Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook Stories sắp được tích hợp tính năng quảng cáo

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook luôn là mảnh đất màu mỡ cho nhà quảng cáo thể hiện được phong độ của bản thân tới đa số công chúng độc giả. Và có vẻ, cơn bão quảng cáo từ Facebook Stories đang sắp đổ bộ khi các đối tác Marketing của Facebook hiện đang được đề nghị thử nghiệm tính năng quảng cáo trên trang. Đã đến lúc, chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Image result for stories facebook

Quảng cáo Stories Facebook sẽ đổ bộ trong một ngày không xa (Ảnh: Technians)

Mục Lục:

  • 1 Facebook Stories sắp tích hợp tính năng quảng cáo
  • 2 Marketer nên chuẩn bị gì trước cơn bão Facebook Stories Ads
    • 2.1 Yếu tố cơ bản nhất không thể thiếu: Hình ảnh ấn tượng
    • 2.2 Nội dung trên Stories khiến khách hàng đồng cảm với thương hiệu
    • 2.3 Những nội dung táo bạo tăng tương tác, dựa trên những thủ thuật mới nhất của Facebook Stories
  • 3 Kết

Facebook Stories sắp tích hợp tính năng quảng cáo

Facebook đang tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức tính năng Facebook Stories Ads. Theo chuyên gia Social Media Marketing Matt Navarra – người đã chia sẻ thông báo của Facebook đến mạng lưới Marketing partner của Facebook: Hiện nay, Facebook đang đề nghị các đối tác của họ chạy các chiến dịch trong quá trình thử nghiệm Beta của tính năng Stories Ads.

Tương lai bạn có thể tạo quảng cáo trên stories (Ảnh: Facebook)

Theo báo báo tháng 6, Instagram hiện đang có hơn 250 triệu lượt xem mỗi ngày với Instagram Stories. Tuy nhiên, Facebook chỉ đang dừng ở con số 150 triệu lượt xem. Để bán được nhiều quảng cáo hơn với tính năng này, Facebook sẽ cần phát triển nhiều hơn nữa về mảng nội dung.

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm Stories Ads tại thị trường US, Mexico và Brazil từ tháng 5/2018. Cũng như việc chuẩn bị cho tính năng mới này, Facebook vẫn đang thúc đẩy các Page Owner tận dụng nhiều hơn định dạng stories cho page của mình.

>>> Xem thêm: 5 bước để có được khách hàng với quảng cáo Facebook

Marketer nên chuẩn bị gì trước cơn bão Facebook Stories Ads

Với lượng người truy cập tăng dần theo cấp số nhân, Facebook đang chiếm vị thế hàng đầu trên con đường lựa chọn quảng cáo của các nhà đầu tư. Để đối phó với cơn bão Facebook Stories Ads sắp đổ bộ, Marketer cần phải đầu tư nhiều chất xám cho lĩnh vực này, vì khách hàng tiềm năng chỉ lướt qua quảng cáo rồi sẽ quyết định trở thành khách hàng của bạn không. Dưới đây là một số điểm khác biệt tạo nên sự thành công cho một quảng cáo stories mà bạn không thể bỏ qua.

Yếu tố cơ bản nhất không thể thiếu: Hình ảnh ấn tượng

Điều đầu tiên đập vào mắt người xem trên Facebook Stories chính là hình ảnh. Do đó, hình ảnh ấn tượng là yếu tố cần được thỏa mãn đầu tiên. Một bức ảnh ấn tượng, khuyến khích tò mò và đánh đúng nhu cầu của khách hàng sẽ thôi thúc họ nhấp vào trang chủ chính của sản phẩm.

Theo Molly St.Louis của Adweek, một trong những lỗi sai lớn nhất bạn có thể mắc phải là chụp những bức ảnh không có gì đáng chú ý. Giống như những tấm hình selfie của một vài người bạn của chúng ta: luôn một kiểu biểu cảm và sự khác biệt duy nhất giữa các tấm hình là quần áo của họ. Nếu muốn đăng hình của thương hiệu lên Stories và thu hút khách hàng, đừng như người bạn đó. Hãy chọn một nội dung thật bắt mắt và hoặc gây tò mò.

Image result for stories facebook ad

Stories ấn tượng sẽ kích thích khách hàng tiềm năng hơn (Ảnh: Popimedia)

Tác giả Molly đã hỏi những Influencer hàng đầu và được xác nhận rằng những tấm ảnh đẹp là yếu tố rất quan trọng. Ví dụ, chất lượng tuyệt vời, màu sắc sống động, góc quay lạ sẽ giúp bức ảnh gợi cảm xúc cho người xem. Mà gợi cảm xúc thì hiển nhiên là sẽ tăng khả năng tương tác.

Nội dung trên Stories khiến khách hàng đồng cảm với thương hiệu

Dù bạn có đang kinh doanh bất cứ ngành nghề gì, bạn cũng cần kể một câu chuyện để khách hàng nhận ra vai trò của sản phẩm trong đời sống của họ. Nếu bạn đang bán một chiếc váy lộng lẫy, bạn nên hướng đến những phản hồi kiểu như: “Tôi muốn mặc chiếc váy này đến buổi tiệc cuối năm của công ty.” Và nếu như bạn đủ thông minh, hãy tạo nên một bức ảnh thực sự khiến người xem liên tưởng rằng: “Ồ, mình muốn mặc chiếc váy này đến buổi tiệc lần này.”. Nếu bạn đăng tải lên Stories, hãy kể cho họ nghe một câu chuyện để họ có thể thấu hiểu và đồng cảm với thương hiệu, và hãy khuyến khích họ về trang web chính của sản phẩm.

Related image

(Ảnh: Tech Crunch)

Những nội dung táo bạo tăng tương tác, dựa trên những thủ thuật mới nhất của Facebook Stories

Trong khoảng thời gian 8 giây ngắn ngủi khách hàng xem Stories, nội dung của các thương hiệu không những thu hút được sự chú ý mà còn phải khiến người xem tương tác. Việc tương tác tạo nên khách hàng trung thành, cho nên bạn biết tầm quan trọng là như thế nào rồi đấy!

Image result for facebook story

(Ảnh: Facebook)

Kết

Để chuẩn bị cho cơn bão Facebook Stories Ads sắp đổ bộ vào thế giới, các Marketer cần đầu tư chất xám đúng cách để đưa ra những hình ảnh, chiến dịch thu hút người tiêu dùng, chứ không dừng lại ở việc Marketer sẵn sàng đổ bao nhiêu tiền vào quảng cáo.

Nếu bạn muốn gắn chặt nội dung của bạn vào tâm trí khách hàng mục tiêu, hãy lưu tâm đến cả ba lời khuyên. Không quan trọng là bạn đang bán cái gì, hãy luôn nhớ ba điểm quan trọng: hình ảnh ấn tượng, nói chuyện một cách “sâu sắc” với đối tượng mục tiêu và sử dụng những thủ thuật sáng tạo, đột phá.

Nguồn: Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Startup là gì? Vai trò của Marketing đối với các công ty Startup (Khởi nghiệp)

Bài tiếp theo

Marketing tới các khách hàng tiềm năng tại Đông Nam Á: Không thể bỏ qua Youtube

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789