Nội dung hot

Gói PR chiết khấu thả ga – truyền thông cho dịch vụ cưới hỏi 2017

Admicro Hà Nguyễn - Oct 2, 2017

icon viewed 633 views

Bài viết liên quan

Đến hẹn lại lên, khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm được coi là thời điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới và dành cho kỳ nghỉ trăng mật. Đây cũng là lúc các trung tâm tổ chức tiệc cưới, khách sạn và khu nghỉ dưỡng tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn nhất.

Công việc chuẩn bị cưới với vô vàn thứ phải lo, mà các cặp đôi hiện đại lại quá bận rộn, đó là lý do mà dịch vụ cưới hỏi trọn gói ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn, bởi sự tiện dụng của nó, bạn chỉ cần nói lên ý tưởng của mình cho đơn vị cung cấp dịch vụ cưới trọn gói, họ sẽ giúp bạn lo liệu từ A đến Z, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều dẫn đến stress mà nhiều khi còn sơ sót trong quá trình chuẩn bị, làm cho ngày vui vì thế không trọn vẹn.

Lý do thứ hai bạn nên lựa chọn dịch vụ cưới hỏi trọn gói là tiết kiệm chi phí cưới. Nghe có vẻ khá vô lý nhưng thực sự là đúng như vậy, nếu bạn lựa chọn một đơn vị và thuê tất cả các dịch vụ, bạn sẽ được nhận mức giá tốt hơn so với thuê từng dịch vụ riêng lẻ.

Mùa cưới hàng năm tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cưới hỏi đẩy mạnh doanh số, nhưng đẩy mạnh bằng cách nào? Truyền thông ra sao để doanh số tăng vọt gấp 2 gấp 3 thậm chí gấp 5 lần những năm trước đó mới chính là mục tiêu mà doanh nghiệp nên hướng đến. 

Dịch vụ cưới hỏi của bạn có gì đặc biệt hơn so với đối thủ? Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở đâu khiến khách hàng bị thu hút, tò mò và quan tâm? Đâu là lí do khách hàng nên chọn bạn? Đầu tiên, bạn cần chọn cho mình một giải pháp PR sao cho phù hợp, nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu, phân loại được hành vi, sở thích, nhu cầu, mong muốn thực sự họ. Muốn làm được điều này, hãy bắt đầu từ thói quen của họ, giới trẻ có xu hướng truy cập mạng xã hội, báo điện tử hàng ngày trong thời gian nghỉ ngơi, rảnh rỗi, thậm chí ngay trong giờ học tập và làm việc. Họ đọc thông tin và giải trí, một trong số những báo mạng uy tín, được nhiều giới trẻ quan tâm, truy cập tìm kiếm thông tin về giải trí, sức khỏe và đời sống, gia đình, du lịch hay xã hội,…đó là kenh14, afamily, dantri với lượng traffic khủng hàng giờ, hàng ngày.

Lượng traffic trên Kênh14

Vì thế Admicro muốn gợi ý cho bạn hãy tận dụng sự quan tâm của giới trẻ để quảng bá dịch vụ của mình ví dụ như đặt bài viết, hiển thị box nội dung ở những trang chủ, trang chuyên mục nổi bật tập trung vào tiêu điểm gây thu hút độc giả, từ đó quảng bá những chương trình khuyến mãi. Giúp bạn nêu bật những tiện ích của dịch vụ khi khách hàng lựa chọn, đưa ra thông điệp đeo bám, gợi nhắc, hay gây tò mò, kích thích ham muốn trải nghiệm của khách hàng. Những chuyên gia của Admicro sẽ giúp bạn phân tích chiến lược, mục tiêu truyền thông, lên kế hoạch và cụ thể hóa bằng hình ảnh để tạo ấn tượng, kế đến là sản xuất nội dung độc đáo, sáng tạo hướng đến đúng đối tượng mục tiêu theo lứa tuổi, giới tính, thu nhập, địa phương,…Với kế hoạch cụ thể giúp doanh nghiệp chủ động trong việc PR, chủ động quản lý ngân sách, chủ động về thời gian chạy quảng cáo, lại có những công nghệ hỗ trợ và tăng hiệu quả tương tác như công cụ Viewplus kèm theo, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam làm tăng nhận diện thương hiệu, quảng cáo đa nền tảng.

Những tuyến bài PR trước và sau khi diễn ra sự kiện khuyến mãi cho sản phẩm váy cưới, gói chụp ảnh, tiệc cưới,…sẽ được những chuyên gia tư vấn Admicro tư vấn phù hợp đảm bảo không bỏ sót khách hàng tiềm năng. Gói PR solution này bao gồm rất nhiều loại bài, hình thức đăng bài khác nhau, đi kèm chi phí phù hợp, hiệu quả cam kết vượt trội.

Đặt Box-app với không gian quảng cáo lớn gấp 2-3 lần, hài hòa với giao diện website, chuyên sâu về nội dung, dễ dàng thay đổi, CTR trung bình cao gấp 10-20 lần, công nghệ targeting, frequency, kèm free tư vấn hỗ trợ và chi phí thiết kế.

Công cụ AdX và CPC được sử dụng để quảng cáo chọn lọc tới đối tượng có nhu cầu cao, targeting với độ chính xác lên đến 99% đối tượng độc giả theo lứa tuổi, vùng miền,…và có khả năng nhận diện những độc giả quan tâm để đưa chương trình khuyến mãi, gói sản phẩm mà bạn đang quảng bá đến tiếp cận độc giả, gợi nhắc và kích thích lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn. Ngoài ra, cơ chế Frequency của 2 công cụ này giúp phân phối quảng cáo hiệu quả và nâng cao hiệu suất quảng cáo với việc đảm bảo quảng cáo được phân phối đồng đều trong ngày, không lặp lại quảng cáo quá nhiều lần với mỗi người dùng, giảm thiểu những lượt hiển thị kém hiệu quả. 

Hiện tại Admicro đang có chương trình chiết khấu cao cho gói PR đến hết ngày 31/12/2017.

Hãy để chuyên gia Admicro có cơ hội được hỗ trợ, tư vấn cho bạn, giúp bạn tối ưu chi phí và thời gian làm truyền thông mùa cưới 2017 và giúp bạn thực hiện mục tiêu đẩy mạnh doanh số gấp 5 lần nhé!

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Gói PR chiết khấu thả ga – truyền thông cho dịch vụ cưới hỏi 2017
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Cách áp dụng hiệu quả phương pháp 6P vào marketing bất động sản

Bài tiếp theo

3 Lưu ý cho kế hoạch marketing bất động sản năm 2017