Góc nhìn

Chọn mặt gửi vàng: Sơn Tùng M-TP và sự khéo léo trong cách xây dựng Personal Branding khiến các thương hiệu đua nhau “săn đón”

Chọn mặt gửi vàng: Sơn Tùng M-TP và sự khéo léo trong cách xây dựng Personal Branding khiến các thương hiệu đua nhau “săn đón”

Góc nhìn 15 Thg 03

Trở lại sau một năm vằng bóng cùng MV “Chúng ta của tương lai”, tên tuổi Sơn Tùng M-TP dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh sản phẩm âm nhạc mới, công chúng còn đặc biệt chú ý tới sự xuất hiện đầy ấn tượng của hai thương hiệu MB Bank & Ponnie trong MV. Màn hợp tác đặc biệt này một lần nữa cho thấy sức hút của Sơn Tùng M-TP không chỉ nằm ở công chúng, mà còn là đối tượng mà rất nhiều thương hiệu luôn săn đón. Vậy điều gì khiến cho các thương hiệu sẵn sàng chi tiền tỷ để đổi lấy vài giây trong MV của Sơn Tùng M-TP?