Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

FastGo: Ứng dụng mới đến từ startup Việt Nam cạnh tranh với Grab

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự kiện Uber rút khỏi thị trường Việt Nam, tưởng chừng như Grab sẽ độc quyền thị trường gọi xe công nghệ nhưng các ứng dụng Việt nhanh chóng ra đời cùng với đó là sự nhảy vào của cả các ứng dụng từ các nước. Mới đây vào sáng ngày 12/6, ứng dụng gọi xe FastGo đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc thêm một ứng dụng Việt cạnh tranh với Grab. 

(Ảnh: Dân trí)

Mục Lục:

  • 1 Mục tiêu chiếm 30% thị trường gọi xe Việt Nam
  • 2 Ứng dụng không thu phí với tài xế
  • 3 FastGo – Ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường có gói bảo hiểm cho khách hàng
  • 4 Hợp tác cùng với các hãng taxi truyền thống
    • 4.1 Kết luận

Mục tiêu chiếm 30% thị trường gọi xe Việt Nam

Sau 3 năm xây dựng và phát triển, công ty FastGo Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe FastGo tại thị trường Việt Nam từ 12/6. Đầu tiên, công ty này sẽ bắt đầu triển khai tại thị trường Hà Nội.

(Ảnh: Dân trí)

Ứng dụng FastGo hiện tại tập trung vào 3 Fast Car – dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi – dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury – dịch vụ xe hơi sang trọng.

Theo kế hoạch, FastGo ra mắt tại thị trường Hà Nội trong tháng 6, sẽ tiếp tục mở rộng tại thị trường Hồ Chí Minh vào tháng 7 và các tỉnh thành phố lớn như Đà Nẵng trong năm nay. Mục tiêu của FastGo trong vòng 2-3 năm tới sẽ chiếm ít nhất 25-35% thị trường gọi xe Việt Nam.

Ứng dụng không thu phí với tài xế

FastGo không thu phí chiết khấu đối với tài xế lái xe theo tỷ lệ % mà chỉ thu phí dịch vụ tối đa không quá 30,000đ/ngày. Cụ thể, hãng sẽ miễn phí với thu nhập tài xế dưới 100.000 đồng/ngày. Các mức phí sẽ chỉ chỉ dưới 30,000đ được áp dụng như sau:

Thu nhập từ 100.000 – 200.000 đồng: Mức phí 10.000 đồng

Thu nhập từ 200.000 – 400.000 đồng: Mức phí 20.000 đồng

Thu nhập trên 400.000 đồng: Mức phí là 30.000 đồng

Đây là một trong những lợi ích thiết thực của FastGo so với Grab, có lợi ích thu hút được các tài xế cho FastGo.

Ông Nguyễn Hữu Tuất, CEO FastGo cho biết: 

“Sở dĩ công ty thu phí dịch vụ thấp là bởi đây không phải nguồn thu duy nhất. Thời gian tới, khi lượng khách và tài xế ổn định, FastGo sẽ đưa thêm nhiều dịch vụ gia tăng vào ứng dụng, như cho vay, tài chính… Để làm sao, mỗi tài xế tham gia FastGo sẽ là một đại lý kinh doanh dịch vụ”.

FastGo – Ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường có gói bảo hiểm cho khách hàng

Mỗi chuyến đi của hành khách khi gọi xe bằng ứng dụng FastGo sẽ được bảo vệ bằng bảo hiểm Fast Protection với giá trị lên đến 200 triệu đồng. Đây là điều mà chưa từng có hãng ứng dụng gọi xe nào mang đến cho khách hàng kể cả ông lớn như Uber hay Grab.

(Ảnh: 8chiase.com)

Có thể nói, ứng dụng của doanh nghiệp startup này đang có được những hướng đi mới, đột phá hơn những ứng dụng của các công ty Việt Nam trước đó.

Bên cạnh sự bảo vệ khách hàng, đây cũng là ứng dụng gọi xe có giá cước rẻ cho khách hàng. Giá dịch vụ FastCar (dịch vụ xe 4 chỗ) của FastGo hiện tại là 7.900 đồng/km, đây là mức giá thấp hơn so với các dịch vụ đặt xe hiện nay.

Hợp tác cùng với các hãng taxi truyền thống

FastGo sẽ không cạnh tranh với các hãng taxi truyền thống mà ngược lại, hãng sẽ bắt tay với các hãng taxi truyền thống. Theo đó, trên ứng dụng của FastGo có lựa chọn phương thức tính tiền theo đồng hồ. Hành khách có thể lựa chọn 1 trong 4 hãng taxi truyền thống là Thanh Nga, Mai Linh, Open99, hay TaxiGroup với mức phí hiển thị rõ ràng chứ không chỉ hiển thị giá không chính xác như Grab.

Kết luận

Trước FastGo, đã có nhiều lời tuyên bố “đấu với Grab” của các ứng dụng Việt như VATO hay T.Net, tuy nhiên đều chưa có được thành công như mong muốn. Go Jek – hãng xe ôm công nghệ đến từ Singapo đã thành công với 50 quốc gia trên thế giới, là một trong những đối thủ đáng gờm của Grab cũng đac vào thị trường Việt Nam từ tháng 4/2018. Liệu tân binh mới FastGo với nhiều ưu điểm vượt bậc sẽ có thể đạt được mục tiêu như mong đợi?

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: đối thủ cạnh tranh mới với GrabFastGoỨng dụng gọi xe FastGo
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Instagram chính thức ra mắt ứng dụng chia sẻ video IGTV

Bài tiếp theo

6 xu hướng Social Media cho hè 2018 các Marketer không nên bỏ qua

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

F&B 2021: Thống kê và các giải pháp digital marketing cho năm mới

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789