Nội dung hot

[Infographic] Giải pháp cho những sai lầm khi làm Marketing Bất Động Sản năm 2018

Loan Nguyễn Admicro - Nov 13, 2017

icon viewed 1k views

Bài viết liên quan

Các doanh nghiệp về bất động sản đã vàng đang bỏ ra không ít chi phí và thời gian cho hoạt động marketing nhưng không phải cũng có hiệu quả. Theo các chuyên gia marketing bất động sản, các doanh nghiệp này vẫn còn khá mông lung về marketing chính bởi họ chưa thể xác định và tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Từ quan sát thực tế, chúng tôi tìm ra ba nguyên nhân chính dẫn đến sai lầm trong marketing bất động sản, và quan trọng hơn đó là, các giải pháp tối ưu marketing dành cho các doanh nghiệp

 

Nếu doanh nghiệp bất động sản của bạn đang mắc phải những lỗi tương tự như trên, giờ là lúc để thử áp dụng những ý tưởng marketing mới và thực sự có ích cho hoạt động kinh doanh. Hiện nay, khi các phương pháp quảng cáo truyền thống không còn hiệu quả, marketing bất động sản cần tích cực thực hiện các công cụ như marketing truyền miệng, referral và email, content và social media marketing.

Infographic trên đây chỉ mới nêu ra những xu hướng marketing bất động sản nổi bật nhất cho năm 2018. Ngoài ra, còn rất nhiều xu hướng khác mà MarketingAI sẽ đề cập trong các bài viết tiếp theo. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có được vài ý tưởng cải thiện hoạt động marketing cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm các bài viết về marketing bất động sản:

 

Admicro tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp marketing bất động sản hoàn chỉnh, uy tín, và có giá thành hợp lý. Hãy đến với các gói hỗ trợ marketing bất động sản từ Admicro để giúp hoạt động marketing bất động sản của doanh nghiệp bạn thực sự có hiệu quả qua các gói dịch vụnhư Content marketing, Email marketing, Viral Clip, PR, Mobile Ads.. với chi phí hợp lý nhất trong thời gian ngắn nhất.

Theo Loan Nguyễn – MarketingAI

[Infographic] Giải pháp cho những sai lầm khi làm Marketing Bất Động Sản năm 2018
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Cách lập kế hoạch Marketing Bất Động Sản dựa trên Customer Insight

Bài tiếp theo

Làm thế nào để có thể truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng mà không bị từ chối một cách phũ phàng?

nội dung tương tự