Nội dung hot

“Giải pháp vàng cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nội ngoại thất trong việc truyền thông ra mắt dự án, sản phẩm mới”

MarAI - Sep 21, 2016

icon viewed 732 views

Bài viết liên quan

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, việc sở hữu một chiến dịch truyền thông chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ cao trở thành vấn đề tiên quyết của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Không nằm ngoài xu hướng đó, truyền thông đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng quyết định sức “nóng” của các dự án BĐS hay các sản phẩm trong ngành xây dựng. Tuy nhiên, câu chuyện đẩy mạnh thương hiệu dự án bằng các chiến lược truyền thông chuyên nghiệp, cạnh tranh với các dự án khác cùng phân khúc chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Đứng trước hàng loạt bài toán khó như vậy, không phải người kinh doanh nào cũng có khả năng đưa ra những chiến lược truyền thông hiệu quả.

Xuất phát từ thực trạng này, “Giải pháp truyền thông ra mắt thương hiệu/ sản phẩm mới” của Admicro được xây dựng. Với đặc thù của ngành BĐS, việc nhắm trúng khách hàng mục tiêu quyết định hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Công nghệ targeting và reatargeting ưu việt mà Admicro sử dụng sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh dự án có thể hiện thực hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu và truyền tải thông tin về dự án, sản phẩm tới tập đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Giải pháp Kinh doanh bất động sản

 

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch ra mắt dự án, những công cụ phù hợp được sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch

Bài PR được sử dụng để hướng tới mục tiêu thu hút sự chú ý. Các tuyến bài PR giới thiệu về thương hiệu, hay dự án mới, sản phẩm nội ngoại thất mới… được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của thương hiệu hay dự án.

Theo thống kê từ Admicro, tại Việt Nam, Admicro trực thuộc VCCorp được biết đến như một trong các mạng lưới quảng cáo nổi bật nhất hiện nay khi sở hữu hệ thống các chuyên trang về tài chính, đầu tư, bất động sản như CafeF, CafeBiz, VnEconomy, báo điện tử Dân trí với khả năng tiếp cận được đến 96% người dùng Internet trong nước.

Trong mạng lưới các website với độc giả thuộc nhóm đối tượng của thị trường địa ốc hiện nay, Admicro đang chiếm ưu thế số một nên có thể cung cấp chính xác lộ trình truyền thông theo từng giai đoạn dự án và target lượng khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Thêm vào đó, công cụ Viewplus kèm theo, là hình thức Quảng cáo tự nhiên giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết PR trên hệ thống adnetwork của Admicro. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Song song với bài PR và Viewplus, gói giải pháp sử dụng những công cụ quảng cáo với công nghệ mới nhất giúp tối ưu hóa việc phủ rộng thương hiệu:

Balloon Ad – hình thức hiển thị quảng cáo banner gây ấn tượng mạnh về hình ảnh được sử dụng nhằm mục đích tạo độ quen thuộc về thương hiệu cho khách hàng mục tiêu. Với chuyển động độc đáo, hình ảnh, xuất hiện ở góc phải chân màn hình cùng kích thước đa dạng, thời gian hiển thị gấp 10 lần quảng cáo thông thường (45s) và không bị đóng lại khi cuộn chuột, Baloon Ad giúp các chủ dự án tiếp cận khách hàng mục tiêu lâu hơn, thông điệp truyền tải liền mạch, không bị ngắt quãng.

Trong khi đó, HookEye giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đầy đủ, đa dạng với hình ảnh đã mắt giúp doanh nghiệp áp đảo đối thủ về sức hút thông điệp.

Công cụ AdX được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. AdX có ưu thế chọn lọc tốt và độ đeo bám cực rộng nhờ khả năng nhắm trọn đối tượng mục tiêu, đồng thời đeo bám những khách hàng quan tâm, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn của chương trình ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới.

Công nghệ Targeting mà hệ thống Admicro sử dụng cho phép phân loại người dùng Internet theo nhân khẩu học, hành vi, thiết bị, nội dung, nhu cầu cho đến mọi tương tác nhỏ nhất của họ và từ những dữ liệu đó phác hoạ chân dung người dùng một cách tương đối chính xác. Trên cơ sở này, với những sản phẩm sử dụng trong từng giai đoạn của chiến dịch, Admicro sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trọn độc giả mục tiêu theo khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, mối quan tâm… mà vẫn đảm bảo việc tối ưu ngân sách truyền thông.

Bên cạnh đó, công nghệ retargeting của AdX có khả năng nhận diện được lĩnh vực mà độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm – dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ giảm chi phí do quảng cáo đạt hiệu quả.

Với sự hiệu quả về chi phí mà AdX mang lại, những doanh nghiệp có ngân sách vừa và nhỏ cũng co thể sử dụng công cụ này trong giai đoạn 2 để tạo nên độ quen thuộc về hình ảnh

Ngoài các công cụ này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia có kinh nghiệm của Admicro tư vấn trực tiếp, hỗ trợ sáng tạo, triển khai chiến dịch truyền thông bài bản phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể nhằm đảm bảo đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Với những điểm ưu việt này, Admicro hy vọng sẽ trở thành đơn vị đối tác uy tín cung cấp những giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

“Giải pháp vàng cho doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, nội ngoại thất trong việc truyền thông ra mắt dự án, sản phẩm mới”
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Làm sao khiến khách sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp?

Bài tiếp theo

Quảng cáo Admicro: Phủ rộng thương hiệu và dịch vụ của mình mùa cưới năm nay

nội dung tương tự