùng sao mới hiệu quả?

Bài tiếp theo

Phương tiện truyền thông là gì? Những ưu và nhược điểm của chúng

nội dung tương tự