Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook sẽ cảnh cáo người dùng nếu họ tương tác với tin giả về Covid-19

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook đã sẽ bắt đầu hiển thị các thông điệp chống thông tin giả về Covid-19 trên News feeds của mình dành cho những người đã tương tác với những tin giả đó. Facebook đã cung cấp bản cập nhật mới, tiếp tục trong cuộc chiến chống lại thông tin sai lệch có hại về dịch bệnh, đồng thời ra mắt một vài tính năng mới để cung cấp thông tin chính xác tới người dùng. Một trong số đó là một hộp tin tức xuất hiện trên đầu News Feed cho những người đã thích, tương tác hoặc đã bình luận về một bài đăng mà Facebook đã xóa, khuyến khích người dùng truy cập vào website của Tổ chức y tế Thế giới. Bên cạnh đó, Facebook đang tiến hành thử nghiệm tính năng ‘Get the Facts’ nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác, đầy đủ về đại dịch.  ‘Get the Facts’ là nơi tổng hợp đầy đủ tin tức đã được kiểm duyệt về đại dịch.

Theo như báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Avaaz nơi đã từng gọi trang này là ‘Một trung tâm thông tin sai lệch về Covid-19’ và đã trích dẫn nhiều bài đăng có lời lẽ tiêu cực về sức khỏe cũng như phương pháp chữa bệnh sai lầm. Họ đã rút lại cáo buộc này và cho rằng Facebook đang nỗ lực không ngừng để loại bỏ hàng nghìn thông tin sai lệch trong những tuần qua. Đối với những nội dung mang tính tiêu cực ít hơn không đến mức phải xoá bỏ, các số liệu thống kê cho thấy các nhãn cảnh báo đã phát huy tác dụng triệt để: khi người dùng nhìn thấy cảnh báo, 95% thời gian họ sẽ không truy cập vào các nội dung gốc.

Giám đốc chiến dịch của Avaaz, Fadi Quaran trong một lần chia sẻ với trang Policito cho biết “Bước đi này của Facebook thật sự đáng tự hào, họ nên bổ sung thêm nhiều tính năng mới hơn nữa để cung cấp đến người dùng bức tranh tổng thể về dịch bệnh, giúp người dùng có nhận thức tiếp cận thông tin đúng đắn và đầy đủ hơn.

  > Xem thêm: Facebook ra mắt bản đồ triệu chứng COVID-19 tại Mỹ

Trước đó, Facebook đã có những cảnh báo người dùng rằng họ đang rất nỗ lực nhằm giảm thiểu tình trạng lan truyền tin giả. Nhà mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã mở một cổng thông tin để người dùng kiểm tra xem họ có thích hay theo dõi các trang tuyên truyền của Nga hay không. Các chiến lược pop-up được xem là chủ động hơn, thông điệp Facebook chia sẻ đã tinh tế hơn và nhận được nhiều sự ủng hộ đồng tình từ người dùng. Các tính năng mới này tránh nói với người dùng rằng họ đang đọc các tin tức giả mạo. Thay vào đó, họ kêu gọi ‘giúp bạn bè và gia đình tránh những thông tin sai lệch về COVID-19’ thông qua liên kết được chia sẻ đến website của Tổ chức Y tế Thế giới WHO.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Theverge

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

Tổng hợp các mức lương các vị trí Marketing & Sales tại Việt Nam năm 2020

Bài tiếp theo

Các Marketer cần tận dụng thời gian này để tối đa lượng tiếp cận trên mạng xã hội

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789