webuy từ admicro
Trang chủ Góc nhìn Admicro

Góc nhìn Admicro

Vì sao chiến dịch “Dare to become” lại giúp Nike thành công và giành giải Advertiser of the Year?

Vì sao Durex có thể khiến thế giới bật cười với các vấn đề tế nhị và luôn giữ vị trí “top of mind” của khách hàng?

Các chiến dịch marketing thành công luôn là chủ đề hấp dẫn được các marketers “mổ xẻ” phân tích từ ngày này qua tháng khác. Thị trường thì biến động không ngừng, khách hàng ngày càng khó tính, đòi hỏi các nhà quảng cáo phải thường xuyên thay đổi tư duy để mang đến những chiến dịch quảng cáo sáng tạo đáp ứng thị hiếu và dẫn dắt thị trường. Cuối cùng, một chiến dịch thành công luôn phải tạo ra kết quả, có thể là độ viral, lượng view, like, traffic,… thực tế hơn là mức doanh số của chiến dịch đem về cho doanh nghiệp.

Nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về các chiến dịch thành công, MarketingAI cho ra đời chuyên mục “Góc nhìn Admicro” – cung cấp các bài viết phân tích chuyên sâu về các campaign của nhãn hàng, từ đó doanh nghiệp có thể áp dụng và rút ra được những bài học cho riêng mình.

Dưới góc nhìn đa chiều, đi kèm với các phân tích chuyên sâu từ chuyên gia, những câu chuyện “Behind the scene”, những góc khuất đằng sau một chiến dịch được PR rầm rộ sẽ được bật mí hoàn toàn, lột tả và bóc tách chân thực mọi khía cạnh của một chiến dịch marketing thành công.

Tân Hiệp Phát: Làm marketing theo phong thái “đại gia” và giấc mộng “ngôi...

Trong tiềm thức của người dân Việt Nam, thương hiệu nước giải khát Tân Hiệp Phát không còn là điều gì quá xa lạ....

Lý do nào khiến “Về nhà đón trăng” của The coffee house trở thành...

Giữa rất nhiều video quảng cáo cảm động, nồng ấm tình thân gia đình mùa tết trung thu 2020, phim ngắn "Về nhà đón...

Khi brand và streamer hợp tác: làm thế nào để tận dụng hết sức...

Streamer là cụm từ được nhắc tới khá nhiều trong những năm gần đây. Sự mở rộng của kỷ nguyên số và các nền...

Thương mại xã hội và những trải nghiệm nhân văn là thay đổi lớn...

Những tháng cuối năm luôn là chìa khóa nắm giữ vận may của các nhà bán lẻ, và năm 2020 cũng sẽ là một...

Cách Ikea và Lego tạo ra Bygglek – Duy trì sự sáng tạo cho...

Lego nhận thức rõ rằng, sản phẩm của họ luôn khuyến khích sự sáng tạo bằng tính lộn xộn. Trên thực tế thì, bất...

Bài học marketing từ 8 chiến dịch quảng cáo đình đám nhất thế giới...

Năm 2019 đánh dấu sự ra đời của nhiều phương pháp marketing mới và chứng kiến sự hồi sinh của một số chiêu thức...

5 bài học kinh nghiệm chính cho các nhà tiếp thị FMCG

Đã hơn 8 tháng trôi qua kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu xuất hiện và bùng phát trên toàn thế giới, các...

Làm thế nào để các thương hiệu biến người hâm mộ thành các “superfan”?

Cuộc cách mạng về tiếp thị truyền thông xã hội đã khiến các marketers ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc...

Các công ty CPGs lớn tranh giành thị phần dưới thời COVID-19 dù doanh...

Thị trường các công ty sản xuất thực phẩm đang chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các công ty CPGs (Consumer Package...

Nghiên cứu về sự trung thành của khách hàng trong thời đại 4.0

Những thay đổi trong hành vi khách hàng do sự gia tăng của xu hướng số nói lên một điều rằng, các công ty...

McDonald’s: những chiến dịch marketing thành công vang dội và thất bại ê chề

McDonald’s có một số chiến dịch tiếp thị thông minh trong những năm qua, họ thường sử dụng kỹ thuật số để hướng mọi...

Ngành Bán lẻ lữ hành cần Tiếp thị đa kênh sau bão COVID-19

Theo thống kê, thị trường Bán lẻ lữ hành (travel retail) và cửa hàng miễn thuế toàn cầu đạt giá trị 74,9 tỷ USD...

Phúc Long: Hành trình “thay da đổi thịt” sau nửa thế kỷ ẩn mình

Vài năm trở về trước, Phúc Long được biết đến là cửa hàng thuần bán và giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, thương hiệu...

Nhìn lại 4 chiến dịch marketing với các slogan “cà khịa” đối thủ

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh gay gắt, nhiều thương hiệu "hơn thua" và ngầm đấu đá nhau về thị phần và doanh...

Bài viết mới nhất

Tin đọc nhiều

Call Now Button