Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook thử nghiệm nhãn dán “Hit Me Up” mới giúp gia tăng tương tác trực tiếp trên Messenger

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với việc sử dụng tin nhắn đang gia tăng trong bối cảnh dịch COVID-19, Facebook đang cố gắng tìm kiếm các giải pháp mới, giúp gia tăng sự tương tác trực tiếp giữa người dùng với nhau.

Song song với việc tạo ra nhãn dán “DM Me” (Direct Message Me) cho Instagram Stories, cho phép người dùng nhắn tin cho người tạo Story bằng cách nhấn vào nhãn dán, thì Facebook cũng đang thử nghiệm tính năng tương tự này với nhãn dán “Hit Me Up” cho Facebook Stories, nhưng với một giao diện khác.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ được chia sẻ bởi chuyên gia trong ngành kỹ thuật đảo ngược (reverse engineering) Jane Manchun Wong trên đây, nhãn dán “Hit Me Up” mới này sẽ cho phép người dùng Facebook Stories tạo ra một phản hồi nhanh chóng bằng tin nhắn trực tiếp thông qua nhãn dán, giúp mọi người gắn kết mật thiết hơn. Và như đã nói ở trên, nhãn dán mới này sẽ rất phù hợp với việc sử dụng Story và tin nhắn ngày càng tăng trong bối cảnh cách ly hiện nay.

Theo số liệu báo cáo từ Facebook mới đây thì hoạt động nhắn tin trên cả WhatsApp và Messenger đã tăng khoảng 50% so với mức bình thường trong vài tháng qua. Điều này xảy ra khi khả năng kết nối trong cuộc sống thực bị hạn chế và mọi người có xu hướng tìm kiếm các giải pháp kết nối trực tiếp để giữ liên lạc với nhau. Nhãn dán nhắc nhở mới trong Facebook Story giúp đẩy mạnh tương tác cũng là một cách tốt để tăng cường các cuộc trò chuyện. Đồng thời, nó cũng cung cấp cho mọi người thêm nhiều lựa chọn để kết nối với nhau.

Động lực chính cho sự ra đời này chính là sự gia tăng tương tác trong nhắn tin của Facebook thời gian vừa qua. Mọi người có nhu cầu nói chuyện với nhau nhiều hơn trong thời gian cách ly tuy nhiên không phải ai cũng biết được người còn lại có nhu cầu nói chuyện giống họ. Việc Facebook cho ra đời nhãn dán nhắc nhở đơn giản trong Story của người dùng sẽ giúp mọi người thể hiện được mong muốn được trò chuyện với một ai đó, và đây chính là chất xúc tác tạo ra các cuộc trò chuyện mới, đồng thời giúp xoa dịu đi sự cô đơn trong thời điểm giãn cách xã hội.

Nhưng tất nhiên, chức năng của nhãn dán mới này có thể dẫn đến những vấn đề không mong muốn. Tương tự như nhãn dán “DM Me” trên Instagram Story, song song với việc giúp mọi người nhận được nhiều tin nhắn riêng tư hơn để tăng tương tác với Story của họ, “DM Me” cũng phần nào “tiếp tay” cho các tin nhắn đính kèm tệp nguy hiểm hay tương tự như vậy. Điều này chắc chắn sẽ gây ra một vấn đề không hề nhỏ, đặc biệt là đối với phân khúc người dùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể giới hạn người xem Story của mình và chặn những câu trả lời không mong muốn. Nhưng xét cho cùng, việc mở rộng phạm vi để nhận thêm tin nhắn có thể sẽ đem tới một vài vấn đề trong một số trường hợp.

Nhìn chung, nhãn dán mới này vẫn sẽ tạo ra những hiệu quả nhất định. Những con số thống kê sắp tới sẽ chứng minh rằng đây là một lựa chọn tốt.

Với việc Facebook đang tập trung vào sáng tạo các công cụ tương tác trực tiếp, thì có khả năng chúng ta sẽ sớm thấy các tính năng này được triển khai trên các ứng dụng. Đứng từ góc nhìn của các thương hiệu và Marketing, việc ra đời nhãn dán “Hit Me Up” này cũng có nghĩa là một lời kêu gọi hành động CTA khác sẽ sớm ra mắt giúp họ gia tăng kết nối với các khách hàng tiềm năng.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19Facebookmessenger
Bài trước

Những mẫu kịch bản Telesale bán hàng và lưu ý khi thực hiện Telesale

Bài tiếp theo

Những mẹo Marketer cần nắm lòng để tạo ra mẫu slide Powerpoint Marketing sáng tạo

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789