Bùng nổ doanh thu cùng gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018 Đặc Biệt

Thắng Nguyễn - Aug 15, 2018

icon viewed 819 views

Bài viết liên quan

Asian Game lần thứ 18 được tổ chức vào tháng 8 năm 2018 này sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất của Khu vực Châu Á và quan trọng có sự góp mặt của đoàn thể thao Việt Nam. Đây là sự kiện thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam, vì vậy doanh nghiệp có thể dựa vào đó để truyền thông tên tuổi của mình. Vậy bạn đã biết đến gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018 đặc biệt của Admicro chưa?

Khi thể thao đang là “bá chủ” tại Việt Nam 2018

Năm 2018 là một năm lên ngôi của thể thao tại Việt Nam với hàng loạt các sự kiên có thể là gây chấn động với người dân Việt Nam. Sự kiện U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải U23 châu Á đã tạo một cơn “địa chấn”, thu hút sự chú ý của toàn thể Việt Nam. Sự kiện U23 Châu Á và World Cup 2018 đã cho thấy sức nóng, độ quan tâm và thu hút vượt trội hơn hẳn các xu hướng nội dung xã hội khác như Sơn Tùng MTP hay bộ phim đang cực kỳ “hot” lúc bấy giờ là “Người phán xử”…

Chính bởi từ sự sôi động và thu hút từ người dân đến các sự kiện thể thao, chính vì vậy ASIAD 2018 là một sự kiện cũng nhận được sự thu hút rất lớn từ người hâm mộ. Nhất là dư âm từ hiện tượng U23 Việt Nam, người hâm mộ đang kỳ vọng đội tuyển của “ông chú Hàn Quốc” lập lại kỳ tích 6 tháng trước đây. Thêm vào đó với sự tham gia của một loạt các ngôi sao khác như Hoàng Xuân Vinh (HCV Olympic Rio 2016 bắn súng), Ánh Viên (Cô Gái vàng bơi lội), Dương Thúy Vi (HCV ASIAD 17)… Chính bởi những lý do này mà nghiễm nhiên đây là sự kiện hot nhất thời điểm hiện tại được người hâm mộ vô cùng đón chờ.

Xem thêm:

4 xu thế marketing thể thao từ sự kiện U23 Việt nam

Nắm bắt cơ hội cùng gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018

Đây là một sự kiện có sức nóng cộng với đó lượng người tìm kiếm thông tin về sự kiện cao ngất ngưởng chính vì thế gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018 của Admicro sẽ giúp bạn có những lợi thế sau.

Nhận diện thương hiệu

Đầu tiên, trên hệ thống trang tin ASIAD 2018 thuộc về các website lớn giúp phủ tới 90% độc giả Việt Nam với lượng tổng Traffic lên tới 50 triệu pageviews. Việc sở hữu các báo lớn thêm với đó là lượng traffic của các trang này luôn ở mức rất cao là điểm mạnh của Admicro trên mặt trận Online. Hình ảnh thương hiệu được xuất hiện trên hệ thống online của Admicro sẽ gây được ấn tượng và hình ảnh thương hiệu đi cùng nội dung hot trend một cách ấn tượng, choáng ngợp với khách hàng.

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Tương tác mạnh mẽ trên Social

Hệ thống tương tác được đánh giá là “độc – lạ – tương tác khủng” với hệ thống fanpage được xếp vào loại có độ phủ cực kỳ cao với các trang như: Kênh 14, Welax, Kinglive, 5sport. Tổng lượt Like của các fanpage đó thu về hơn 10 triệu lượt và có hơn 12 triệu người theo dõi. Thêm vào đó Admicro cũng đưa đến điểm chạm kết nối song hàng với các trang online, giúp thương hiệu lan tỏa tình yêu và bùng nổ. Kết nối cộng đồng fan cuồng bóng đá Việt Nam song hàng cùng tinh thần U23 tại đấu trường ASIAD quốc tế này.

