Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Gỡ rối khó khăn cho Nha Khoa bằng giải pháp Digital Marketing

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2017
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày nay, chăm sóc sức khỏe được ưu tiên hàng đầu trong xã hội hiện đại. Bên cạnh những bệnh viện điều trị về các bệnh lý như hô hấp, tim mạch, xương khớp,…thì các trung tâm nha khoa cũng ngày càng nhiều. Bởi lẽ, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng tại các nha khoa ngày càng đông do mức sống tăng cao.

Hầu hết các bệnh nhân đến nha khoa để điều trị khắc phục các khuyết điểm cho hàm răng như niềng răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, trồng răng,…Đáp ứng những nhu cầu đó, ngày càng có nhiều cơ sở nha khoa ra đời, đóng góp không nhỏ vào việc chăm sóc răng miệng của người dân. Thế nhưng, việc có quá nhiều trung tâm nha khoa gây băn khoăn cho bệnh nhân trong việc lựa chọn. Bởi, không phải trung tâm nào cũng có dịch vụ và chất lượng tốt. Vì thế, lựa chọn một trung tâm thích hợp không phải là điều dễ dàng gì. Bệnh nhân cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Các trung tâm Nha Khoa cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh nhất định trên thị trường, quan sát và bắt kịp xu hướng, hành vi người tiêu dùng trong thời buổi công nghệ số để đưa ra giải pháp cạnh tranh hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ của họ….

Mục Lục:

  • 1 Nha Khoa thường gặp những vấn đề khó khăn gì?
  • 2 Giải pháp Digial Marketing cho Nha Khoa
    • 2.1 – Email marketing :
    • 2.2 – Google adword :
    • 2.3 – Forum seeding :
    • 2.4 – Facebook :
    • 2.5 – Re – marketing (Google Display) :
    • 2.6 – SMS Brandname :

Nha Khoa thường gặp những vấn đề khó khăn gì?

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Chưa có công cụ để quản lý khai thác cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả
– Thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá của nha khoa bạn chưa đến được khách hàng.
– Chi phí marketing bị giới hạn

  • Digital Marketing: Giải Pháp Cho Các Doanh Nghiệp SMB
  • Những thắc mắc xoay quanh Nghề Digital Marketing của các bạn sinh viên

Giải pháp Digial Marketing cho Nha Khoa

Có thể bạn sẽ dễ thấy, khi chuẩn bị mua bất cứ sản phẩm dịch vụ gì bạn cũng sẽ tìm hiểu nó thật kĩ qua các công cụ Internet như Google và các trang mạng xã hội, thậm chí khi bạn chỉ mới có ý định làm đẹp và chăm sóc răng miệng thôi, bạn đã thấy hàng loạt những quảng cáo hấp dẫn, những review bằng hình ảnh và video hết sức cuốn hút và bóng bẩy của khách hàng về chất lượng của trung tâm nha khoa đó, làm thôi thúc nhu cầu làm đẹp của bạn hơn. Thiết nghĩ tất cả những vấn đề này chỉ “thu bé” lại bằng một giải pháp Digital Marketing khéo kéo của các trung tâm Nha Khoa thôi. Vậy giải pháp Digital Marketing cho Nha Khoa bao gồm những công cụ gì, thực hiện chúng như thế nào? Phần tiếp theo dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn:

Digital Marketing là phương pháp Marketing được các chuyên gia Marketer trải nghiêm và đánh giá đây là 1 phương pháp marketing hiệu quả trong thời đại Internet bùng nổ. Đó là sự kết hợp các công cụ marketing như Email marketing, Forum seeding, Mobile marketing(Sms Brandname), Google ( search & display), và Quảng cáo Facebook. Với các ứng dụng sau:

– Email marketing :

Đa phần, đối tượng khách hàng có “ý thức cao” trong vấn đề chăm sóc răng miệng thường là đối tượng đi làm văn phòng. Vì thế email là công cụ tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng này tốt nhất. Gửi các email giới thiệu về các dịch vụ của nha khoa, các chương trình khuyến mãi, giảm giá với những hình ảnh bắt mắt, nội dung hấp dẫn dễ giúp Khách hàng dễ hình dung và dễ trải nghiệm hơn

– Google adword :

Nhu cầu tìm kiếm thông tin từ khách hàng thông qua bộ tìm kiếm google là rất phổ biến. Đây được xem là “vùng đất màu mỡ” để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ về nha khoa thì website nha khoa của bạn sẽ nằm ở vị trí Top trang 1 trên công cụ tìm kiếm google

– Forum seeding :

Được xem là một công cụ “gieo hat” các thông tin của doanh nghiệp tại các diễn đàn tin tức liên quan, nhằm giúp khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng kiếm ra thông tin về Nha khoa khi tìm kiếm trên các công cụ: google, yahoo, bing, coccoc….

– Facebook :

Hiện nay đang được xem là mạng xã hội “xôm tụ” nhất hiện nay với hơn 24 triệu người dùng tại Việt Nam. Việc xây dựng cộng đồng fanpage trên mạng xã hội Facebook sẽ giúp các nha khoa dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng như truyền bá các thông tin tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Việc các user tự động “like page” thông qua hình thức quảng cáo facebook like từ Facebook sẽ giúp Nha khoa trong việc xây dựng cộng đồng fanpage tốt nhất và hiệu quả nhất

Khi đã có khách hàng, nhiệm vụ khó khăn của Nha Khoa là chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đa phần, trong giai đoạn này, BeYu khuyên các Nha khoa nên áp dụng 2 công cụ marketing đó là : re-marketing của Google và SMS Brandname ( tin nhắn thương hiệu). Với:

– Re – marketing (Google Display) :

Banner về nha khoa của bạn sẽ bám đuôi khách hàng và xuất hiện trên các website là partner của Google (Zing, 24h, eva, bacsigiadinh, Vnexpress.net, Dân trí…) khi khách hàng “lướt” các website này. Để gợi nhớ cho khách hàng về nha khoa của bạn

– SMS Brandname :

Với lợi thế của SMS là thông điệp được truyền tới tay người nhận nhanh chóng và thuận tiện. Việc ứng dụng SMS Brandname vào Nha khoa để : nhắc nhở lịch khám của KH với nha khoa, nhắc nhở định kì cạo vôi răng… hay các SMS tự động chúc mừng sinh

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: giải pháp digital marketinggiải pháp digital markting cho nha khoa
Bài trước

3 lí do vì sao marketer cần tận dụng triệt để thông tin mạng xã hội

Bài tiếp theo

Icoin Emoji Facebook nào được nhiều người dùng nhất

Tin liên quan

Multichannel marketing là gì?

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Th4 15, 2021
Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

Th4 14, 2021
20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Th4 14, 2021
Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Th4 12, 2021
“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

“Hô biến” khách hàng thành fan cứng của thương hiệu bằng video kích thích cảm xúc

Th4 12, 2021
8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Th4 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789