Các giải pháp Digital Marketing tăng doanh số hiệu quả nhất 2020

27 Thg 12

Khác với các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu, trong marketing với mục đích bán hàng, một chiến lược marketing sẽ chỉ được coi là có hiệu quả khi thu về số doanh thu hay số đơn hàng như mong đợi trong mục tiêu. Nhưng làm thế nào để tăng doanh số một cách hợp lý, với mức chi phí không quá cao nhưng khả năng thành công lớn? Trong bài viết này, Marketing AI tổng hợp các giải pháp digital marketing giúp tăng doanh số hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Tổng hợp các giải pháp digital marekting hiệu quả cho doanh nghiệp

Social Media

Các chuyên gia marketing cho rằng năm 2018 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của social media. Do đó, marketing trên social media như facebook, Instagram, chatbot,...sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ push sale hiệu quả mà còn có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng.

social media - giải pháp digital marketing hiệu quả

Ngoài ra, Doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh khác như: Blog, Forum Seeding.

Email Marketing

Có khá nhiều lời phàn nàn về Email Marketing ở giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp áp dụng đúng cách, Email Marketing vẫn được xem là hình thức có tỷ lệ ROI cao nhất trong hầu hết các kênh digital Marketing.

Email Marketing - giải pháp digital marketing hiệu quả

Quảng cáo hiển thị trên các website uy tín, traffic lớn

Các doanh nghiệp luôn có thể tìm kiếm những kênh quảng cáo hữu hiệu được xây dựng bởi các website lớn. Tiêu biểu là đơn vị Admicro với những gói giải pháp thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất của các doanh nghiệp:

  • PR - Giải pháp digital marketing tăng doanh số hiệu quả

Gói PR nhằm push sales là gói giải pháp dành cho những doanh nghiệp đã thực hiện xong quá trình làm thương hiệu và chuyển sang giai đoạn đẩy mạnh doanh số. Với giải pháp này, bạn có thể tạo ra ấn tượng mạnh với khách hàng, từ đó tạo ra nhu cầu về sản phẩm dịch vụ; kích thích và đeo bám thêm nhiều người quan tâm để chuyển đổi thành hành động mua hàng.

Các tuyến bài PR được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của sản phẩm. Thêm vào đó, dịch vụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Bài viết PR trên các website có traffic khủng nhất Việt Nam của Admicro như AFamily, Kênh 14, CafeF, Soha News, Dân Trí hay VTV,.. đem lại độ tin cậy cao cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt những bài PR được ưu tiên đặt tại các vị trí hot nhất  của website, thu hút nhiều lượt đọc nhất, và từ đó mang lại hiệu quả cao và nhanh nhất cho khách hàng.

  • Banner quảng cáo

Banner thích hợp cho việc quảng bá cho các sản phẩm mới hay một chương trình khuyến mại. Đặc biệt những banner quảng cáo có kích thước lớn, thời gian treo lâu, được đặt tại các vị trí hot trên website có khả năng làm tăng độ nhận diện của thương hiệu, hay tăng số đơn hàng và doanh số bán hàng lên đáng kể.

Baloon ad, Box app,…  được đặt tại các chuyên mục về sức khỏe, khiến việc nhắm đúng khách hàng mục tiêu dễ dàng. Với việc được hỗ trợ bới công nghệ frequency, công nghệ đeo bám retargeting khiến Baloon adx, Box Ads không bỏ sót bất cứ khách hàng tiềm năng nào.

Ngoài ra còn nhiều công cụ phù hợp với từng mục đích, yêu cầu của các công ty dược phẩm, phòng khám, phòng tập,…

  • Quảng cáo ADX, CPC

Quảng cáo AdX và CPC được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm.

Quảng cáo ADX, CPC

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp quảng cáo AdX và CPC có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến sản phẩm trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

Quảng cáo ADX, CPC 01

Lợi ích lớn nhất của khách hàng khi lựa chọn quảng cáo tăng doanh số với ADX và CPC đó chính là việc vừa đa dạng hóa được các website (tương đương với đa dạng phương thức tiếp cận) cho tới việc có thể tự đo lường, kiểm soát được ngân sách và hiệu quả.

>>> Đọc thêm: Các kênh bán hàng online hiệu quả

Với những điểm ưu việt này của quảng cáo từ Admicro, chắc chắn hoạt động marketing tăng doanh số của doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả như mong đợi với mức chi phí hợp lý, đa dạng lựa chọn, và linh hoạt trong hình thức triển khai.

Hà Nguyễn - MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www,admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.