Hệ thống gói tài trợ và quảng cáo của Admicro

Hệ thống gói tài trợ và quảng cáo của Admicro sẽ bao gồm 4 mục lớn gồm:

  • Tài trợ chuyên mục ( Kênh 14, Sport 5, Soha News)
  • Media ASIAD 2018 (tài trợ sản xuất nội dung “dấu ấn ASIAD 2018”, quảng cáo media ASIAD),
  • Special show (Tài trợ sản xuất Live Stream, tài trợ sản xuất Rap news, tài trợ sản xuất Chicken cup)
  • Offline U23 ASIAD tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh

Dưới đây là Timeline với các gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018 của Admicro.

Tài trợ chuyên mục

Chuyên mục ASIAD 2018

Quy mô của chuyên mục ở lượng rất lớn với lượng ROI cam kết đạt 200% tổng quyền lợi là 1,233,000,000 và tổng chi phí đạt 628,000,000 vnđ. Với lượng tin bài khoảng 1000 bài hiển thị liên tục 36 ngày trong thời gian diễn ra sự kiên, lượng phủ đạt xấp xỉ 2,000,000 lượt và sẽ có 3 site chuyên mục trong đó.

Khi đăng ký gói tài trợ tại chuyên mục ASIAD 2018 thì định hướng nội dung rất rõ ràng, bao gồm:

  • Tin tác nghiệp hiện trường tại Indonesia từ 11/8 – 2/9: Góc nhìn từ trên sân đấu, khán đài và các câu chuyện bên lề trong suốt quá trình đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asiad 2018.
  • Tác nghiệp ở Việt Nam: loạt bài về gia đình các cầu thủ và vận động viên để khai thác bên lề, hậu trường.
  • Video phỏng vấn hiện trường, MC dẫn hiện trường. Video 360 độ không khí khai mạc/bế mạc, sân vận động thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam.
  • Infographic: vận động viên tiêu biểu, giới thiệu tổng quan đoàn thể thao Việt Nam, ASIAD 2018…

Quyền lợi tài trợ sẽ được là Sponsor background, banner 300×600 trong trang chuyên mục và logo dưới chân chuyên mục. Với các báo uy tín và lượt người xem hàng ngày đạt ở mức cao, quyền lợi cho nhà tài trợ là không hề nhỏ.

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Tuyến nội dung “Dấu ấn ASIAD 2018”

Quy mô tuyến nội dung “Dấu ấn ASIAD 2018” ở mức rất cao với cam kết ROI đạt 222%. Trong đó 30 sản phẩm nội dung được tạo ra, ước tính 1,200,000 views, độ phủ đạt được 500,000 và có 3 site báo trang bài.

Format tuyến nội dung “Dấu ấn ASIAD 2018” với các tuyến bài được coi là “vedette” của các site báo trong hệ thống Admicro. Các tuyến bài Photo Story sẽ là nhật ký Asiad cuối ngày, tổng kết mùa giải, tuyến bài Mini-magazine sẽ là tuyến bài giúp độc giả biết được chân dung VĐV tiêu biểu tại ASIAD 2018 với những góc nhìn cảm xúc “chạm” vào tâm trí khách hàng.

Quyền lợi tài trợ là được xuất hiện trên các bài viết của các trang báo có nội dung liên quan đến ASIAD trong hệ thống site của Admicro. Quyền lợi của nhà tài trợ bao gồm:

  • flagship (expandable) trên bài viết
  • Article banner dưới chân bài viết
  • Logo trong ảnh đầu tiên của bài viết
  • Box cảm ơn trong bài viết, Hashtag trong bài viết và Social Media
  • Logo nhà tài trợ trong Box bảng thành tích – chuyên mục Asiad

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Quảng cáo Media ASIAD 2018 (Media Booking ASIAD 2018)

Media booking sẽ bao gồm 1000 tin bài về sự kiện, thêm vào đó là 300 video và lượt pageviews sẽ vào khoảng 50.000.000 và đạt được độ phủ lên 10.000.000 người.

