Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home PR

Google Ads là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Google Ads

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong PR
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google là một trong những nền tảng quảng cáo lớn nhất và hàng đầu hiện nay. Khi làm Digital Marketing, đây là một trong những nền tảng quảng cáo không thể thiếu với hầu hết các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu về quảng cáo Google với Google Ads là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Google Ads ngay trong bài viết dưới đây.

Google Ads là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Google Ads

Google Ads là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Google Ads (Ảnh: firewiredigital)

Mục Lục:

  • 1 Google Ads là gì?
  • 2 Google Ads hoạt động như thế nào?
  • 3 Chi phí và ngân sách cho Google Ads
  • 4 5 Bước để bắt đầu quảng cáo với Google Ads
    • 4.1 Bước 1 – Lựa chọn mục tiêu
    • 4.2 Bước 2 – Chọn vị trí hiển thị quảng cáo
    • 4.3 Bước 3 – Tạo thông điệp
    • 4.4 Bước 4 – Đặt hạn mức ngân sách
    • 4.5 Bước 5 – Google hiển thị quảng cáo

Google Ads là gì?

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu Google Ads là gì? Google Ads là dịch vụ quảng cáo của Google. Google Ads (trước đây là Google AdWords và Google AdWords Express) là một giải pháp quảng cáo trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web. Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.

Định nghĩa Google Ads là gì

Khả năng hiển thị khi người dùng tìm kiếm, Google Ads sẽ mang lại hiệu quả:

  • Google Ads thúc đẩy lượt truy cập Website của doanh nghiệp: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký vào danh sách gửi thư bằng cách sử dụng quảng cáo trực tuyến hướng mọi người đến trang web của bạn.
  • Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại từ khách hàng: bằng cách sử dụng quảng cáo có hiển thị số điện thoại của bạn và nút nhấp để gọi.
  • Tăng lượng khách tới thăm cửa hàng: Thu hút nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo chỉ đường đến doanh nghiệp của bạn trên bản đồ.

Google Ads hoạt động như thế nào?

Google Ads hoạt động bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn khi mọi người tìm kiếm trực tuyến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bằng cách sử dụng công nghệ thông minh, Google Ads giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng tiềm năng đúng ngay thời điểm họ sắp sửa hành động.

Cách thức hoạt động của Google Ads là gì

Google Ads là gì? Google Ads hoạt động như thế nào? (Ảnh: Search Engine Roundtable)

  1. Đầu tiên hãy chọn mục tiêu, như thu hút thêm khách truy cập vào trang web hoặc tăng số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  2. Tiếp theo, hãy chọn khu vực địa lý mà bạn muốn hiển thị quảng cáo. Đó có thể là một khu vực có bán kính nhỏ xung quanh doanh nghiệp của bạn hoặc một vùng rộng hơn, như thành phố, tiểu bang hay toàn bộ quốc gia.
  3. Cuối cùng, hãy tạo quảng cáo và đặt hạn mức ngân sách hàng tháng.

Sau khi được chấp thuận, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bất cứ khi nào người dùng ở khu vực bạn nhắm mục tiêu tiến hành tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ giống như sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn chỉ trả tiền khi người dùng tương tác với quảng cáo, như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.

Chi phí và ngân sách cho Google Ads

Google Ads là gì? Chi phí và ngân sách cho Google Ads (Ảnh: Classy Brain)

Google Ads là gì? Chi phí và ngân sách cho Google Ads (Ảnh: Classy Brain)

Google Ads xác định chi phí bạn phải trả dựa trên tùy chọn cài đặt ngân sách của bạn. Google Ads có thể hoạt động với hầu hết mọi ngân sách. Bạn chỉ bị tính phí khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn, như nhấp vào quảng cáo để tới trang web hoặc để gọi cho doanh nghiệp của bạn. Google Ads không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu và không quy định thời hạn hợp đồng bắt buộc—bạn có thể ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào. Chi phí của một lần nhấp hoặc một cuộc gọi có thể thay đổi dựa trên một vài yếu tố.

