Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook ra mắt công nghệ quảng cáo thực tế ảo (AR)

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong lúc trận chiến sáng tạo với máy ảnh trên các thiết bị di động đang ngày càng gay cấn, Facebook ra mắt công nghệ quảng cáo thực tế ảo tăng cường (AR) mới cho phép mọi người thử trực tiếp các sản phẩm của thương hiệu qua hình ảnh camera.  

Thử nghiệm công nghệ quảng cáo thực tế ảo AR với một số thương hiệu nổi tiếng

Trên News Feed nhiều người đã thấy xuất hiện quảng cáo của kính mát Michael Kors, và sử dụng một phiên bản thực tế tăng cường thông qua máy ảnh của họ. Họ cũng có thể xem một món đồ gốm nào đó trông ra sao trong phòng khách nếu họ cầm máy ảnh chụp không gian.

Michael Kors được áp dụng công nghệ quảng cáo thực tế ảo
Sản phẩm kính mắt của Michael Kors được áp dụng công nghệ quảng cáo thực tế ảo mới. Nguồn: AdAge

Facebook đã thử nghiệm công nghệ quảng cáo mới này với Michale Kors, Pottery Barn, Bobbi Brown, Wayfair, Sephora và một số khác. Thực tế tăng cường (AR) là một công nghệ được tiên phong bởi ứng dụng Snapchat và được các nền tảng lớn nhất như Facebook, Apple và Google áp dụng, kết hợp thế giới thực và ảo thông qua điện thoại và các thiết bị khác.

“Tiếp thị tốt hơn tương đương với việc mua sắm tốt hơn”, Ty Ahmad-Taylor, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Facebook phát biểu tại một sự kiện mua sắm tại trụ sở New York của Facebook hôm thứ Ba. “Bạn có thể kết nối với [khách hàng] theo cách độc đáo và mới mẻ cũng như gửi tin nhắn cho họ theo định dạng mà họ thích”.

Tham gia cuộc chiến quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat

Facebook không phải là công ty đầu tiên kết nối mua sắm và tăng cường thực tế. Trong thực tế, Snapchat đi tiên phong trong loại hình “thương mại tự sướng” này, đầu tiên với một quảng cáo AR cho BMW năm ngoái. Sau đó năm nay, Snapchat kết nối quảng cáo ống kính AR với mua sắm, cho phép mọi người vào trang thanh toán để mua sản phẩm trên màn hình — được gọi là “Bán hàng qua AR”.

Hôm thứ ba, Facebook cho biết quảng cáo AR mới sẽ xuất hiện trong News Feed chính của mạng xã hội này, nhưng từ chối thảo luận về khả năng xuất hiện của nó trên Instagram và Messenger. Tuy nhiên, có thể giả định rằng họ sớm muộn cũng sẽ cho nó xuất hiện ở khắp mọi nơi.

quảng cáo thực tế ảo AR với Snapchat
Snapchat cho phép khách hàng mua trực tuyến qua Lenses. Nguồn: AdAge

Trong khi Snapchat dẫn đầu về sáng tạo ứng dụng camera điện thoại di động với AR và thúc đẩy khả năng định dạng trong quảng cáo, Facebook và các dòng sản phẩm ứng dụng của nó đang chứng tỏ sức chi phối rất lớn khiến các Marketers không thể bỏ qua. Trong khi Snapchat chỉ có 191 triệu người dùng mỗi ngày thì Facebook đạt hơn hai tỷ người mỗi tháng, cộng thêm 1 tỷ người cho Instagram và 1,3 tỷ cho Messenger. 

Theo AdAge

Đánh giá post
Tags: ARcông nghệ thực tế tăng cườngFacebook
Share6TweetShareSendShare
Previous Post

Những lưu ý làm Content Marketing cho ngành Mỹ phẩm, làm đẹp

Next Post

Facebook chi 270 triệu USD mua bản quyền bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Technographic Data là gì?

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021

Technographic data là gì? Chuyển đổi kỹ thuật số là thuật ngữ khá phổ biến, theo ghi nhận của Forbes,...

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

Th1 15, 2021

Hãy tưởng tượng trải nghiệm khách hàng sẽ thay đổi ra sao trong thế giới hậu Covid-19. Nhiều người dự...

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021

Đối với hầu hết các trang web, SEO trong năm 2021 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Bạn...

10 xu hướng truyền thông mạng xã hội bất cứ marketers nào cũng cần "dắt túi"

10 xu hướng truyền thông mạng xã hội bất cứ marketers nào cũng cần “dắt túi”

Th12 24, 2020

Bạn đang tìm cách tăng cường các hoạt động marketing trên mạng xã hội vào năm 2021? Bạn muốn biết...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789