Sản xuất nội dung sẽ là thế mạnh của truyền thông xã hội với 2 tuyến content hấp dẫn sẽ về chủ đề của Đội tuyển U23 Việt Nam và các tin liên quan đến sự kiện trong ASIAD 2018. Thêm vào đó doanh nghiệp có thể mua các quảng cáo linh hoạt dựa trên ngân sách và nhu cầu khi được độc quyền quảng cáo và qua phương thức CPD hoặc CPM. Trong thời gian đó các tuyến bài cũng sẽ hoạt động mạnh trên truyền thông với 7 Format Media bao gồm:

  • Sponsor Page: Hình ảnh thương hiệu hiển thị tràn ngập và độc quyền trong một lượt tải trang trên các bài viết. hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.
  • Masthead: Hình ảnh thương hiệu hiển thị tại vị trí on top Premium nhất trong chuyên mục hoặc bài viết, hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile.
  • Kingsize hot: Kích thước lớn, hiển thị ở vị trí HOT ngay trên đầu cột phải của trang
  • Instream TVC: Hiển thị TVC của nhãn hàng trong tất cả các video nội dung về U23 hoặc Asiad, hiển thị trên cả môi trường PC và Mobile
  • iTVC: Video của nhãn hàng autoplay hiển thị tự nhiên theo mạch đọc của độc giả trong bài viết, thời lượng hiển thị Video không giới hạn
  • H-Big Balloon: Phân vùng riêng biệt, thời gian hiển thị quảng cáo cực cao, quảng cáo bám dính màn hình tạo kích thích và gợi nhắc liên tục.
  • Logo xoay:Hiển thị ngay ảnh đầu tiên của bài viết, hiệu ứng logo động thu hút 100% sự chú ý.

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Special Show Social

Tài trợ sản xuất Livestream

Livestream tại sự kiện ASIAD 2018 là một trong những công nghệ hiện đại trong hệ thống Admicro đưa vào áp dụng. Dự kiến có khoảng 100 livestream và tổng lượt views 3.000.000 và đạt được độ phủ lên tới 1 triệu. Theo Livestream tại ASIAD 2018 thì sẽ có trên những nền tảng trên các fanpage hot thu hút hàng triệu người theo dõi như Kênh 14, Soha, Sport5. Những nội dung của Livestream sẽ xoay quanh:

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Quyền lợi khi tham gia vào gói livestream tại sự kiện ASIAD 2018 này bao gồm những điều sau như được xuất hiện trên Sponsor Background trong tiểu mục VIDEO – chuyên mục ASIAD 2018. Hơn nữa thương hiệu cũng được xuất hiện trong các TVC instream. Trong các Livestream thì Logo của thương hiệu sẽ được xuất hiện trong video và sẽ có tagline cảm ơn thương hiệu tham gia tài trợ.

Tài trợ sản xuất Rap News

Với quy mô 10 bản tin và trên 500 nghìn lượt xem/ 1 số. Lượt phủ của những bản tin này rơi vào tầm 1 triệu/ số, trong đó có 2 trang fanpage hỗ trợ với lượng người theo dõi ấn tượng là Kênh 14 và Welax.

Rap News Asiad 2018 sẽ có định hướng nội dung với Format sáng tạo, hấp dẫn mà mới mẻ. Sử dụng những viral có trên thị trường để điểm tin thông qua những rap sáng tạo và mới mẻ. Sử dụng lời hát Rap của các Rapper để truyền đạt thông tin về Asiad 2018. Các chủ đề chính như: Tiêu điểm Asiad: những diễn biến của các bộ môn thể thao và đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018, Tình hình thành tích của Việt Nam và các nước bạn. Các gương mặt VĐV Việt Nam tiềm năng/đạt thành tích cao mang huy chương về cho đoàn Việt Nam.

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Quyền lợi tài trợ của Rap News là được xuất hiện Article banner dưới chân bài của video cũng như là Logo của hãng được xuất hiện bên trong video. Với đối tượng tập trung là các trang fanpage có người trẻ theo dõi đông đảo và nội dung mang yếu tố viral video thì đây là phương thức thích hợp cho các doanh nghiệp muốn đánh vào giới trẻ.

Tài trợ sản xuất Chicken Cup

Quy mô của Chicken cup – U23 2018 sẽ có tổng tối đa là 7 số với lượng views ước tính đạt xấp xỉ 150 nghìn mỗi số và lượng phủ luôn ở mức cao với xấp xỉ 200 nghìn trong đó sẽ tổ chức ít nhất 1 minigame mỗi số.