Google Ads có thể hoạt động với hầu hết mọi ngân sách quảng cáo. Hãy đặt giới hạn ngân sách hàng tháng và không bao giờ vượt quá giới hạn đó. Ngoài ra, bạn có thể tạm dừng hoặc điều chỉnh mức chi tiêu bất cứ lúc nào.

5 Bước để bắt đầu quảng cáo với Google Ads

Bước 1 – Lựa chọn mục tiêu

Google sẽ điều chỉnh quảng cáo của doanh nghiệp bạn dựa trên các kết quả mà bạn mong muốn. Bất kể bạn chọn mục tiêu quảng cáo nào, Google Ads đều có thể giúp bạn. Hiện tại, có 3 mục tiêu chính để bạn lựa chọn khi quảng cáo Google Ads:

  • Tăng số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp
  • Tăng lượt ghé qua cửa hàng
  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web

Bước 2 – Chọn vị trí hiển thị quảng cáo

5 Bước để bắt đầu quảng cáo với Google Ads là gì - bước 2

Tại bước này, bạn sẽ lựa chọn phạm vi hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp để Google phân phối quảng cáo đó tới những đối tượng phù hợp.

Bước 3 – Tạo thông điệp

Nhấn mạnh những ưu điểm lớn nhất của doanh nghiệp bạn trong 3 câu ngắn để thu hút khách hàng. Hoặc thêm hình ảnh để tạo quảng cáo biểu ngữ hấp dẫn.

5 Bước để bắt đầu quảng cáo với Google Ads là gì - bước 3

Bước 4 – Đặt hạn mức ngân sách

Bạn cần dự trù ngân sách của mình sao cho phù hợp với từng chiến dịch của doanh nghiệp. Với hạn mức ngân sách hàng tháng đã đặt và bạn có thể điều chỉnh ngân sách hoặc tạm dừng quảng cáo bất kỳ lúc nào. Google cũng sẽ hiển thị cho bạn kết quả ước tính dựa trên ngân sách của bạn.

5 Bước để bắt đầu quảng cáo với Google Ads là gì - bước 4

Bước 5 – Google hiển thị quảng cáo

Cuối cùng, sau khi hoàn tất các bước ở trên, Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn khi mọi người tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Google Search và Maps, cũng như trên toàn bộ mạng lưới các trang web đối tác của Google.

5 Bước để bắt đầu quảng cáo với Google Ads là gì - bước 5

Bạn chỉ trả tiền khi có kết quả, chẳng hạn như khi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn để gọi cho doanh nghiệp, truy cập vào trang web hoặc xem thông tin chỉ đường đến cửa hàng.

Ngọc Mai – MarketingAI

Theo Google

Đánh giá post
Tags: google adsgoogle adwords
Bài trước

Xu hướng “đưa con đi khắp thế gian” và Insight của các gia đình về du lịch hiện nay

Bài tiếp theo

Xúc động trước câu chuyện phá vỡ định kiến về trẻ nhiễm HIV từ Vicks P&G

Tin liên quan

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Booking là gì? Tất tần tật về Booking có thể bạn chưa biết

Th3 3, 2021
Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Chia sẻ kinh nghiệm và cách bán hàng Order không cần vốn

Th2 22, 2021
[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

[Infographic] 10 bước xử lý khủng hoảng PR và truyền thông xã hội hiệu quả

Th8 6, 2020
Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Làm thế nào để bán hàng trên mạng xã hội mà không bị “lố”

Th8 4, 2020
7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

7 cách bán hàng hiệu quả trên Facebook bạn cần biết

Th8 4, 2020
Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Instagram sắp tung thuật toán mới “dìm hàng” ảnh ảo, tin buồn cho hội hay “cà mặt” là đây!

Th8 4, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789