Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Giới trẻ Việt Nam thể hiện quan điểm cá nhân với thùng rác độc đáo của Pepsi

Khánh Khiêm - MarketingAI by Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 7, 2020
in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Do nhiều yếu tố văn hóa khác nhau, giới trẻ Việt Nam luôn cảm thấy mình “thấp cổ bé họng” trong các vấn đề thời sự. Thấu hiểu insight của giới trẻ cũng như mong muốn tạo ra một chiến dịch có thể giảm thải rác nhựa, Pepsi đã tạo ra một hộp bỏ phiếu hoàn toàn làm bằng rác cực kỳ độc đáo.

Giới trẻ Việt Nam thể hiện quan điểm cá nhân với thùng rác độc đáo của Pepsi

Bất cứ ai đi du lịch ở Việt Nam đều biết rằng một bộ phận lớn người Việt thường xả rác bừa bãi mà không có ý thức bảo vệ môi trường. Thực tế, thanh niên Việt Nam đang sống trong đất nước đứng thứ tư trên thế giới về ô nhiễm nhựa biển trên toàn cầu theo báo cáo từ Pepsi và đối tác Happiness Saigon.

(Video: Hapiness Asia)

>>> Xem thêm: Pepsi đổi tagline “For the love of it” đánh dấu bản sắc thương hiệu sau 7 năm dài

Vào ngày Thế giới Tái chế rác thải 18/3, Pepsi và Happiness Saigon đã cùng chung tay lắp đặt các thùng rác đặc biệt tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi thùng sẽ đi kèm một câu hỏi về một chủ đề nóng của đời sống đô thị, từ các vấn đề môi trường đến phong cách sống của người trẻ hiện đại. Các câu hỏi bao gồm: “Có nên chấp nhận việc chèn từ tiếng Anh vào câu tiếng Việt?”, “Hình xăm có khiến bạn bị đánh giá?”, “Bạn có đang chịu quá nhiều áp lực từ xã hội?”, “Có nên thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng?”,…

Những câu hỏi như: “Sử dụng từ tiếng Anh khi nói bằng tiếng Việt có được chấp nhận không? Bạn có cảm thấy bị đánh giá vì hình xăm của mình không? Xã hội có gây áp lực quá lớn cho bạn không? Có nên thể hiện tình cảm thoải mái nơi công cộng không?” đã xuất hiện trên các thùng rác đặc biệt.

Dù đồng ý hay không, tất cả người tiêu dùng phải bỏ rác vào khe rác có hoặc không – không chỉ thể hiện quan điểm cá nhân của chính mình, người trẻ còn đang góp phần nâng cao ý thức công cộng (Ảnh: Pepsi)

Dự án Raise Your Voice (Hãy Lên Tiếng) không chỉ dừng ở chuỗi những hoạt động activation. Kết quả của các cuộc khảo sát bằng rác sẽ được cập nhật liên tục trên website của chương trình: www.raiseyourvoice.vn. Cuối cùng, dữ liệu khảo sát “CÓ” / “KHÔNG” sẽ được Pepsi truyền tải đến người tiêu dùng thông qua thiết kế vỏ chai đặc biệt, được bày bán thí điểm ở những khu vực đã đặt thùng rác.

Các thùng đã thu thập hơn 2.500 kg rác cho đến nay. Người Việt đồng ý rằng nhờ thùng đặc biệt từ Pepsi, việc xử lý rác bây giờ giống như một hành động có ý nghĩa: không chỉ để thiết lập một thói quen tốt mà còn để mọi người nói lên suy nghĩ của chính bản thân mình.

Với những phản hồi tích cực từ giới trẻ, Pepsi đang có dự định biến Raise Your Voice từ một chương trình thí điểm thành một chiến dịch dài hơi, giúp giảm thiểu việc xả rác và xây dựng một thành phố xanh và sạch hơn.

Nguồn: Tổng hợp

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: bảo vệ môi trườnggiảm rác thảipepsipepsi raise your voiceRaise your voicereduce plastic bagsống xanh
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Trending YouTube khiến những người sáng tạo nội dung yếu thế so với thương hiệu lớn

Next Post

Khi Mona Lisa trốn thoát khỏi bảo tàng Lourve: Không gì là không thể với quảng cáo mới của Perrier

Tin liên quan

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu
Tin Tức Marketing

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 20, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?
Tin Tức Marketing

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 20, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789