Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook sẽ sớm cho người dùng thấy quảng cáo nhắm mục tiêu đến họ như thế nào

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong tháng này, Facebook sẽ thêm tính năng cho phép người thấy các nhà quảng cáo sử dụng những thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào. Vào ngày 28/2, người dùng có thể kích hoạt tính năng Đối tượng tùy chỉnh mới bằng cách nhấp vào dòng chữ “Tại sao tôi lại thấy điều này?” trong menu trên các bài đăng quảng cáo – theo TechCrunch đưa tin.

Facebook sẽ sớm cho người dùng thấy quảng cáo nhắm mục tiêu đến họ như thế nào

Facebook cũng sẽ cung cấp thêm thông tin chung giải thích cách nhắm mục tiêu quảng cáo của nhà tiếp thị, chẳng hạn như: “Có thể có những lý do khác mà bạn thấy quảng cáo này, bao gồm Tên trang muốn tiếp cận những người từ 25 tuổi trở lên tại Mỹ. Đây là thông tin dựa trên hồ sơ Facebook của bạn và nơi bạn đã kết nối internet.”

Trong tháng này, Facebook sẽ thêm tính năng cho phép người thấy các nhà quảng cáo sử dụng những thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào (Ảnh: Variety)

>>> Xem thêm: Một số điểm nổi bật từ báo cáo xu hướng và chủ đề từ Facebook IQ

Tính năng minh bạch Đối tượng tùy chỉnh sắp tới của Facebook dường như là một bước đi đúng đắn lên tiếng rằng Facebook đứng về phía người tiêu dùng. Trong năm ngoái, Facebook đã bắt đầu yêu cầu các nhà quảng cáo cam kết rằng họ có quyền tải lên danh sách khách hàng để nhắm mục tiêu quảng cáo.

Bằng cách cho phép mọi người dùng xem xét thông tin liên hệ của họ đang được chia sẻ giữa các nhà tiếp thị và Facebook như thế nào, người dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc kiểm soát những gì họ thấy trong nguồn cấp tin tức cá nhân. Người dùng có thể giúp xác minh rằng nhà tiếp thị có quyền sử dụng thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo và thực hiện các bước để báo cáo quảng cáo hoặc chặn quảng cáo đó. Hành động cá nhân của hàng tỷ người dùng Facebook có thể giúp loại bỏ một số hành vi lạm dụng mạng xã hội và có thể cắt giảm chi tiêu quảng cáo lãng phí của các nhà tiếp thị trong năm tới khi một số mục tiêu quảng cáo không hề phù hợp với mục đích thương hiệu.

Tính năng Đối tượng tùy chỉnh là một trong nhiều sáng kiến ​​của Facebook nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng. CEO Mark Zuckerberg cho biết trong một bài đăng rằng công ty có kế hoạch chi hơn 3,7 tỷ đô la cho các tính năng an toàn và bảo mật cho nền tảng này, sau nhiều tranh cãi liên quan đến việc xử lý sai lầm vấn đề dữ liệu người dùng.

Kết

Tính năng này xuất hiện khi Facebook phải đối mặt với sự giám sát ngày càng tăng của chính phủ và các công ty công nghệ khác. Tuy nhiên đây được coi là một bước đi đúng đắn của vị giám đốc trẻ tuổi Mark Zuckerberg.

Tổng hợp

1 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Thuật ngữ MT là gì trong ngành Marketing? Sự khác biệt giữa MT và TT

Next Post

Làm thế nào để thế hệ Millennials tin vào quảng cáo?

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021

Chúng ta đang đi đến những ngày cuối cùng của năm 2020. Dù nhìn nhận theo cách nào thì 2020...

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật trong Marketing, Truyền thông và Quảng cáo năm 2020

Th12 29, 2020

2020 - một năm KHÔNG THỂ QUÊN đối với tất cả chúng ta, đang sắp sửa trôi qua. Vào thời...

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Th12 29, 2020

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nhu cầu và hành vi của người dùng luôn không ngừng phát triển. Vì...

AI và tương lai của ngành quảng cáo: Những điều quan trọng bạn cần biết

AI và tương lai của ngành quảng cáo: Những điều quan trọng bạn cần biết

Th1 13, 2021

AI là công nghệ không còn xa lạ với nhiều người, được áp dụng trong nhiều lĩnh vực của đời...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789