Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook xây dựng công cụ trả phí khi Live Streaming

Phan Thảo Bởi Phan Thảo
Th12 29, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook Inc. đang xây dựng một sản phẩm video mới cho phép mọi người trả tiền cho người sáng tạo nội dung hoặc người nổi tiếng để có cơ hội tương tác với họ trong một chương trình phát sóng trực tiếp.

Công cụ này có tên là Super, sẽ cho phép người sáng tạo, người kinh doanh hoặc người nổi tiếng tổ chức các sự kiện video trực tiếp, tương tác. Người xem có thể “tip” cho Influencer bằng cách tặng cho họ những món quà online hoặc trả tiền để được xuất hiện cùng người nổi tiếng trong buổi livestream. Người xem có để tham gia để để đặt câu hỏi hoặc chụp ảnh selfie với Influencer. Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng có thể bán hàng hoặc các sản phẩm khác trong buổi livestream đó.

Super đang được phát triển trong nhóm Thử nghiệm Sản phẩm Mới của Facebook, một nhóm nội bộ chuyên xây dựng các ứng dụng độc lập và các sản phẩm khác. Người phát ngôn của Facebook xác nhận rằng Super vẫn chưa được phát hành nhưng công ty đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ. Bên cạnh đó, Super trở nên quan trọng khi nhiều Influencer tìm cách kết nối với người hâm mộ trên trực tuyến trong thời kỳ đại dịch.

“Cameo” đã được định giá 300 triệu đô la vào giữa năm 2019, đây là một ứng dụng cho phép mọi người trả tiền cho những người nổi tiếng để gửi bạn bè hoặc thành viên gia đình những tin nhắn video được cá nhân hóa. Vào ngày trước, Facebook đã tung ra bản cập nhật cho Collab, một ứng dụng được ra mắt vào tháng 5 để các nhạc sĩ cộng tác với người hâm mộ về âm nhạc của họ.

Facebook đã trở thành công ty truyền thông xã hội thống trị thế giới, một phần do họ đã thực hiện thành công các thương vụ mua lại chiến lược, như Instagram và WhatsApp. Nhưng việc mua lại các công ty mới có thể khó khăn hơn đối với Facebook trong tương lai khi công ty này đã bị Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ và một nhóm tổng chưởng lý tiểu bang kiện vào tuần trước vì cáo buộc có hành vi phản cạnh tranh, khiến khả năng mua lại trong tương lai đứng trước bờ vực thất bại.

>>> Xem thêm: Facebook bị kiện, có nguy cơ phải bán Instagram và WhatsApp vì chiến lược phi cạnh tranh

Điều này nghĩa là gã khổng lồ Internet có thể cần phải tiếp tục xây dựng những ứng dụng hoặc dịch vụ lớn trong nội bộ. Nhóm NPE được công bố vào tháng 7 năm 2019, Facebook mô tả nhóm này là “một cộng đồng nội bộ gồm các doanh nhân đang thử nghiệm những trải nghiệm độc lập mới”. NPE đã phát hành khoảng 10 sản phẩm trong năm qua, bao gồm một ứng dụng meme tên là Whale, một ứng dụng sự kiện trực tiếp có tên là Venue và một ứng dụng dành cho các cặp đôi có tên là Tuned. Tuy nhiên, không ai trong số họ đã bứt phá để trở thành một sản phẩm độc lập, nổi tiếng.

Facebook đã đẩy mạnh hơn vào các tính năng video trực tiếp trong năm nay khi sự bùng phát của Covid19 khiến mọi người không thể gặp gỡ trực tiếp. Công ty đã ra mắt tính năng trò chuyện nhóm có tên Rooms vào tháng 4 để cạnh tranh với Zoom Video Communications Inc. và cũng đã công khai về việc xây dựng các sản phẩm dành cho Creators (người sáng tạo). Nó cũng đã đấu tranh với Apple Inc. về tiền hoa hồng trong ứng dụng, lập luận rằng việc lấy những khoản phí đó gây tổn hại cho những người sáng tạo trong một đại dịch.

Công ty có trụ sở tại Menlo Park, California đã ra mắt sản phẩm trả phí vào tháng 8, cho phép các doanh nghiệp nhỏ hoặc chủ sở hữu các fanpage tính phí người dùng khi xem Livestream, đồng thời mở rộng tính năng trả phí trực tuyến vào đầu năm nay để có thể áp dụng cho nhiều nhóm Creators hơn. Một phát ngôn viên của Facebook cho biết công ty sẽ không cắt một khoản tiền nào được tạo ra từ Super.

Phan Thảo – MarketingAI

Theo AdAge

>>> Có thể bạn quan tâm: [Báo cáo] Facebook dự đoán các chủ đề và xu hướng trending toàn cầu trong năm 2021

Đánh giá post
Tags: livestream
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Bài tiếp theo

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Case Study] Cách National Geographic thống trị mạng xã hội bằng những bức ảnh biết kể chuyện

[Infographic] Nhìn lại những thay đổi trong ngành công nghiệp quảng cáo suốt 4 thập kỷ qua

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789