Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Go-Viet: Cái tên cuối cùng trong “Big 4” gọi xe nhanh Việt Nam mở ví điện tử

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
1
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau 1 năm ra mắt rầm rộ tại thị trường Việt Nam, Go-Viet đang có sự dậm chân tại chỗ trông thấy. Nếu như được kỳ vọng sẽ lật đổ sự thống trị của Grab, cũng như thiết lập một thế trận “cân bằng” hơn giữa các thương hiệu thì hiện nó chưa đạt được đúng như kỳ vọng. Thế nhưng, với những động thái gần đây của hãng, từ việc truyền thông mạnh mẽ, tới thay đổi hoàn toàn bộ máy nhân sự, thì hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem những dự định sắp tới của Go-Viet có điểm gì đặc biệt?

Go-Viet và những tham vọng lớn

Sự thay đổi cực lớn về bộ máy nhân sự

Sau thời gian khá lâu gần như ‘đứng yên’ với 3 dịch vụ cơ bản là gọi xe hai bánh, giao đồ ăn và giao hàng, Go-Viet bắt đầu có chuyển động mới kể từ tháng 7/2019. Theo đó, ứng dụng này đang đăng tuyển hàng chục vị trí giám đốc chuyên trách. Thông tin còn được đích thân Tổng giám đốc Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, một số vị trí quan trọng mà Go-Viet đang tuyển gồm Giám đốc Vận hành tại thị trường Hà Nội, Giám đốc Tiếp thị , Giám đốc Khối doanh nghiệp, Giám đốc Pháp chế, Giám đốc Quản trị Hệ thống Kinh doanh thông minh, Giám đốc phụ trách Quan hệ với Chính phủ, Giám đốc Quản lý Gian lận… Điểm chung của các vị trí này là hầu hết đều đòi hỏi từ 8 năm kinh nghiệm. Một số vị trí yêu cầu thêm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò lãnh đạo tương đương.

Cùng với việc tìm hàng loạt giám đốc mới, Go-Viet còn tuyển thêm quản lý các mảng về tiếp xúc với tài xế, pháp chế, quản lý gian lận, kỹ sư dữ liệu… Theo bà Trang, sắp tới công ty còn tuyển thêm các vị trí cấp trung sau đợt chiêu mộ nhân tài cấp cao này.

Tổng giám đốc Go-Viet, Bà Lê Diệp Kiều Trang (Nguồn: VietnamFinance)

Trong lần tuyển dụng này, Go-Viet còn tuyển một Giám đốc Phát triển Kinh doanh cho Go-Pay Vietnam và một Giám đốc Pháp chế cho Go-Pay. Trong đó, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Go-Pay Vietnam đòi hỏi có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ví điện tử, thương mại điện tử và thanh toán.

Có thể thấy rõ rằng, hãng đang muốn chiêu mộ những nhân tài tốt nhất về để có thể thực hiện những tham vọng dài hơi. Sau 1 năm làm quen với thị trường, độ phủ của hãng cũng ở mức cầm chứng, đây dường như là một bước tiến lớn để hãng có thể “Peak” hẳn lên, nâng tầm trở thành brand “Top-of-mind” trong tâm trí khách hàng.

Ví điện tử sẽ có mặt trong tương lai

Vào tháng 8/2018, Go-Jek đã ra mắt dịch vụ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và đến nay đang hoạt động tại hai thành phố (TP HCM và Hà Nội), tạo ra sự tăng trưởng to lớn. Theo chiến lược mở rộng quốc tế của hãng, vị trí này có cơ hội là một phần của đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Go-Pay tại Việt Nam sẽ ra mắt, bảng tin tuyển dụng hé lộ về kế hoạch lấn sân vào ví điện tử của Go-Viet.

Go-Viet sẽ là hãng cuối cùng trong “Big 4” hãng gọi xe nhanh Việt Nam sẽ cho ra mắt ví điện tử, xu thế chung của các thương hiệu bây giờ. Grab dẫn đầu với Moca, FastGo theo sau với Vimo, Be đang bắt đầu khi hợp tác với VPBank, và giờ đến lượt Go-Viet sẽ ấp ủ với project mang tên Go-Pay.

Ví điện tử Go-viet sẽ thừa hưởng những quyền năng từ Go-Pay (Nguồn: SuratKabar.id)

Dù đã gần một năm vận hành, người dùng Go-Viet vẫn có lựa chọn thanh toán duy nhất là bằng tiền mặt. Tuy nhiên, tại Indonesia, Go-Pay của Go-Jek đang thống trị thị trường khi hợp tác với gần 400.000 đối tác kinh doanh, tính đến tháng 12/2018. Năm ngoái, tổng giá trị của các giao dịch qua ví này tại Indonesia đạt 6,3 tỷ USD. Theo báo cáo gần đây của RedSeer, Go-Pay hiện nắm giữ thị phần cao nhất của thị trường ví điện tử Indonesia.

Những thông tin chính thức sẽ được hãng thông báo trong tương lai gần, khi mà Go-Jek có nền tảng cực kỳ ổn định tại quê nhà. Tại Việt Nam, với những kinh nghiệm sẵn có, và những tham vọng về tuyển dụng những người am hiểu thị trường tài chính, hành vi sử dụng . Thì một điều chắc chắn rằng, Go-Viet muốn chứng minh hết những tiềm năng của mình, để có được vị thế tốt nhất tại thị trường hơn 90 triệu dân.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo VnExpress

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Thực trạng hiện giờ của Sony: Spiderman còn cưng chiều hơn cả đồ công nghệ

Bài tiếp theo

“Kém miếng khó chịu”: Vingroup gia nhập ngành hàng không với Vinpearl Air

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789