Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Giải pháp truyền thông “bất bại” cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chương trình khuyến mại không những giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề như thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy bán hàng tồn kho mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu dịp nhu cầu mua sắm tăng cao thời điểm cuối năm. Vậy giải pháp truyền thông nào sẽ giúp hỗ trợ truyền thông tối ưu, hiệu quả cho chương trình khuyến mại cuối năm của doanh nghiệp?

Giải pháp truyền thông "bất bại" cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Giải pháp truyền thông hiệu quả cho chương trình khuyến mãi cuối năm (Ảnh: cab)

Mục Lục:

  • 1 Sai lầm thường gặp khi tổ chức các chương trình khuyến mãi
  • 2 Giải pháp truyền thông cho một chương trình khuyến mãi thành công
    • 2.1 Giai đoạn trước chương trình khuyến mại
      • 2.1.1 Gây tò mò
      • 2.1.2 Gây ấn tượng bằng hình ảnh
    • 2.2 Giai đoạn trong chương trình khuyến mại
      • 2.2.1 Đeo bám, gợi nhắc sự kiện
      • 2.2.2 Kích thích mua hàng

Sai lầm thường gặp khi tổ chức các chương trình khuyến mãi

Khi các nhãn hàng đưa ra một giải pháp truyền thông cho chương trình khuyến mãi để kích thích sự tăng trưởng tiêu dùng và tăng doanh số, nhưng không phải cứ khuyến mãi là sẽ thành công như mong muốn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chương trình của bạn không thu hút được khách hàng như:

  • Chương trình không đúng thời điểm
  • Thể lệ tham gia phức tạp
  • Giải thưởng không hấp dẫn

Giải pháp truyền thông "bất bại" cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Sai lầm khi tổ chức các chương trình khuyến mãi (Ảnh: static)

Nếu đã xem xét tất cả các yếu tố trên mà kết quả chương trình khuyến mãi vẫn không thể thu hút được lượng khách hàng mong đợi với yêu cầu bạn đặt ra thì chắc chắn là kế hoạch truyền thông Marketing của bạn chưa tốt. Bản thân các chương trình khuyến mại đã là một hoạt động Marketing, nhưng bạn cũng cần phải quảng cáo cho chính các chương trình đó mới có hi vọng thu hút nhiều người tham gia. Nhiều chương trình mặc dù quà tặng hấp dẫn, thực hiện đơn giản mà vẫn thất bại cũng chỉ vì khâu Marketing quá kém, chẳng có người biết đến.

Vậy làm sao để chương trình khuyến mãi thu hút được nhiều người tham gia, thương hiệu của bạn được gợi nhắc, tận dung được nguồn data hợp lý và ngân sách tối ưu nhất?

>>> Xem thêm: Balloon Ad là gì? 

Giải pháp truyền thông cho một chương trình khuyến mãi thành công

“Chương trình khuyến mại của doanh nghiệp” là gói giải pháp truyền thông dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có nhu cầu tiến hành chương trình khuyến mại tới nhóm khách hàng mục tiêu. Có 2 giai đoạn mà doanh nghiệp cần tập trung để truyền thông, chính là giai đoạn trước chương trình khuyến mại và trong khi chương trình khuyến mại diễn ra.

Giai đoạn trước chương trình khuyến mại

Kết hợp các chuỗi bài PR tạo sức hút, cung cấp thông tin khuyến mãi, lợi ích khi tham gia chương trình, những nhận xét hình ảnh của KOLs khi trải nghiệm chương trình nhầm gây kích thích, tò mò, tăng độ tin cậy hấp dẫn. Ngoài ra, việc sử dụng kết hợp các công cụ Balloon Ads, CPM Stick và Kingsize CPM giúp tăng độ phủ thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng bằng hình ảnh quảng cáo.

Giải pháp truyền thông "bất bại" cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Hệ thống AdNetwork mạnh mẽ của Admicro là giải pháp truyền thông trực tuyến giúp chương trình khuyến mãi có cơ hội tiếp cận tới 33 triệu độc giả Việt Nam.

