Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Google Adwords hỗ trợ những gì cho doanh nghiệp?

in Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Số người sử dụng Internet của Việt Nam là 31,196,878 người. Theo danh sách mục đích sử dụng Internet, có 92% sử dụng trang web tìm kiếm khi online, 58% khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Sự xuất hiện của Google Adwords có ý nghĩa gì đối với khách hàng và doanh nghiệp? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở bài viết dưới đây:

Mục Lục:

  • 1 1. Google Adwords là gì?
    • 1.1 a. Về cơ chế hiển thị:
    • 1.2 b. Cách tính phí 
  • 2 2. Tại sao bạn nên mua sản phẩm Google Adwords:

1. Google Adwords là gì?

Là hình thức quảng cáo bằng từ khóa trên công cụ tìm kiếm của google với cơ chế hiển thị và tính phí như sau:

Người dùng tìm kiếm trên google. Khi người dùng tìm kiếm, quảng cáo Adwords hiển thị, người dùng nhấp chuột (click) vào quảng cáo Adwords. Nhà quảng cáo sẽ trả phí cho lượt nhấp chuột (click) đó. Trang đích hiện ra, người dùng lựa chọn sản phẩm, tiến tới hành động mua sản phẩm/dịch vụ. Lúc này nhà quảng cáo có lãi. Nhà quảng cáo lại đầu tư vào quảng cáo Google Adwords.

a. Về cơ chế hiển thị:

Ví dụ:

Trên thanh google search khi bạn tìm kiếm từ khóa “Mercedes C300” lập tức google sẽ trả cho bạn những kết quả tìm kiếm dưới dạng văn bản, biểu ngữ, gmail, ứng dụng liên quan đến Mercedes C300

– Quảng cáo Google Adwords xuất hiện trên đầu hoặc cuối trang 1

Giống như quảng cáo trên Google Tìm kiếm, quảng cáo hiển thị hình ảnh bao gồm một dòng tiêu đề, hai dòng văn bản và một URL.

– Cơ chế hiển thị trên điện thoại và tablet cũng tương tự như vậy

– Trên Google Display Network:

 

Với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm dựa trên văn bản, quảng cáo hiển thị hình ảnh đồ họa, quảng cáo video YouTube hoặc quảng cáo dành cho thiết bị di động trong ứng dụng, bạn có nhiều cách để tiếp cận khách hàng mục tiêu với Adwords.

Với hình ảnh hoặc đa phương tiện, những quảng cáo này cho phép bạn bao gồm bố cục tùy chỉnh, các yếu tố tương tác, hoạt ảnh và v.v.

b. Cách tính phí 

AdWords không tính phí bạn cho việc hiển thị quảng cáo. Thay vào đó, bạn chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn, xem video của bạn trên YouTube hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn tự đặt ngân sách quảng cáo và chọn cách tính tiền khác nhau như CPC, CPM, CPA,….Một số doanh nghiệp chi hàng chục nghìn đô la mỗi tháng và những doanh nghiệp khác sẵn sàng đầu tư vài trăm.

Để tìm hiểu thêm về những cách tính phí này bạn tham khảo:

  • Những Khái Niệm Cơ Bản: CPA, CPC, CPM, CPS và CPI
  • Sản phẩm CPC của Admicro và điểm mạnh của CPC

2. Tại sao bạn nên mua sản phẩm Google Adwords:

+ Quảng cáo Google Adwords giúp không chỉ giúp bạn thu hút thêm khách hàng mà còn nhắm đúng khách hàng mục tiêu: Chọn thị trường quảng cáo theo quốc gia, ngôn ngữ. