Nội dung hot

Giải pháp Lead Generation từ Admicro – Cầu nối tiếp cận khách hàng

Phương Thảo - Nov 27, 2018

icon viewed 620 views

Bài viết liên quan

Email, Số điện thoại, Họ tên – là những thông tin mà bất cứ Marketer nào cũng mong muốn có được từ những khách hàng tiềm năng. Vậy với những mặt hàng như chung cư, liền kề, biệt thự có giá trị tiền tỷ, chủ đầu tư và sàn phân phối cần làm thế nào để sở hữu lượng data này thông qua kênh Online?

Đối với mỗi phòng ban Marketing hay Sale, luôn tồn tại hai vấn đề trăn trở: “làm thế nào để có nhiều lead?” và “làm thế nào để lead chất lượng?”. Với Admicro, lời giải của cả hai bài toán này được gói gọn trong giải pháp Lead Generation – Thu thập data khách hàng quan tâm đến dự án.

Giải pháp Lead Generation – Cầu nối tiếp cận khách hàng

Giải pháp Lead Generation là gì?

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là quá trình gây dựng sự quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp. Để thực hiện việc này, doanh nghiệp thường tạo chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng điền thông tin liên hệ của họ vào mẫu.

Lead Generation là giải pháp giúp thu thập dữ liệu đối tượng Khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp từ đó tiến hành qualify và telesales chuyển đổi thành khách hàng.

Giải pháp triển khai quảng cáo đa kênh tăng cường lượng traffic về website, giúp đối tượng mục tiêu biết đến và đọc các thông tin về dự án, từ đó kích thích đối tượng này để lại contact thông qua hệ thống call-to-action đa dạng.

Giải pháp được thực hiện dựa trên hai hoạt động chính: Tối ưu landing page và Triển khai campaign quảng cáo thu lead, kết hợp với các công nghệ quảng cáo hiện đại nhất và hệ thống tracking và optimizing được xây dựng bởi Admicro. Có 2 dạng Lead Generation cơ bản là Marketing Lead và Sale Lead

Marketing Lead

  • Nhận sản phẩm mới
  • Lấy ý kiến khách hàng từ survey

Sale Lead 

  • Bán hàng
  • Đăng ký tài khoản, đăng ký mã khuyến mãi

Ưu điểm Giải pháp Lead Generation của Admicro

Tối ưu hóa dữ liệu người dùng

Ưu điểm Giải pháp Lead Generation của Admicro

Giải pháp Lead Generation của Admicro tối ưu hóa dữ liệu người dùng nhờ các nguồn thông tin sau:

  • Phân tích dữ liệu bigdata dựa trên chân dung khách hàng và các quảng cáo tương ứng.
  • Website: Dữ liệu người dùng, nội dung websites, chuyên mục sản phẩm, thông tin sản phẩm.
  • Demographics: Giới tính, độ tuổi, vùng miền đa dạng.
  • Hành vi online: khách hàng đã từng vào website, đã từng xem bài viết, đã từng xem sản phẩm, lịch sử giao dịch, thiết bị sử dụng.

Chuyển đổi tập khách hàng

Sử dụng dữ liệu từ các tập khách hàng rồi retargeting, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi lên từ 400% đến 800% Bên cạnh đó, từ tập dữ liệu thu thập đc từ các nguồn tạo ra tập dữ liệu khách hàng tương đồng.

Target

Target theo độ tuổi, location, hành vi, sơ thích và theo từng tag phù hơp với tập khách hàng tiềm năng

Content Banner

Các nội dung content trên banner được tối ưu phù hợp với mục đích lấy lead, tăng tỷ lệ thu được lead chất lượng

Hỗ trợ tối ưu Landing Page

Tư vấn và hỗ trợ tối ưu landing page để tăng hiệu quả convert lead. Hỗ trợ thiết kế microsite trang đích cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Optimize Conversion

Hỗ trợ gắn code tracking để tối ưu trong việc phân phối quảng cáo giúp hiển thị đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng website

Công nghệ Brand Connection

Hiển thị quảng cáo cho tập khách hàng đọc bài Pr theo những từ khóa phù hợp để tăng khả năng convert lead

Quy trình giải pháp Lead Generation của Admicro

Bước 1: Xác định Lead

Xác định tất cả những dữ liệu mà doanh nghiệp cần từ khách hàng mục tiêu

Bước 2: Đối tượng khách hàng

  • Demographics
  • Tags
  • Hành vi
  • Nhãn Liên kết

Bước 3: Thiết kế nội dung

  • Hình ảnh
  • Thông điệp
  • Call to action

Bước 4: Tối ưu chuyển đổi

  • Hiển thị quảng cáo tới người dùng vào đúng thời điểm.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Bước 5: Liên kết dữ liệu

  • Liên kết dữ liệu chéo giữa các thiết bị để hỗ trợ việc target đối tượng tiếp theo
  • Tối giản lead

Giải pháp Lead Generation của Admicro cho các ngành hàng

E- commerce

Với ngành E- commerce, có thể triển khai các dạng sau:

  • Mua hàng
  • Đăng ký người dùng mới

Khi khách hàng đăng kí nhận voucher, các doanh nghiệp dễ dàng thu thập thông tin cá nhân khách hàng.

Bất động sản

Với ngành Bất động sản, có thể triển khai các dạng sau:

  • Đăng ký mã giảm giá
  • Đăng ký nhận hồ sơ
  • Yêu cầu báo giá

Ngân hàng

Với ngành Ngân hàng, có thể triển khai các dạng sau:

  • Đăng ký thẻ tín dụng
  • Tiết kiệm
  • Đăng ký

Dịch vụ

Với ngành Dịch vụ, có thể triển khai các dạng sau:

  • Đặt chỗ/đặt vé
  • Thông tin đăng ký
  • Đăng ký khóa học

F & B

Với ngành Dịch vụ, chúng ta thường thấy đó chính là việc nhận sản phẩm mẫu hay sản phẩm dùng thử.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – Marketing AI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiến lược Marketing của Volkswagen: "Hồng nhan bạc phận" của nước Đức

Bài tiếp theo

Quảng cáo mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất và tệ nhất được phát hành trong tháng qua

nội dung tương tự