Định hướng của Chicken cup là một Format nội dung sáng tạo, hấp dẫn và mới mẻ – Tổ chức các cuộc đá gà để dự đoán diễn biến, bình luận của các trận bóng đá của đội tuyển U23. Trong chương trình có mini-game bên lề dự đoán kết quả trận đấu. Chi tiết của định dạng này là mỗi bên gà sẽ đeo cờ, đại diện cho các cặp đấu. MC chương trình sẽ bình luận hài hước về diễn biến gắn với thông tin trận đấu của U23 sắp tới và kêu gọi độc giả tương tác, chơi mini-game. Và chicken cup sẽ được phát trên nền tảng của Fanpage Kênh 14

Quyền lợi tài trợ khi tham gia vào Chicken Cup là Logo của thương hiệu nhà tài trợ sẽ được đặt tại góc phải của video Livestream và Logo danh vị của thương hiệu được đặt trong màn hình chờ livestream trong thời gian trước khi diễn ra.

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Chiến dịch Offline U23 ASIAD 2018

Chiến dịch này là một trong những điều rất mới của gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018. Với nội dung On Off song hàng thì những câu chuyện truyền thông sẽ được bùng nổ trên đa kênh với những ý nghĩa như sau:

  1. Chia sẻ: Tình yêu với bóng đá nói chung và tuyển Olympic Việt Nam nói riêng
  2. Kết nối: Cộng đồng fan cuồng nhiệt bóng đá Việt Nam gặp gỡ nhau
  3. Khoảnh khắc: đáng nhớ và đồng hành tinh thần với đội tuyển Olympic

Tổng quan chiến dịch có hai nền tảng chính trên cả on và off giúp chiến dịch trở nên cụ thể và đánh vào người dùng triệt để nhất.

Online bao gồm:

  • Minigame
  • Livestream trực tuyến
  • Tuyến bài PR
  • Social Seeding
  • Clip Viral
  • Remakerting

Offine bao gồm:

  • Xem bóng đá trên màn hình Led hấp dẫn
  • Giao lưu cùng khách mời là cầu thủ nổi tiếng
  • Minigame
  • Tiếp lửa Olympic
  • Livestream trực tuyến
  • POSM

Với gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018 này thì Admicro sẽ tổ chức 9 buổi offline xem trực tiếp, dự kiến hơn 3000 người đến tham dự các buổi Offline và hơn 40 triệu người tiếp cận và tương tác chiến dịch này. Thêm vào đó sự kiện cũng dành 12 tấm vé sang Indonesia để xem trực tiếp trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam, và khoảng hơn 16 KOLs và các bình luận viên tham dự chiến dịch. Quyền lợi tài khi tài trợ bao gồm:

  • Đối với Online thì hiển thị logo hình ảnh trên banner truyền thông trên các website trong hệ thống của Admicro
  • Đối với Offline thì Booth trưng bày sản phẩm của nhà tài trợ, Quà tặng minigame của sản phẩm của nhà tài trợ. Thêm vào đó sẽ hiển thị Logo trên POSM của sự kiện và phát biểu của nhà tài trợ.

tai-tro-va-quang-cao-asiad-2018

Xem thêm:

Event Marketing – Giải pháp On+Off song hành “bùng nổ” truyền thông

Kết luận

ASIAD 2018 đang là sự kiện rất được mong đợi với giới mộ thể thao trong năm 2018 nay. Với sự phát triển của thể thao Việt Nam và hàng loạt những kỳ tích vừa qua thì nền thể thao Việt Nam được kỳ vọng hơn bao giờ hết. Hiệu ứng U23 đang là mỏ vàng để các doanh nghiệp khai thác và phát triển, với gói tài trợ và quảng cáo ASIAD 2018 của Admicro, đây sẽ là phương tiện giúp các thương hiệu tấn công được khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.

Thắng Nguyễn – Marketing AI

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Infographic] Tại sao doanh nghiệp không thể bỏ qua Millennial Marketing?

Bài tiếp theo

Các bài PR mẫu với đúng chuẩn 3 công thức cốt lõi

nội dung tương tự