Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Facebook ra mắt nhiều tuỳ chọn cho phép các Marketer liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook đang là một trong những nền tảng quảng cáo hữu ích và thông minh với nhiều Marketer hiện nay và Digital Marketing đang dựa rất nhiều vào quyền năng từ mạng xã hội này. Mới đây nhất, Facebook đã cho ra mắt nhiều tùy chọn cho phép những nhà quảng cáo liệt kê ra nhiều biến thể văn bản trong các chiến dịch của mình. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem, đó là những hiển thị quảng cáo như thế nào trong thông cáo mới nhất từ chính Facebook.

Facebook bổ sung nhiều tính năng trong quảng cáo

Facebook đã bổ sung thêm một mới tùy chọn mà sẽ cho phép các nhà quảng cáo để bao gồm nhiều biến thể văn bản cho các bản sao quảng cáo của họ, trong đó hệ thống của Facebook sau đó sẽ có thể lựa chọn khi hiển thị quảng cáo để người dùng khác nhau.

Theo báo cáo của Marketing Land , tùy chọn mới – được gọi là “Multiple Text Optimization”(Tối ưu hóa nhiều văn bản) –  nó khá tương đồng với những gì mà “Responsive ads” của Google. Tính năng này cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng bao gồm các tùy chọn văn bản thay thế, sau đó hệ thống của họ có thể kiểm tra và tối ưu hóa kết quả tốt nhất.

Tùy chọn về cơ bản mở rộng trên Quảng cáo động của Facebook, cho phép các hệ thống của Facebook hiển thị các sản phẩm của bạn dựa trên danh sách khoảng không quảng cáo được kết nối – trái ngược với việc bạn phải tạo từng quảng cáo riêng lẻ.

(Nguồn: Socialmediatoday)

Quá trình đó sử dụng một luồng tương tự, trong đó nó hiển thị các mục cho người dùng dựa trên những gì hệ thống của Facebook xác định rằng họ sẽ quan tâm nhất. Tối ưu hóa nhiều văn bản sẽ làm tương tự, nhưng với các biến thể của văn bản, có thể mở rộng các kết hợp tiềm năng và giúp Facebook thúc đẩy kết quả tốt hơn.

Mặc dù có thể cần một khoản chi tiêu quảng cáo tương đối đáng kể để đạt được điều đó. Để các hệ thống của Facebook xác định cái gì hoạt động tốt nhất, nó sẽ cần ngân sách quảng cáo để có thể chạy thử nghiệm các yếu tố văn bản khác nhau – điều đó có nghĩa là bạn cần chi tiêu nhiều hơn để nó có hiệu quả. Nhưng một lần nữa, chi tiêu thêm đó có thể trả hết nếu quy trình của Facebook có thể xác định các kết hợp trình bày hiệu quả hơn, dẫn đến tăng hành động của người dùng.

Đó là sự đánh đổi của hầu hết các công cụ do hệ thống xác định này – trong khi chúng có thể mang lại kết quả tốt hơn, chúng cần càng nhiều dữ liệu phản hồi càng tốt để xác định các kết hợp và đối tượng hiệu quả nhất. Và để làm được điều đó, nhà quảng cáo cần phân bổ ngân sách quảng cáo đủ lớn để tạo ra kết quả bắt buộc.

(Nguồn: Voy Media)

Tuy nhiên, nó có thể là một lựa chọn tốt, cung cấp một cách khác để tối ưu hóa quảng cáo Facebook của bạn. Ở giai đoạn này, không có một thuật ngữ nào chính thống để nói về tính năng này mà Facebook đang cung cấp.

>>> Xem thêm: Facebook đang thay đổi cách đo lường số lần hiển thị tự nhiên trên trang

Tạm kết

Hiện nay, với quá nhiều nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh nhau trong việc tiếp cận người dùng, đặc biệt là hấp dẫn những Marketer thực hiện những Campaign của nhãn hàng mình trên đó. Facebook thực sự đang chiếm rất nhiều ưu thế khi nó có thể đem tới những trải nghiệm cho khách hàng của mình, nhất là đối với những tài khoản doanh nghiệp. Với tính năng mới về liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo này mà hãng mới công bố thì đó là một tín hiệu tốt với giới Marketing toàn thế giới. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ mạng xã hội lớn nhất hành tinh này nhé!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Facebook
Bài trước

Digital Branding là gì? Các cách để thiết lập Digital Branding 1 cách hiệu quả

Bài tiếp theo

Có gì trong ngày hội siêu hoàn tiền 1/11 của ví điện tử MoMo

Tin liên quan

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Th4 13, 2021
Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Th4 12, 2021
“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

Th4 12, 2021
8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Th4 12, 2021
6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P2]

6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P2]

Th4 7, 2021
6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P1]

6 nền tảng mạng xã hội mới sẽ “làm mưa làm gió” vào nửa đầu năm 2021 [P1]

Th4 7, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Các ví dụ thực tế khi ứng dụng Gamification marketing cho doanh nghiệp

10 quảng cáo sử dụng chiến thuật Nostalgia marketing lay động trái tim mọi thời đại [P2]

[P2] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789