Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook thử nghiệm ứng dụng “LOL” meme để thu hút người dùng tuổi teen

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook không đạt được nhiều thành công như mong đợi khi nói đến các sự án phần mềm do chính mình phát triển. Tuy nhiên, không hề nản chí và vẫn còn rất nhiều tài chính để chi cho lĩnh vực tốn kém này, ông lớn Facebook mới đây vừa công bố chạy thử nghiệm ứng dụng “LOL” nhằm lôi kéo người dùng tuổi teen trở lại với mạng xã hội Facebook. 

Facebook thử nghiệm ứng dụng “LOL” meme để thu hút người dùng tuổi teen

Gần đây, ứng dụng Facebook đã thu hút sự chỉ trích với hơn 100 chuyên gia về sức khỏe trẻ em. Thậm chí những người phản đối còn viết tâm thư kêu gửi CEO Mark Zuckerberg, kêu gọi anh ngừng sử dụng ứng dụng này. Do đó, Facebook cần có chiến lược khác để thu hút các bạn trẻ.

Facebook đã ra mắt ứng dụng mang tên “LOL” để thu hút người dùng tuổi teen (Ảnh: Advertising Vietnam)

>>> Xem thêm: Facebook nghiên cứu tính năng Facebook Lasso cạnh tranh với Tiktok

Facebook đã ra mắt ứng dụng mang tên “LOL” để thu hút người dùng tuổi teen – những người dùng này đang có xu hướng tránh xa mạng xã hội bởi mắc các chứng bệnh tâm thần khi nghiện cuộc sống online. Gã khổng lồ công nghệ Facebook hiện đang gán tính năng mới LOL cho người dùng được lựa chọn, dựa trên các video clip ngắn, có thể chia sẻ. Và hiện ông lớn vẫn chưa quyết định liệu LOL có trở thành một ứng dụng độc lập hay có sẵn trong ứng dụng chính của Facebook hay không, theo Facebook cho hay.

Ứng dụng này thực ra là một trang feed đơn giản chứa toàn những video hay hình GIF vui nhộn (mà chúng ta vẫn quen gọi là meme). Mọi thứ trong feed được phân chia thành các chủ để, như “trò chơi khăm”, “động vật”, hay “những màn thất bại”, cùng nhiều chủ đề khác sẽ dần được thêm vào sau này.

Nội dung của feed trong LOL được lấy từ các bài đăng trên các trang (Pages) chuyên về meme hàng đầu trên Facebook. Ứng dụng hiện đang trong giai đoạn private beta, với khoảng 100 học sinh trung học tại Mỹ tham gia thử nghiệm. Được biết những học sinh này đã ký một thỏa thuận không tiết lộ bí mật với sự cho phép của phụ huynh trước khi tham gia thử nghiệm.

Nội dung của feed trong LOL được lấy từ các bài đăng trên các trang chuyên về meme hàng đầu trên Facebook. (Ảnh: Neowin)

Ứng dụng Facebook của các học sinh này sẽ không có tab Watch, mà thay vào đó là tab LOL, nhưng chỉ nhằm mục đích thử nghiệm mà thôi. Facebook cho biết ở thời điểm hiện tại, họ chưa có kế hoạch tung ra tính năng mới này và các kỹ sư vẫn đang đánh giá liệu nên tung LOL ra như một phần trong ứng dụng chính của công ty hay dưới hình thức một ứng dụng độc lập.

Kết

Sau khi tung ra nhiều dự án thất bại như Lasso, IGTV, và Watch, Facebook đang cố chấm dứt mạch thất bại của mình và đưa ra một ứng dụng tiềm năng với vọng sẽ thu hút lại những người dùng đã quay lưng lại với thương hiệu. Công ty chưa tuyên bố bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt của LOL, nhưng không có gì đảm bảo Facebook sẽ không tiếp tục thất bại với thử nghiệm này.

Tổng hợp

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Pepsi đầu tư khủng cho quảng cáo Tết 2019 với đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng

Bài tiếp theo

Những bài học các nhà tiếp thị có thể rút ra từ chiến dịch mới của Gillette

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789