Thứ Năm, Tháng Một 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Giải pháp tăng doanh số bán hàng dài hạn

Tô Linh by Tô Linh
Th1 4, 2018
in PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các doanh nghiệp sau khi bước đầu hoàn thành quá trình xây dựng thương hiệu sẽ bước tiếp vào một giai đoạn khó khăn không kém: giai đoạn đẩy mạnh doanh số bán hàng và gia tăng lợi nhuận. Đây là một câu hỏi rắc rối và khó nhằn mà nhiều thương hiệu đang phải đối mặt. Đặc biệt, làm thế nào để tăng doanh số bán hàng dài hạn là điều trăn trở của đa số các doanh nghiệp.

Mục Lục:

  • 1 Hạn chế các “chiêu” tăng doanh số ngắn hạn
  • 2 Đẩy mạnh hoạt động bán hàng online
  • 3 Đầu tư cho website bán hàng
  • 4 Khiến khách hàng chú ý và tò mò
  • 5 Quảng cáo đúng mục tiêu

Hạn chế các “chiêu” tăng doanh số ngắn hạn

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung khai thác các biện pháp làm tăng doanh số trong thời gian ngắn. Mặc dù hiệu quả của các chiêu thức này đạt được rất nhanh, nhưng không kéo dài và không thật sự bền vững để xây dựng doanh nghiệp. Các biện pháp ngắn hạn hay được các thương hiệu sử dụng như: các chương trình chiết khấu, giảm giá ồ ạt, tặng quà,… 

(Ảnh: strategicjuju)

Đẩy mạnh hoạt động bán hàng online

Bán hàng online giờ đã gần như là một nhánh chính của bất kì doanh nghiệp kinh doanh ở mọi lĩnh vực. Vậy đầu tư cho online cũng là một cách giúp doanh số bán hàng của bạn tăng lên, vì thị phần khách hàng online khá lớn. Ngay bây giờ đầu tư bán hàng trên website bán hàng, mở cửa hàng online trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, Zalo… để quảng bá sản phẩm của mình.

 

(Ảnh: tumblr)

Các website bán hàng hay mạng xã hội đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc tối ưu thứ hạng trang web của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm có thể điều hướng khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web của bạn thường xuyên hơn nếu trang web của bạn chất lượng, có các nội dung bổ ích cho họ. Hơn nữa, các bài viết, album ảnh, và blog sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hành vi mua hàng ở khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ được khẳng định và nổi bật.

Đầu tư cho website bán hàng

Website bán hàng cũng là một kênh bán hàng quan trọng, chính vì vậy đầu tư cho một trang web chất lượng đầy đủ các nội dung, hình ảnh, thông tin sản phẩm và quan trọng là phải update thường xuyên thì doanh nghiệp của bạn mới mong “đấu” lại với các đối thủ cũng đang cố gắng mỗi ngày.

Hãy thường xuyên cập nhật trang tin tức, giao diện website, danh sách sản phẩm mới về… để kéo traffic về website cao nhất cũng như tăng doanh số bán hàng lên mức tối đa. 

(Ảnh: tumblr)

Khiến khách hàng chú ý và tò mò

Muốn nâng cao doanh số, bạn cần phải có cách để nhiều người biết đến bạn hơn. Bạn luôn muốn khách hàng chủ ý và tò mò về sản phẩm của mình?

 

Các tuyến bài PR được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của sản phẩm. Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Quảng cáo đúng mục tiêu

Công cụ AdX và CPC được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao. Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Với việc ứng dụng công nghệ này, 2 công cụ nói trên có khả năng nhắm trúng đối tượng mục tiêu bằng việc chọn lọc hiển thị với tập khách hàng đã đọc bài PR và nhóm độc giả quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm.

 

 

Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting giúp AdX và CPC có khả năng nhận diện người dùng và đưa các quảng cáo tới tập khách hàng quan tâm đến sản phẩm trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập bằng dữ liệu từ các bước trước và tập data khách hàng tương đồng mà Admicro cung cấp. Bằng cách này, khách hàng liên tục được gợi nhắc về sản phẩm và dễ dàng bị kích thích mua hàng.

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với Admicro, doanh nghiệp sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp và có kết quả trong dài hạn.

Loan Nguyen – Marketing AI

Đánh giá post
Tags: Chiến dịch Prchiến lược prGia tăng doanh sốgiải pháp content marketinggiải pháp content marketing của admicrogiải pháp digital marketinggiải pháp PR cho doanh nghiệpgiải pháp PR giúp tăng doanh sốPRPR solution
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Pepsi muối – Đậm đà Tết Việt hay đòn đáp trả Coca-cola?

Next Post

Phân tích chiến lược marketing của Điện Máy Xanh

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết
Book bài PR

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th10 6, 2020
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn
PR

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th8 6, 2020
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả
Infographic

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”
PR

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết
PR

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!
PR

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789