Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook triển khai ứng dụng game mới, gửi lời thách thức tới Twitch và Youtube

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với sự phát triển mạnh mẽ của Facebook trên thị trường game những năm gần đây, cộng với việc Game đang là lĩnh vực nhận được sự tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh cách ly vì đại dịch COVID-19, thì mới đây, mạng xã hội này đã quyết định cho ra mắt một ứng dụng Facebook Gaming mới, trong đó kết hợp nội dung chơi game với các tùy chọn chơi và nhóm. Cùng MarketingAI tìm hiểu về ứng dụng mới này nhé!

Ứng dụng ban đầu sẽ được triển khai trên nền tảng Android trước, sau đó, phiên bản với iOS sẽ sớm ra mắt. Như bạn có thể thấy ở trên, Facebook Gaming có ba yếu tố chính:

  • Watch – Đây là mảnh đất hoạt động chính của các streamer. Đây cũng là nơi người dùng có thể khám phá các video mới từ các nhà phát hành game và eSports hàng đầu và lớn nhất khu vực. Trên Facebook Gaming, có cả một thế giới trò chơi đang chờ bạn khám phá đó.
  • Play – Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm các trò chơi mọi lúc mọi nơi mà không cần phải tải xuống. Bởi vậy khi bạn muốn chơi, không nên có bất kỳ rào cản nào.
  • Connect – Facebook có các nhóm chơi trò chơi cho tất cả mọi người và đang phát triển những nhóm mới mỗi ngày.

Facebook đã thử nghiệm ứng dụng này tại 2 khu vực Đông Nam Á và Mỹ Latinh trong 18 tháng qua, đặc biệt là trong bối cảnh Game đang nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm cách ly vì dịch bệnh COVID-19 thì đây chính là lúc mà Facebook tận dụng để triển khai sang giai đoạn tiếp theo. Nhưng trên thực tế, đây không phải là một bước đi đột ngột trong tham vọng mở rộng thị trường Gaming của “gã khổng lồ” này.

Trong những năm qua, Facebook đã tung ra một loạt các công cụ và sản phẩm liên quan đến Gaming, bao gồm cả những mẹo hỗ trợ về livestream cho các game thủ, cũng như bổ sung khả năng stream thông qua máy tính bàn để hiển thị các hình ảnh trong trò chơi một cách dễ dàng. Gần đây, Facebook cũng đã cho ra mắt một tính năng tự tạo giải đấu mới, nhằm tạo điều kiện cho các game thủ nghiệp dư có thể tự tạo các sự kiện game trong ứng dụng.

Và những nỗ lực đó thực sự đã được đền đáp – vào tháng 12 năm 2019,  Facebook đã chứng kiến mức tăng 210% so với các năm trước về số giờ xem qua Facebook Gaming. Theo số liệu từ StreamElements, Facebook Gaming đã đạt được thị phần lên đến 8,5% về tổng số giờ xem trong lĩnh vực Game trên toàn cầu.

Với sự cộng hưởng của trò chơi và những nội dung liên quan đến game thủ trong văn hóa đại chúng, đây là yếu tố quan trọng để Facebook duy trì kết nối. Và trong lúc làm tốt vai trò tiếp cận những game thủ, thì Facebook vẫn đang ngày càng gia tăng sức hấp dẫn trong cộng đồng và kết quả là có nhiều người phản hồi lại những nỗ lực của họ hơn.

Theo New York Times, đại diện của Facebook Fidji Simo cho rằng mọi người hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn với sản phẩm sắp ra mắt này, ông nói rằng: “Nhìn chung, đầu tư vào game đã trở thành ưu tiên hàng đầu của chúng tôi vì chúng tôi nhận thấy rằng, game đã trở thành một hình thức giải trí có khả năng kết nối mọi người thực sự. Đó không phải chỉ là hình thức giải trí tiêu thụ thụ động mà còn là hình thức giải trí có tính tương tác và mang mọi người gần lại hơn với nhau.”

Ứng dụng chơi game chuyên dụng của Facebook sẽ bổ sung thêm vào điều này, cung cấp nhiều cách hơn để thu hút các game thủ tham gia, trong khi Facebook sẽ tìm cách xây dựng thêm thông tin về trò chơi của mình hơn bằng việc mở rộng thêm các công cụ VR trong tương lai.

  > Xem thêm:  Facebook thử nghiệm gia tăng thời gian hoạt động của Stories tối đa lên 3 ngày

Tạm kết

Thị trường Game là rất lớn, và nó chỉ có thể phát triển lớn hơn về tương lai sau này. Chính vì điều này, việc Facebook phát triển gấp đôi các sáng kiến ​​liên quan đến game của mình ở mọi nơi có thể là điều vô cùng hợp lý trong giai đoạn này.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Tags: Facebook
Bài trước

3 chiến lược quan trọng giúp các doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi mới trong thời kỳ COVID-19

Bài tiếp theo

Kaizen là gì? Những lợi ích khi áp dụng triết lý Kaizen vào doanh nghiệp hiện nay

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789