Gây tò mò

Bài PR: Bài PR trên website phù hợp

  • Tạo sức hút bằng những lợi ích bất ngờ của chương trình khuyến mại.
  • Làm nổi bật những điểm ấn tượng, hấp dẫn của chương trình khuyến mại
  • Phản hồi tích cực về chương trình khuyến mại.

Viewplus: Giúp tăng lượt xem bài PR, mở rộng đối tượng phù hợp với thương hiệu/sản phẩm.

 >>> Xem thêm: CPM là gì?

Gây ấn tượng bằng hình ảnh

Display Ads Banner quảng cáo ấn tượng, thu hút mạnh mẽ.

Một số quảng cáo Display Ads có hình ảnh ấn tượng do Admicro cung cấp thường được các nhãn hàng chọn lựa như Balloon Ads, CPM Stick, Kingsize CPM và Full page/Full Home page.

Giải pháp truyền thông "bất bại" cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Shopee gây ấn tượng mạnh mẽ với quảng cáo Full Home page trên Kênh 14 nhằm truyền thông chiến dịch khuyến mãi 11/11 vừa qua.

Demo:

  • Demo quảng cáo Balloon Ads
  • Demo quảng cáo Kingsize CPM

Giai đoạn trong chương trình khuyến mại

Giải pháp truyền thông "bất bại" cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Giải pháp truyền thông của Admicro giai đoạn trong chương trình khuyến mại

Tiếp tục triển khai các hoạt động quảng cáo banner gợi nhắc về sự kiện, đeo bám những khách hàng đã đọc bài PR và click vào banner quảng cáo ở giai đoạn trước. Kích thích sự mua hàng bằng cách tăng cường hiển thị những quảng cáo thúc giục mong muốn mua của khách hàng.

Đeo bám, gợi nhắc sự kiện

Display Ads: Quảng cáo banner gợi nhắc về sự kiện, đeo bám những khách hàng đã đọc và bài PR và click vào banner quảng cáo ở giai đoạn trước.

Quảng cáo ADX của Admicro với chế độ Dynamic Retargeting giúp chọn lọc data và kích thích những khách hàng có hoạt động mua hàng mạnh tiếp tục tham gia chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó, quảng cáo ADX đeo bám, gợi nhắc sự kiện với nhóm độc giả đã truy cập vào website, nhóm độc giả đã đọc bài PR (biết về chương trình khuyến mãi) và nhóm độc giả đã click vào banner quảng cáo.

Giải pháp truyền thông "bất bại" cho chương trình khuyến mãi cuối năm

Sử dụng giải pháp quảng cáo Adx trong giai đoạn diễn ra khuyến mãi

Kích thích mua hàng

Display Ads Banner quảng cáo ấn tượng, thu hút mạnh mẽ.

Ở quá trình này, quảng cáo ADX tiếp tục lại là giải pháp tuyệt vời với tính năng Recommend – gợi ý cho các khách hàng các sản phẩm liên quan, sản phẩm hỗ trợ và sản phẩm tương đồng.

>>> Xem thêm: Adx là gì?

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các giải pháp truyền thông, sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: chương trình khuyến mãi cuối nămGiải pháp truyền thôngGiải pháp truyền thông chương trình khuyến mãitruyền thông chương trình khuyến mãi
Bài trước

Grab và Gojek: Cuộc chiến không khoan nhượng giành thị trường giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Bài tiếp theo

Gói Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Ngành Giáo Dục

Tin liên quan

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021
CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

11 cách viết Mô tả Video YouTube tối ưu nhất cho SEO YouTube

[Case Study] Ba bài học hàng đầu từ sự phục hồi ấn tượng của Traveloka trong bối cảnh đại dịch

Mối quan hệ giữa SEO, SEM và thương mại điện tử

4 lỗi thường gặp trong trang liên hệ khiến bạn đánh mất chuyển đổi

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789