Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook ra mắt công nghệ quảng cáo thực tế ảo (AR)

Bởi Giang
Th7 13, 2018
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong lúc trận chiến sáng tạo với máy ảnh trên các thiết bị di động đang ngày càng gay cấn, Facebook ra mắt công nghệ quảng cáo thực tế ảo tăng cường (AR) mới cho phép mọi người thử trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu qua hình ảnh camera.  

Thử nghiệm công nghệ quảng cáo thực tế ảo AR với một số thương hiệu nổi tiếng

Trên News Feed nhiều người đã thấy xuất hiện quảng cáo của kính mát Michael Kors, và sử dụng một phiên bản thực tế tăng cường thông qua máy ảnh của họ. Họ cũng có thể xem một món đồ gốm nào đó trông ra sao trong phòng khách nếu họ cầm máy ảnh chụp không gian.

Michael Kors được áp dụng công nghệ quảng cáo thực tế ảo
Sản phẩm kính mắt của Michael Kors được áp dụng công nghệ quảng cáo thực tế ảo mới. Nguồn: AdAge

Facebook đã thử nghiệm công nghệ quảng cáo mới này với Michale Kors, Pottery Barn, Bobbi Brown, Wayfair, Sephora và một số khác. Thực tế tăng cường (AR) là một công nghệ được tiên phong bởi ứng dụng Snapchat và được các nền tảng lớn nhất như Facebook, Apple và Google áp dụng, kết hợp thế giới thực và ảo thông qua điện thoại và các thiết bị khác.

“Tiếp thị tốt hơn tương đương với việc mua sắm tốt hơn”, Ty Ahmad-Taylor, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Facebook phát biểu tại một sự kiện mua sắm tại trụ sở New York của Facebook hôm thứ Ba. “Bạn có thể kết nối với [khách hàng] theo cách độc đáo và mới mẻ cũng như gửi tin nhắn cho họ theo định dạng mà họ thích”.

Tham gia cuộc chiến quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat

Facebook không phải là công ty đầu tiên kết nối mua sắm và tăng cường thực tế. Trong thực tế, Snapchat đi tiên phong trong loại hình “thương mại tự sướng” này, đầu tiên với một quảng cáo AR cho BMW năm ngoái. Sau đó năm nay, Snapchat kết nối quảng cáo ống kính AR với mua sắm, cho phép mọi người vào trang thanh toán để mua sản phẩm trên màn hình — được gọi là “Bán hàng qua AR”.

Hôm thứ ba, Facebook cho biết quảng cáo AR mới sẽ xuất hiện trong News Feed chính của mạng xã hội này, nhưng từ chối thảo luận về khả năng xuất hiện của nó trên Instagram và Messenger. Tuy nhiên, có thể giả định rằng họ sớm muộn cũng sẽ cho nó xuất hiện ở khắp mọi nơi.

quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat
Snapchat cho phép khách hàng mua trực tuyến qua Lenses. Nguồn: AdAge

Trong khi Snapchat dẫn đầu về sáng tạo ứng dụng camera điện thoại di động với AR và thúc đẩy khả năng định dạng trong quảng cáo, Facebook và các dòng sản phẩm ứng dụng của nó đang chứng tỏ sức chi phối rất lớn khiến các Marketers không thể bỏ qua. Trong khi Snapchat chỉ có 191 triệu người dùng mỗi ngày thì Facebook đạt hơn hai tỷ người mỗi tháng, cộng thêm 1 tỷ người cho Instagram và 1,3 tỷ cho Messenger. 

Theo AdAge

Đánh giá post
Tags: ARcông nghệ thực tế tăng cườngFacebook
Bài trước

Những lưu ý làm Content Marketing cho ngành Mỹ phẩm, làm đẹp

Bài tiếp theo

Facebook chi 270 triệu USD mua bản quyền bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789