Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Gogi nhắm trúng khách hàng với quảng cáo mobile ad

Bởi Tô Linh
Th9 21, 2018
trong Case Study
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram
Năm 2017 đánh dấu mức cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực Dịch vụ – Nhà hàng – Giải trí, chính vì vậy nhu cầu quảng cáo thương hiệu ngày càng được đề cao. Là một thương hiệu đã có danh tiếng trong nhóm ngành này, Gogi đang tiếp tục tạo promotion thông qua chương trình khuyến mãi nhằm mục đích thu thập data của những khách hàng có nhu cầu ăn uống cao và đẩy mạnh doanh số tháng cuối năm. Admicro đã đưa ra giải pháp quảng cáo Mobile Ad nhằm tối ưu hóa giải pháp cho nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh demo quảng cáo (Ảnh: mobilead.vn/Admicro)

Vấn đề của Gogi

Nội dung Promotion của Gogi: giảm giá, khuyến mãi uống bia tươi miễn phí và đăng ký nhận ưu đãi ngay trên điện thoại di động sẽ khuyến khích người xem đăng ký nhận ưu đãi.
Giải pháp chiến dịch với quảng cáo Mobile Ad
Dựa trên vấn đề của nhãn hàng Gogi, Admicro tiến hành triển khai quảng cáo mobile ad với chiến lược như sau:

Đối tượng mục tiêu

Với hai nhóm đối tượng chính là giới trẻ và dân văn phòng, Admicro xác định khách hàng thuộc nhóm A-class (khách hàng cao cấp) và hướng sự quan tâm tới lĩnh vực giải trí.

Hình thức quảng cáo

Đề xuất ban đầu của nhóm giải pháp chính là sử dụng Pop Up nhằm thu hút khách hàng tới chương trình promotion của nhãn hàng và lập Landing page có form đăng ký thu thập thông tin người dùng.

Chiến dịch sử dụng quảng cáo Mobile Ad với độ phủ 93% (33 triệu) người dùng mobile ở Việt Nam, cùng lượng mobile traffic hàng tháng lên tới 1,2 tỉ page views có thể đáp ứng moi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra Banner Pop Up toàn màn hình với thông điệp quảng cáo, nhận mã ưu đãi được thiết kế ấn tượng; kích thích độc giả click vào nhận mã ưu đãi. Độc giả sẽ tương tác trên mobile, đăng ký thông tin cá nhân trên landing page có form đăng ký như trên PC.

Kết quả
Với những nỗ lực của đội ngũ Admicro mobile ads, chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Gogi đã đem lại những kết quả đáng ấn tượng sau:
  • CTR : 6.9%
  • Tổng impressions: 562,000
  • Tổng Click: 39,000

Chiến dịch kéo dài trong 5 ngày với độ phủ lên tới hơn 200,000 độc giả tại Hà Nội đã đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ chuỗi hoạt động của thương hiệu thịt nướng Gogi.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mobile ads của Admicro, bạn có thể xem tại trang chủ sản phẩm tại MobileAd.vn

Lê Ngọc – MarketingAI

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá post
Tags: Admicrocase studyMobilemobile adsmobile marketingquảng cáo mobilequảng cáo mobile adsquảng cáo mobile websản phẩm admicro
Bài trước

Khơi nhịp sáng tạo cùng campaign Tết của Coca-Cola

Bài tiếp theo

Tăng hiệu quả PR với bộ đôi add-on “thần thánh” từ Admicro

Tin liên quan

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 16, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Th4 15, 2021
Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

Th4 15, 2021
SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789