Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Facebook ra mắt nhiều tuỳ chọn cho phép các Marketer liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo

Giang Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook đang là một trong những nền tảng quảng cáo hữu ích và thông minh với nhiều Marketer hiện nay và Digital Marketing đang dựa rất nhiều vào quyền năng từ mạng xã hội này. Mới đây nhất, Facebook đã cho ra mắt nhiều tùy chọn cho phép những nhà quảng cáo liệt kê ra nhiều biến thể văn bản trong các chiến dịch của mình. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem, đó là những hiển thị quảng cáo như thế nào trong thông cáo mới nhất từ chính Facebook.

Facebook bổ sung nhiều tính năng trong quảng cáo

Facebook đã bổ sung thêm một mới tùy chọn mà sẽ cho phép các nhà quảng cáo để bao gồm nhiều biến thể văn bản cho các bản sao quảng cáo của họ, trong đó hệ thống của Facebook sau đó sẽ có thể lựa chọn khi hiển thị quảng cáo để người dùng khác nhau.

Theo báo cáo của Marketing Land , tùy chọn mới – được gọi là “Multiple Text Optimization”(Tối ưu hóa nhiều văn bản) –  nó khá tương đồng với những gì mà “Responsive ads” của Google. Tính năng này cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng bao gồm các tùy chọn văn bản thay thế, sau đó hệ thống của họ có thể kiểm tra và tối ưu hóa kết quả tốt nhất.

Tùy chọn về cơ bản mở rộng trên Quảng cáo động của Facebook, cho phép các hệ thống của Facebook hiển thị các sản phẩm của bạn dựa trên danh sách khoảng không quảng cáo được kết nối – trái ngược với việc bạn phải tạo từng quảng cáo riêng lẻ.

(Nguồn: Socialmediatoday)

Quá trình đó sử dụng một luồng tương tự, trong đó nó hiển thị các mục cho người dùng dựa trên những gì hệ thống của Facebook xác định rằng họ sẽ quan tâm nhất. Tối ưu hóa nhiều văn bản sẽ làm tương tự, nhưng với các biến thể của văn bản, có thể mở rộng các kết hợp tiềm năng và giúp Facebook thúc đẩy kết quả tốt hơn.

Mặc dù có thể cần một khoản chi tiêu quảng cáo tương đối đáng kể để đạt được điều đó. Để các hệ thống của Facebook xác định cái gì hoạt động tốt nhất, nó sẽ cần ngân sách quảng cáo để có thể chạy thử nghiệm các yếu tố văn bản khác nhau – điều đó có nghĩa là bạn cần chi tiêu nhiều hơn để nó có hiệu quả. Nhưng một lần nữa, chi tiêu thêm đó có thể trả hết nếu quy trình của Facebook có thể xác định các kết hợp trình bày hiệu quả hơn, dẫn đến tăng hành động của người dùng.

Đó là sự đánh đổi của hầu hết các công cụ do hệ thống xác định này – trong khi chúng có thể mang lại kết quả tốt hơn, chúng cần càng nhiều dữ liệu phản hồi càng tốt để xác định các kết hợp và đối tượng hiệu quả nhất. Và để làm được điều đó, nhà quảng cáo cần phân bổ ngân sách quảng cáo đủ lớn để tạo ra kết quả bắt buộc.

(Nguồn: Voy Media)

Tuy nhiên, nó có thể là một lựa chọn tốt, cung cấp một cách khác để tối ưu hóa quảng cáo Facebook của bạn. Ở giai đoạn này, không có một thuật ngữ nào chính thống để nói về tính năng này mà Facebook đang cung cấp.

>>> Xem thêm: Facebook đang thay đổi cách đo lường số lần hiển thị tự nhiên trên trang

Tạm kết

Hiện nay, với quá nhiều nền tảng mạng xã hội đang cạnh tranh nhau trong việc tiếp cận người dùng, đặc biệt là hấp dẫn những Marketer thực hiện những Campaign của nhãn hàng mình trên đó. Facebook thực sự đang chiếm rất nhiều ưu thế khi nó có thể đem tới những trải nghiệm cho khách hàng của mình, nhất là đối với những tài khoản doanh nghiệp. Với tính năng mới về liệt kê những biến thể trong văn bản quảng cáo này mà hãng mới công bố thì đó là một tín hiệu tốt với giới Marketing toàn thế giới. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ mạng xã hội lớn nhất hành tinh này nhé!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Facebook
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Digital Branding là gì? Các cách để thiết lập Digital Branding 1 cách hiệu quả

Bài tiếp theo

Có gì trong ngày hội siêu hoàn tiền 1/11 của ví điện tử MoMo

Tin liên quan

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789