Hiện nay, spa, thẩm mỹ viện và các ngành làm đẹp nói chung đã trở thành một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh chóng. Được biết đến như một ngành công nghệ có giá trị tiền tỷ, các spa cùng nhiều thẩm mỹ viện tại Việt Nam đang trải qua giai đoạn cạnh tranh với áp lực mạnh mẽ. Thực tế này được bắt nguồn tốc độ phát triển nhanh chóng của các ngành làm đẹp nói chung cũng như spa và thẩm mỹ viện nói riêng.

Các ngành làm đẹp đang phát triển với tốc độ chóng mặt

Số lượng các spa và thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều, mỗi năm ước tính có tới hơn 2000 spa mới được mở ra đồng nghĩa với sự lựa chọn cho khách hàng càng đa dạng cũng như cạnh tranh giữa các spa ngày càng lớn hơn. Cùng với đó, nhu cầu làm đẹp đòi hỏi về chất lượng ngày càng cao, việc làm đẹp giờ đây không chỉ thu hút với những người có thu nhập cao như trước đây.

 

Khi công nghệ thông tin bùng nổ, khách hàng được tiếp cận với nguồn thông tin đa dạng đến từ các kênh truyền thống như TV, radio, sách báo, tạp chí…đến các kênh hiện đại như blog, forum, mạng xã hội… Các cơ sở làm đẹp vì thế mà cũng có nhiều nguồn, phương thức tiếp cận khách hàng hơn. Đặc biệt, trong ngành thẩm mỹ viện, spa, lòng tin có vai trò rất lớn ảnh hưởng quyết định tiêu dùng của khách hàng, do đó việc lựa chọn nguồn thông tin tin cậy càng là điều cần thiết.

 

Như vậy, đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, bài toán đặt ra là làm thế nào để tạo dựng lòng tin trong tâm trí khách hàng, làm thế nào để khách hàng mục tiêu ghi nhớ?

 

Giải pháp truyền thông nâng cao uy tín cho ngành làm đẹp

Với ngành kinh doanh dịch vụ làm đẹp, PR luôn được xem là một công cụ đặc biệt hữu ích. Khi đó yếu tố tạo dựng được lòng tin của khách hàng chính là uy tín của doanh nghiệp, uy tín của nhãn hàng và uy tín của người cung cấp sản phẩm đã được xác thực bởi chuyên gia, bạn bè, người tiêu dùng và những người có uy tín trong cộng đồng. PR là một nguồn thông tin chính thống vừa giúp doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng mục tiêu là những người trẻ, phụ nữ có điều kiện quan tâm đến sức khỏe, vẻ đẹp của bản thân, vừa nâng cao được uy tín thương hiệu. Sở hữu chiến lược PR khéo léo, doanh nghiệp có thể nhận được rất nhiều những lợi ích vượt trội từ công cụ đắc lực bậc nhất này. Nhưng để lập được một kế hoạch PR bài bản, hiệu quả, tiết kiệm ngân sách không phải dễ ngay cả với những doanh nghiệp lớn có kinh nghiệm trong ngành. Chính vì vậy, bạn cần đến một đơn vị cung cấp được tổng thể giải pháp giúp bạn lên kế hoạch định hướng nội dung, sản xuất bài đăng, có độ phủ sóng rộng trên các site báo. Dưới đây là những lý do vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp PR của Admicro.

- Dẫn đầu thị trường về nội dung chất lượng, ấn tượng và khác biệt
Admicro là agency truyền thông sở hữu đội ngũ creative & sản xuất nội dung hàng đầu. Admicro đã tạo ra chiến dịch truyền thông gây được ảnh hưởng lớn cho nhiều nhãn hàng, trong đó có các nhãn hàng TMV và Spa. Các định dàng bài phong phú phù hợp với từng nội dung truyền tải với các mức chi phí khác nhau. Có kinh nghiệm tư vấn thực hiện, lên plan tổng thể giúp tối ưu chi phí và đạt hiệu quả nhất.

- Hệ thống network có tầm phủ sóng lớn và ảnh hưởng lớn
Với lợi thế sở hữu mạng lưới quảng cáo lớn nhất với hơn 200 websites tại Việt nam, 14 site báo độc quyền như: Afamily, kenh14, dantri, cafef, cafebiz, soha,.. phủ tới 97.6% độc giả dùng PC và 95% độc giả dùng mobile - Admicro đảm bảo yếu tố “đầu ra” cho chiến dịch với công nghệ target chính xác, độ phủ lớn.

-  Sử dụng các công nghệ quảng cáo đa dạng và hiện đại nhất giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả marketing và tiếp cận nhanh nhất đến độc giả Internet. Các Spa hay TMV cần đạt được mục tiêu thu hút sự chú ý, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Bài PR trên những trang phù hợp được sử dụng để hiện thực hóa mục tiêu này. Thêm vào đó, công cụ Viewplus, quảng cáo hiển thị tích hợp công nghệ targeting và retargeting, là hình thức Quảng cáo tối ưu giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu. Adnetwork của Admicro phủ rộng lên tới 42 triệu độc giả, chiếm 97% người dùng internet tại Việt Nam với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

Nếu như trước đây, chỉ nói đến từ “thẩm mỹ” thôi người ta còn phải né tránh thì bây giờ, trước nhu cầu sống lâu, sống trẻ, khỏe, đẹp đã khiến làm đẹp trở thành một nhu cầu rất lớn của mọi người đối với cả nam và nữ. Các doanh nghiệp càng phải chú trọng vào truyền thông để nâng cao uy tín thương hiệu cũng như cạnh tranh với đối thủ. Admicro sẵn sàng đồng hành giúp bạn triển khai những kế hoạch PR phù hợp nhất.

 

đăng ký nhận tư vấn

Nhu cầu của bạn

bài viết khác

[Case Study] 3 Chiến Dịch Quảng Cáo Gây Sốt Của Coca Cola

[Case Study] Vinamilk và chiến dịch ý nghĩa 40 năm Vươn Cao Việt Nam

Chiến lược marketing: Biti’s thắng lớn nhờ chiêu bài viral khôn khéo