Gia tăng độ phủ thương hiệu với gói tài trợ U23 AFC 2020 x Tết

Hiện nay thể thao đang có một sức hút không tưởng trên các mặt trận truyền thông tại Việt Nam, khi mà mỗi một sự kiện đều tạo ra độ phủ cực lớn khắp cả nước. Trong năm qua, chúng ta có thể thấy được mọi người quan tâm đến các sự kiện thể thao đến nhường nào, minh chứng gần nhất là SeaGames 30 vừa qua tại Philippines. Chính bởi vậy, U23 AFC Cup tới đây sẽ là một sự kiện thể thao chắc chắn sẽ nhận được nhiều quan tâm, đặc biệt giải đấu còn trùng với thời điểm Tết Nguyên Đán. Nếu bạn biết tận dụng cơ hội này để triển khai các chiến dịch Marketing thì thương hiệu sẽ tiếp cận được đến nhiều độc giả, cùng đi tìm hiểu xem “U23 AFC 2020 x Tết” của Admicro tới đây có những điểm gì đặc biệt để bạn đầu tư?

Thể thao có sức hút cực lớn với khách hàng

Theo dõi bảng Traffic và lượng tiếp cận độc giả của các nội dung Thể thao trong 2 năm 2018 và 2019: 

Lượng Traffic các mùa giải thể thao lớn không thấp hơn 125 Triệu/ mùa giải. Đáng chú ý là các giải U23 AFC 2018, AFF Suzuki Cup 2018 và SEA Games 2019 có lượng traffic tăng vọt từ 22% – 81% do đội tuyển đạt được những thành tự lớn như:

– U23 AFC 2018: lần đầu tiên lọt vào trận chung kết của giải thể thao lớn của khu vực Châu Á

– AFF Suzuki Cup 2018: lần đầu tiên sau 10 năm, Việt Nam vô địch giải AFF Cup

– SEA Games 2019: lần đầu tiên Việt Nam đạt huy chương Vàng môn bóng đá nam, đồng thời với đó là thành tích xuất sắc của các bộ môn khác như bóng đá nữ, bóng rổ, bơi lội, điền kinh, thể dục dụng cụ…

Thêm vào đó lượng bài viết về những giải đấu này trên thị trường thường khá cao, khi trung bình rơi vào trên 2.000 bài/ mùa giải. Sự kiện hot nhất trong 2 năm vừa qua chính là giải đấu mà Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Tiếp sau đó, là sự kiện tạo ra xu hướng thể thao trong những năm trở lại đây khi mà U23 Việt Nam tạo ra cơn địa chấn châu Á khi lọt vào tới tận Chung Kết của giải đấu này. Sự kiện này cũng tạo ra 3.490 bài viết. SeaGames 30 gần đây nhất cũng kết thúc với số liệu đo lường được là 2.222 bài viết liên quan đến giải đấu.

Những sự kiện thể thao cũng thu hút nhiều đối tượng độc giả, trải dài ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong đó, nam giới chiếm nhiều hơn cả khi có tỷ lệ áp đảo so với nữ giới với con số lần lượt là 65.7% > 34.3% chủ yếu tập trung tại những trang tin như Kenh14 hay Sport5. Độ tuổi độc giả quan tâm đến các sự kiện thể thao 2018-2019 phủ rộng từ 18-25 tuổi là nhiều nhất, cụ thể 18-24 tuổi chiếm 35,2% và 25-35 tuổi chiếm 26,9%. Điều này chứng tỏ độ phủ từ những sự kiện này thường rơi vào thế hệ Y và Z.

Sự kiện U23 chính là sự kiện dự sẽ gây bão trên thị trường mà chúng ta sẽ sống lại những ngày tháng của “Thường Châu Tuyết Trắng” với giải U23 AFC 2020 được tổ chức tại Thái Lan, bắt đầu từ ngày 8/1 đến ngày 26/1

KPI cam kết: 100 triệu Page – 30 triệu độc giả – 2,1 nghìn bài viết – 9,5 lượt tương tác

Làm thế nào để thu hút khách hàng trong sự kiện U23 AFC 2020 X Tết?

Một điều mà nhiều người đến đây sẽ tự hỏi rằng, với một sự kiện lớn và thu hút độc giả cao như vậy làm thế nào để có thể giành được chiến thắng trong dịp này? Các giải pháp Media Packages và Sponsorship Packages chính là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn cho bạn, vậy chúng sẽ giúp thương hiệu của bạn gia tăng độ phủ như thế nào?

Media Packages

1. Media Booking

  • Hiển thị nhận diện thương hiệu trên tuyến nội dung U23 AFC 2020.
  • Hình thức booking: CPM
  • Số lượng format: 9 format (display Ad, TVC, Mobile…)
  • Timeline: 25/12/2019 – 8/2/2020

Ad Formats

  • Nhóm King Size bao gồm: Masthead (PC & Mobile), Full Page (PC & Mobile), On-Image (PC & Mobile), Full Screen Inpage (Mobile)

Ví dụ về format Full Page thuộc nhóm Kingsize

  • Nhóm TVC: iTVC (PC & Mobile), Intstream TVC (PC & Mobile)

Ví dụ về format iTVC thuộc nhóm TVC

  • Nhóm Sticky: H-Big Balloon (PC), Standard Video (PC)

Ví dụ về Formet Big Balloon từ nhóm Sticky

2. Gói độc quyền chuyên mục

  • Hiển thị nhận diện thương hiệu độc quyền trên chuyên mục U23 AFC 2020.
  • Hình thức booking: Độc quyền Sponsor Background trong chuyên mục và Logo trong ảnh đầu tiên trong các bài viết nội dung U23 AFC 2020
  • Site: Kenh14.vn, Soha.vn, Tuoitre.vn, VTV.vn
  • Timeline: 25/12/2019 – 8/2/2020

