Nội dung hot

Tầm quan trọng của giao hàng miễn phí tới khách hàng

Ngọc Anh - Admicro - Aug 28, 2017

icon viewed 780 views

Bài viết liên quan

Dựa theo nghiên cứu gần đây của UPS, hầu hết người tiêu dùng nói rằng giao hàng miễn phí là lựa chọn quan trọng nhất của một trang thương mại điện tử nên cung cấp trong thời gian thanh toán.

Báo cáo dựa trên số liệu nghiên cứu 5,000 khách hàng mua sắm online tại Mỹ năm 2017.

Gần ¾ (74%) khách hàng nói giao hàng miễn phí là một trong những lựa chọn/tính năng quan trọng nhất mà nên được cung cấp trong thời gian thanh toán online; 53% người được hỏi chỉ ra rằng yếu tố quan trọng thứ 2 là hiển thị rõ giá cả vận chuyển.

7P Marketing Mix là gì và áp dụng thế nào?

Mặc dù vẫn quan trọng nhưng giá trị của giao hàng miễn phí đang ngày càng yếu đi qua thời gian; năm 2014, 81% khách hàng bình chọn đó là lựa chọn quan trọng nhất trong thời gian thanh toán.

94% khách hàng nói rằng họ thực hiện nhiều thao tác trên các trang thương mại điện tử chỉ để đảm bảo việc được giao hàng miễn phí.

Thao tác được thực hiện nhiều nhất là thêm các mặt hàng vào giỏ hàng để đảm bảo việc giao hàng miễn phí (48% khách hàng thừa nhận họ đã làm vậy), lựa chọn hình thức vận chuyển chậm nhất vì nó miễn phí (44%), và tìm kiếm các khuyến mãi vận chuyển online (41%).

3/4 khách hàng nói rằng họ sẵn sàng chi trả thêm tiền để vận chuyển nhanh hơn trong một số trường hợp.

Khách hàng nói rằng họ sẵn sàng trả thêm một khoản phí để hàng giao đến nhanh hơn vì lí do cá nhân (37% đáp viên trả lời), 36% thừa nhận sẽ thực hiện khi đặt một món quà và cần đến đúng ngày hoặc họ đã đợi quá lâu và không còn lựa chọn nào khác (27%).

Khoảng 64% khách hàng nói rằng họ kì vọng đặt hàng lúc 5h chiều và nhận được vào ngày hôm sau; 61% mong muốn đặt hàng lúc trưa và sẽ nhận được hàng ngay trong ngày.

Thông tin về nghiên cứu: Nghiên cứu được dựa trên số liệu khảo sát 5,000 khách hàng mua sắm online tại Mỹ năm 2017

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Tầm quan trọng của giao hàng miễn phí tới khách hàng
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những kênh truyền thông trả tiền hiệu quả nhất để phân phối nội dung

Bài tiếp theo

5 thương hiệu Việt đánh bật cả thương hiệu ngoại nhập

nội dung tương tự