Thế hệ Z là những người sinh từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000 - là nhóm nhân khẩu học chịu ảnh hưởng của công nghệ khoa học kỹ thuật số tiến bộ. Đây là nhóm có tác động lớn tới văn hóa, định hình lại các giá trị truyền thống về giải trí trực tuyến, mua sắm, du lịch và giáo dục.
Trong loạt bài ba phần mới nhất của Google with thinking, chúng tôi đề cập đến mối quan hệ và thái độ của Thế hệ Z đối với các thương hiệu, cách công nghệ kỹ thuật số thay đổi phong cách sống cũng như ảnh hưởng trực tuyến của thế hệ gen Z thúc đẩy các ngành công nghiệp ở Ấn Độ và Đông Nam Á (INSEA).
Thế hệ gen Z đang tạo ra các xu hướng thay đổi cuộc chơi. Họ không chỉ sử dụng các trò chơi để giải trí và thư giãn mà còn dùng để kết nối với người chơi mới và gắn kết với bạn bè.
Trong bài viết này sẽ khám phá thái độ và hành vi mới nhất của các game thủ thế hệ gen Z, đồng thời tìm hiểu cách mở rộng đối tượng, xây dựng cộng đồng và trở thành các influencer, có thể kiếm tiền từ chính sở thích của họ.
Bình luận của bạn