Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Giải mã các chiến dịch quảng cáo ngân sách thấp thành công nhất trong lịch sử

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu như 30 năm trước, để có được video quảng cáo thu hút hàng triệu lượt xem, bạn cần có mức ngân sách tương đương với ngân sách dành cho những giải đấu lớn như Super Bowl. Nhưng giờ đây, tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại và một ý tưởng hay ho. Trong bài viết này, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về những chiến dịch “ngân sách thấp” mà vẫn đạt được sự thành công vang dội nhé.

Mục Lục:

  • 1 1. Alamo’s angry voicemail – 5 triệu lượt xem
  • 2 2. Say NO to Crack, Say YES! to Roller Skating – 13 triệu lượt xem
  • 3 3. Flea Market Montgomery – 12 triệu lượt xem
  • 4 4. Burglars just want Tacos – 5 triệu lượt xem
  • 5 5. Our Blades Are F *** ing Great – 27 triệu lượt xem
  • 6 6. Furkids Kitty Kommercial – 6 triệu lượt xem

1. Alamo’s angry voicemail – 5 triệu lượt xem

Trở lại năm 2011, khi sự việc một khách hàng để lại dòng thư thoại (voicemail) tức giận sau khi bị đuổi khỏi rạp chiếu phim Alamo, thương hiệu này đã biến nó trở thành một clip quảng cáo và bắt đầu phát nó ở tất cả các hệ thống rạp của họ:

Kết quả là những người xem phim đều cảm thấy vui nhộn và ngay sau đó, đoạn quảng cáo còn lên cả chương trình tin tức quốc gia.

2. Say NO to Crack, Say YES! to Roller Skating – 13 triệu lượt xem

Các diễn viên hài nổi tiếng Rhett và Link, đã hợp tác với Roller Kingdom ở Reno để sản xuất ra viên ngọc này:

Đoạn video đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter sau khi được Complex News và Andy Richter chia sẻ.

3. Flea Market Montgomery – 12 triệu lượt xem

Trở lại năm 2006, khi Sammy Stephens thu âm một bài hát để quảng cáo cho show diễn chợ trời của mình ở Montgomery, Alabama.

Các DJ địa phương bắt đầu chơi lại bài hát này và trước khi Sammy biết đến sự nổi tiếng của nó, anh ấy đã tham gia The Ellen Show:

4. Burglars just want Tacos – 5 triệu lượt xem

Vào ngày 16 tháng 12 năm 2015, nhà hàng Frijoles & Frescas Tacos bị cướp. Người quản lý cửa hàng ngày hôm sau, Greg Carlson, đã công bố đoạn phim an ninh quay lại cảnh cướp này.

Đoạn phim được giữ lại nguyên gốc ngoại trừ việc anh ta thêm chú thích vào đoạn video khiến cho vụ trộm biến thành một câu chuyện về những tên trộm chỉ muốn ăn bánh tét. Clip vui nhộn này ngay sau đó đã trở nên “viral” nhờ ý tưởng tận dụng độc đáo của nhà hàng này.

5. Our Blades Are F *** ing Great – 27 triệu lượt xem

Đây chính là video quảng cáo không thể không nhắc đến trong danh sách này. Đoạn clip “viral” của OG chỉ được quay trong 7 giờ với kinh phí thấp đến bất ngờ, 4.500 đô la.

Để thực hiện video quảng cáo này, Dollar Shave Club đã nuôi râu của mình suốt 1 tháng trời trước khi quay.

6. Furkids Kitty Kommercial – 6 triệu lượt xem

Một tình nguyện viên của Furkids, Helen, đã mời anh trai của mình – Paul đến nơi trú ẩn của đám thú cưng. Paul đã ngẫu hứng trêu đùa với những con mèo trong 30 phút và tạo ra kiệt tác này:

Đoạn video đã lên trang nhất Reddit và trên khắp các phương tiện truyền thông quốc gia chỉ trong một đêm:

Trong khi chuẩn bị bài viết này, tác giả đã đưa từng video cho anh trai ông ấy xem. Điều đầu tiên anh ấy nói chính là:

Không có quảng cáo nào trong số này có thể được chấp nhận trong các cuộc họp.

Bởi vì những quảng cáo này là sản phẩm mang tính cá nhân.

Tuy nhiên, không quan trọng sản phẩm của bạn là gì. Quan trọng là mọi người sẽ có xu hướng chia sẻ những gì khiến họ cười thả ga.

Giống như lời Howard Gossage đã từng nói: “Không ai xem quảng cáo cả. Mọi người xem những gì giải trí cho họ. Và đôi khi, đó trùng hợp là một quảng cáo”.

Và cuối cùng, mỗi quảng cáo trên đều thể hiện tính nghiệp dư của nó.

Thiết bị quay hình đắt tiền, diễn viên chuyên nghiệp và một người quay phim có chuyên môn có thể là những trở ngại đối với những doanh nghiệp. Nhưng các yếu tố mới lạ luôn có sức hút rất lớn và bất kì doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu nếu họ đủ sáng tạo. Chúng tôi tôn vinh Sammy Stephens của thế giới.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Marketingexamples

>> Có thể bạn quan tâm: Thương vụ TikTok: Lựa chọn ở lại hay đành ‘ngậm ngùi’ rời đất Mỹ?

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Digital Marketing cho các fashion brands: Cách xây dựng một “Online Business” sinh lời cao!

Next Post

Quan niệm sai lầm khi “đánh đồng khái niệm” giữa Editorial Content và Content Partnership

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021

Trà sữa quả thực là thức uống khiến không ít bạn trẻ phát cuồng, thậm chí là “nghiện”. Vào thời...

Tổng hợp kích thước ảnh và video Facebook, YouTube, TikTok, Instagram và Twitter chuẩn nhất năm 2021

Tổng hợp kích thước ảnh và video Facebook, YouTube, TikTok, Instagram và Twitter chuẩn nhất năm 2021

Th12 22, 2020

Kích thước hình ảnh trên mạng xã hội dường như thay đổi liên tục. Một phút trước bạn vừa thiết...

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Th12 29, 2020

Gen Z là nhóm nhân khẩu học quan trọng với nền kinh tế kỹ thuật số đang định hình lại...

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Xu hướng quảng cáo kỹ thuật số nào sẽ thống trị vào năm 2021?

Th1 7, 2021

Đại dịch COVID-19 đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế, bao gồm cả ngành công nghiệp quảng...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789