3. Gói độc quyền theo trận đấu

  • Hiển thị nhận diện thương hiệu độc quyền trên các bài viết U23 AFC 2020 theo từng trận đấu Hot.
  • Hình thức booking: Quảng cáo độc quyền vị trí theo site
  • Site: Dantri.com.vn, Kenh14.vn, Soha.vn
  • Timeline: 25/12/2019 – 8/2/2020

Sponsorship Packages

1. Tài trợ tuyến bài

Tuyến nội dung thể thao chuyên biệt nhân dịp Tết Canh Tý 2020 trùng với giai đoạn diễn ra giải bóng đá U23 AFC 2020 diễn ra tại Thái Lan. Bốn đề tài thể thao cũ gồm Tường thuật trực tiếp, Trận cầu rực lửa và Man of The Match với các khía cạnh nội dung sâu sắc truyền tải sự nỗ lực, những thiệt thòi và vinh quang của các thế hệ tuyển thủ U23 khi “chinh chiến” xa quê trong dịp Tết. Những tuyến bài trọng điểm bao gồm:

Tuyến bài “Tường thuật trực tiếp” x Xưng bá đất khách: Tường thuật trực tiếp diễn biến các trận đấu giải U23 AFC 2020 khi đội tuyển Việt Nam thi đấu xa quê và những hoạt động, không khí cổ vũ của người hâm mộ tại quê nhà và tại Thái Lan trong trước và trong mùa lễ Tết.

  • Format: Bài tường thuật trực tiếp 
  • Thời gian: 8/1/2019 – 1/2/2020
  • KPIs cam kết: 12 bài viết – 2 triệu lượt hiển thị – 12 nghìn lượt tương tác – 4,2 triệu lượt tiếp cận

Tuyến bài “Trận cầu rực lửa” x Golden Moments: Khoảnh khắc vàng của những chiến công, những bàn thắng như món quà Tết các tuyển thủ U23 Việt Nam gửi từ Thái Lan về cho đất nước. Những hình ảnh thể hiện tinh thần đồng đội và tinh thần chiến đấu rực lửa giữa tiết trời xuân se lạnh xa quê hương.

  • Format: Mini magazine
  • Thời gian: 8/1/2019 – 1/2/2020
  • KPIs cam kết: 10 bài viết – 1,5 triệu lượt hiển thị – 10 nghìn lượt tương tác – 2,5 lượt tiếp cận

Tuyến bài “Man of the match” x “Thế hệ người hùng mới”: Câu chuyện đặc biệt về những cầu thủ xuất sắc có pha ghi bàn, cản phá hay, mang về niềm tin chiến thắng cho đồng đội. Những lời chúc Tết mà những tuyển thủ U23 Việt Nam gửi về cho gia đình và người hâm mộ tại quê hương Việt Nam.

  • Kết hợp format bài viết và video phỏng vấn/câu chuyện nhân vật để tăng tương tác giữa thương hiệu và độc giả.
  • KPIs cam kết: 5 Video – 7 bài viết – 900 nghìn lượt xem – 2 triệu lượt tiếp cận

2. Tài trợ Viral Campaign

Campaign: Những đứa con của màu cờ sắc áo

_ Câu chuyện về những người cha, người mẹ đã cống hiến người con của họ cho Tổ Quốc. Tuyến nội dung thể hiện sự biết ơn đối với gia đình của các tuyển thủ U23 Việt Nam, đồng thời chia sẻ và giúp những gia đình tại quê hương kết nối với các tuyển thủ đang thi đấu tại Thái Lan trong dịp Tết.

_ Kết hợp format bài viết và video phỏng vấn/câu chuyện nhân vật để tăng tương tác giữa thương hiệu và độc giả.

_ KPIs cam kết: 5 video – 7 bài viết – 900 nghìn lượt xem – 2 triệu lượt tiếp cận

3. Tài trợ cuộc thi ảnh

Tên cuộc thi: “Tết xa nhà”

Cuộc thi ảnh + bài viết về những câu chuyện ăn Tết xa nhà, thể hiện sự đồng cảm với những tuyển thủ Việt Nam xa quê hương trong những ngày Tết.

  • Đối tượng tham gia dự thi: Những người Việt Nam đã và đang ăn Tết xa quê hương (tại Việt Nam và nước ngoài)
  • Nội dung: Người tham gia dự thi sẽ gửi những tấm hình ghi lại những giây phút ăn Tết/tổ chức Tết xa quê hương kèm theo lời nhắn gửi đến các tuyển thủ, để chia sẻ về những giây phút đó, thể hiện sự đồng cảm và tiếp lửa xuân cho các cầu thủ
  • Những câu chuyện hay sẽ được gửi tới chia sẻ với các tuyển thủ Việt Nam, tiếp thêm ngọn lửa ấm áp để các tuyển thủ biết mình không cô đơn vì luôn có rất nhiều trái tim hâm mộ đang đồng cảm cùng họ.
  • KPIs cam kết: 16 nghìn lượt tương tác – 5 nghìn lượt hiển thị – 3 triệu lượt tiếp cận – 15 bài đăng trên Social Post

Liên hệ:

Để tìm hiểu rõ hơn về gói U23 AFC Cup 2020 x Tết của Admicro, hãy truy cập tại ĐÂY. Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, báo giá về các gói tài trợ có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

– Email: marketingai@admicro.vn

– SĐT: ‭‭0914.418.789‬

– Website: http://www.admicro.vn

– Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Thắng Nguyễn – MarketingAI

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây