Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Giờ đây KFC còn cho phép khách hàng “hẹn hò” cả đại tá Sanders

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nhắc tới KFC là người ta sẽ nhớ ngay tới thương hiệu gà rán trứ danh cùng logo đã trở thành biểu tượng thế giới. Đi đâu người ta cũng có thể nhận ra hình ảnh của Đại tá Colonel Sanders – người sáng lập nên thương hiệu đang mỉm cười. Mặc dù thương hiệu KFC đã trở nên rất phổ biến nhưng KFC vẫn đang từng ngày tìm cách quảng bá hình ảnh của vị đại tá này tới rộng rãi công chúng hơn. Minh chứng là mới gần đây KFC đã tung ra một trò chơi hẹn hò giả lập trên máy tính cho phép người chơi “quyến rũ” đại tá Sanders. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem vì sao KFC lại đưa ra ý tưởng hẹn hò này qua bài viết dưới đây.

Đây không phải lần đầu KFC “hiện đại hóa” đại tá Sanders

Dù cho đại tá Colonel Sanders là một con người thật ngoài đời nhưng có lẽ vào thời điểm bấy giờ hình ảnh của ông chưa được lan rộng tới công chúng. Kể cả khi logo của KFC đã trở thành tiêu biểu cho thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới này song vẫn chưa đủ để truyền tải hình ảnh của đại tá Sanders tới mọi người. Chính vì điều này mà trong những chiến dịch gần đây KFC đã nỗ lực để “hiện thực hóa” vị đại tá và muốn biến ông trở thành một người nổi tiếng, một Influencer trên mạng xã hội.

Đại tá Colonel Sanders được KFC “hô biến” trở thành một Virtual Influencer (Nguồn: business2community)

Dưới trí tưởng tượng của KFC, vị đại tá Colonel nay đã lột xác hoàn toàn trở thành một “hot boy” trên mạng xã hội. Có thể nói ông đã biến hóa thành nhiều con người, nhiều hình ảnh khác nhau. Từ một Influencer ảo lịch lãm, cool ngầu cho đến một vũ công thân hình gợi cảm 6 múi sexy hay một nghệ sĩ âm nhạc ở Nashville.

>> Xem thêm: Thật thú vị! KFC tạo ra một “Influencer ảo” lấy hình tượng từ đại tá Sanders

Nếu hẹn hò đại tá Sanders, bạn sẽ yêu luôn cả KFC đấy!

Mới đây, KFC đã kết hợp với Psyop để phát triển trò chơi hẹn hò giả lập mang phong cách anime Nhật Bản có tên “I Love You Colonel Sanders”. Nội dung trò chơi rất đơn giản, bạn sẽ đóng vai một nhân vật theo học ở một trường dạy nấu ăn. Tại đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật và bị ấn tượng mạnh bởi nhân vật đại tá Colonel Sanders rất phong độ, đẹp giai, lãng tử. Nhiệm vụ cuối cùng  chỉ là làm thế nào để bạn “xúc tiến” được mối quan hệ của mình với vị đại tá. KFC đã muốn gửi tới người dùng một thông điệp vì sao phải ngắm nhìn đại tá Sanders trong khi bạn có thể hẹn hò với ông ấy.

Hình tượng đại tá Colonel Sanders trong trò chơi của KFC

 

Bạn sẽ nhận ra đây là một cách Marketing thương hiệu rất thông minh dưới vỏ bọc là một trò chơi hẹn hò ảo trên mạng ngay khi bắt đầu chơi. Từ cái tên tagline của trò chơi đã gợi nhớ người xem tới câu tagline kinh điển của thương hiệu “A finger lickin’good dating sim”. Dù vậy nó vẫn giữ được những tính chất của một trò chơi hẹn hò giả lập để níu chân người chơi ở lại. Tại đây người chơi được quyền đưa ra những quyết định để viết nên câu chuyện hẹn hò của riêng mình với vị đại tá. Nó tạo ra cho người chơi cảm giác được làm chủ mọi thứ, nếu bạn có lỡ đưa ra quyết định sai thì chỉ cần chơi lại là xong.

KFC còn rất thông minh khi lồng ghép các sản phẩm của mình vào trong trò chơi để khiến người chơi không thể ngừng nghĩ về nó. Trò chơi sẽ không chỉ khiến nhân vật của bạn “mê đắm” vẻ ngoài của vị đại tá mà còn bởi tài nghệ nấu nướng của mình. Ngay từ lúc bắt đầu bạn sẽ thấy ngay hình ảnh chiếc xô gà rán KFC huyền thoại hay câu chuyện về những nguyên liệu mà đại tá Sanders đã sử dụng để tạo ra món ăn kinh điển này. 

Những món ăn của KFC xuất hiện hấp dẫn trong trò chơi

Không chỉ gà rán mà ngay cả những món ăn phụ như khoai nghiền, bắp cải trộn cũng trở thành tình tiết trong câu chuyện tình cảm của bạn (Nghe hơi sai nhưng bạn đang ở trường dạy nấu ăn mà!). Nếu bạn từng xem những bộ phim anime của Nhật thì bạn có thể nhận ra cái cách họ “cường điệu hóa” hình ảnh món ăn của mình nhưng không thể phủ nhận nhìn nó cực kì ngon mắt và hấp dẫn. Giờ đây tất cả những yếu tố đó được mang vào trò chơi này đủ khiến người chơi phải thèm nuốt nước miếng khi thấy những xô gà rán hay tô khoai nghiền lấp lánh.

Tạm kết

Trò chơi “I Love You Colonel Sanders” có thể chưa phải là một trò chơi hẹn hò giả lập hay nhất nhưng chắc chắn nó đã thành công trong việc truyền bá hình ảnh đại tá Sanders tới mọi người, Đây là một nỗ lực đáng ghi nhận của KFC trong việc hiện đại hóa hình tượng vị đại tá Colonel Sanders cũng như xây dựng sự ghi nhận thương hiệu. Dù trong trò chơi chỉ là thế giới ảo nhưng tình yêu với KFC là thật giống như tagline của trò chơi “A finger lickin’good dating sim”

Tuấn Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: kfc
Bài trước

Chiến lược của thương hiệu cà phê Việt: “Đại chiến vỉa hè” đột nhiên trở thành trào lưu mới

Bài tiếp theo

Đại sứ thương hiệu Huawei: Chiến lược chọn mặt gửi vàng, đánh đâu thắng đó

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789