Thứ Ba, Tháng Tư 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

FapTV đạt nút Kim cương Youtube, thế nhưng đây chưa phải cảnh giới mà Youtuber từng đạt được

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong rất nhiều Creators tại Việt Nam, thì FapTV là tên tuổi nổi trội nhất của làng Youtube với hàng loạt những kỷ lục được xác lập. Mới đây nhất, một sự thật “không phải dạng vừa đâu” rằng FapTV đã trở thành nhà sáng tạo nội dung đầu tiên đạt nút kim cương trên nền tảng Youtube với hơn 10 triệu Sub vào ngày 17/9 vừa rồi. Thế nhưng, chưa phải nút kim cương là cảnh giới cuối cùng mà Youtuber đang hướng tới, vậy đó là gì?

FapTV dành được Nút Kim cương đầu tiên tại Việt Nam

Cùng nhìn lại quá trình hoạt động của nhóm hài thành công nhất Việt Nam này, 2014 là năm mà FapTV được ra đời với các thành viên chủ chốt như: Thái Vũ, Vinh Râu, Ribi Sachi… Xét về mặt trận Việt Nam, FAP TV không chỉ lọt top mà chễm chệ đứng ở vị trí đầu tiên về lượt theo dõi trên Youtube. Dù xuất phát điểm không phải là nhóm đầu tiên hoạt động theo mô hình hài kịch, mà là Youtube sinh sau đẻ muộn hơn: BB&BG hay DAMtv… Tuy nhiên, nhóm lại là đơn vị vẫn duy trì hoạt động đến ngày hôm nay và đạt được thành công lớn.

Ngay từ ngày đầu thành lập, hầu hết các thành viên đều còn F.A nên đã cùng nhau nghĩ ra cái tên troll troll một tí là FAP, có thể hiểu ngầm là Forever Alone People hoặc Funny Action Program. Từ con số 4 người ít ỏi gồm Thái Vũ, Ribi Sachi, đạo diễn và một anh tên Tuấn cung cấp thiết bị. Hiện ekip hiện đã gia tăng nhân khẩu lên 60 người và hứa hẹn “sinh sôi” thêm theo ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để đạt được thành công như ngày hôm nay, FapTV đã trải qua quãng thời gian khó khăn, khi mỗi người chỉ có 50 nghìn tiền catxe lấy lệ.

(Nguồn: Kênh 14)

Hiện tại cả khi trào lưu hài online dần hạ nhiệt thì FAP TV vẫn giữ vững phong độ và đều đặn air sản phẩm theo định hướng ban đầu. Với 423 videos phát hành, gần 4 tỷ lượt xem và hơn 10.000.000 lượt đăng ký, FAPTV đã may mắn sở hữu nút Kim cương đầu tiên của thị trường Youtube Việt Nam sau 6 năm hoạt động là thành quả vô cùng xứng đáng.

Nút Kim cương chưa phải cảnh giới mà Youtuber đạt được

Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được. Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.

“Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là nút Red Diamond kim cương đỏ. Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ. YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDiePie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.

Hiện tại, kênh của T-Series đang có nhiều người theo dõi nhất YouTube với 112 triệu người đăng ký, trong khi PewDiePie xếp ngay sau với 101 triệu người đăng ký. Clip đập hộp nút Kim cương của Game thủ này đạt được rất nhiều sự quan tâm, tò mò xem liệu hình dạng và chất liệu gia công của nó ra sao, khi mà 100 triệu Subs không phải Creators nào cũng có thể đạt được.

Video đập hộp nút “Red Diamond” vừa qua của Pewdiepie (Nguồn: Youtube)

>>> Xem thêm: Ngỡ ngàng về cách tính lượt xem mới trên YouTube: Chỉ áp dụng cho video ca nhạc, công bằng và minh bạch

Tạm kết

Hiện nay, các mạng xã hội đang phát triển trên nhiều quốc thế giới, nhất là khi mỗi quốc gia muốn tạo riêng cho mình một MXH riêng biệt. Youtube là một cái tên cực kỳ nổi danh khó có tên tuổi nào có thể vượt qua thương hiệu này hiện tại. Sự kiện FapTV dành được nút vàng đầu tiên tại Việt Nam đã đặt ra một vấn đề, liệu Lotus hay Gapo có thể có những bước đi hay chế nào để khuyến khích người dùng đạt được trong quá trình sử dụng không?

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: faptvfaptv đạt 10 triệu subsnút kim cương đỏnút vàng youtubepewdiepiered diamondYoutube
Bài trước

Giải mã 2 nhân tố tác động mạnh mẽ tới ngành du lịch hiện nay: Cảm xúc và Thế hệ Gen Z

Bài tiếp theo

Thời đại Stories lên ngôi: Giờ đây Google cũng cập nhật tính năng này cho Photos

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789