Nội dung hot

Giải pháp Adpage cho bài PR: Tạo zone độc quyền cho nhãn hàng

Trang Nguyen - Jul 31, 2018

icon viewed 269 views

Bài viết liên quan

Bài PR luôn là một trong những giải pháp hữu dụng mà các doanh nghiệp lớn, nhỏ sử dụng trong chiến dịch Marketing truyền thông của mình. Để đẩy mạnh hiệu quả, Admicro giới thiệu gói giải pháp Adpage – được coi như trợ thủ đắc lực của bài PR trên hệ thống Admicro.

Adpage đã ra đời từ khá lâu, nhưng tới bây giờ vẫn luôn là một trong những giải pháp được khách hàng yêu thích, hay được sử dụng song hành cùng bài PR như một phương thức PR truyền trông trọn gói. Adpage ra mắt với 3 định dạng: Flash, video, hình ảnh.

Adpage là gì?

Adpage là một trang thông tin đặc biệt, đặc trên các website uy tín thuộc hệ thống Admicro, nhằm mục đích truyền thông cho cùng một thương hiệu đồng nhất, mang lại hiệu quả mạnh mẽ về cả hình ảnh và nội dung cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Adpage giúp doanh nghiệp tạo zone độc quyền quảng cáo

Adpage giúp các doanh nghiệp có thể ghép các vùng quảng cáo đơn lẻ thành một vùng quảng cáo có diện tích lớn, độc quyền trên trang báo, tránh hiện trạng bị chìm trong lượng banner quảng cáo của nhãn hàng khác. Điều này giúp các doanh nghiệp sở hữu các vùng quảng cáo nổi bật, thu hút sự chú ý, đẹp mắt và đảm bảo tính đồng nhất.

Các doanh nghiệp nên lựa chọn Adpage để phục vụ cho một campaign hoặc để branding thương hiệu, bởi giải pháp này gây ấn tượng mạnh về trực quan với layout quảng cáo sản phẩm dịch vụ, hay còn gọi là tạo zone độc quyền cho nhãn hàng, đẩy mạnh hiệu quả hơn cho bài PR, tăng lợi thế cạnh tranh về thương hiệu.

Adpage thúc đẩy hiệu quả bài PR

Với những tuyến bài PR, Editorial Content Admicro cung cấp với loạt định dạng phong phú, nội dung được “chắp bút” từ chính đội ngũ copywriter dày dặn kinh nghiệm và các chuyên gia truyền thông, khách hàng vẫn có thể sử dụng Adpage như một tổ hợp trọn vẹn để đẩy mạnh hơn cho sản phẩm dịch vụ, hoặc chiến dịch của mình.

>> Xem thêm:

Sự kết hợp giữa bài PR về sản phẩm, dịch vụ và zone quảng cáo độc quyền xung quanh không chỉ làm tăng độ thẩm mỹ, hình ảnh trực quan mà còn khiến người đọc cảm thấy thoải mái, tin tưởng hơn, đồng thời, giúp doanh nghiệp giải được vấn đề hỗn loạn của quảng cáo và sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh khiến người đọc phải so sánh.

Điểm nổi bật của trọn gói PR truyền thông Adpage

Tóm lại, với bài PR sử dụng kèm Adpage, doanh nghiệp có thể biến bài báo trở thành như một trang web mini của doanh nghiệp với đầy đủ nội dung, banner cần thiết tùy vào khách hàng mong muốn. Cụ thể:

  • Giải pháp marketing trọn gói: PR, banner, quảng cáo ứng dụng
  • Thiết kế miễn phí đẹp mắt, ấn tượng, đồng bộ
  • Adpage – giải pháp tối ưu: Tăng hiệu quả bài PR, không có sự xuất hiện của các quảng cáo khác và đối thủ cạnh tranh
  • Độc quyền quảng cáo: Khách hàng toàn quyền sử dụng zone quảng cáo và nội dung Adpage
  • Tạo ấn tượng mạnh với độc giả nhờ sự kết hợp chuyên sâu giữa nội dung và hình ảnh
  • Công nghệ hiện đại, hiển thị trên những trang báo lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam

Cấu trúc Adpage được thiết kế như sau:

Một số ví dụ về Adpage theo ngành hàng

Ngành tiêu dùng:

Ngành phương tiện:

Ngành dược phẩm:

Ngành điện tử:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ bài PR và Adpage của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Giải pháp Adpage cho bài PR: Tạo zone độc quyền cho nhãn hàng
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Giải mã tính Viral “cực mạnh” của quảng cáo băng vệ sinh Laurier

Bài tiếp theo

Nghiên cứu thị trường trà sữa Việt Nam: "mỏ vàng" của các doanh nghiệp

nội dung tương tự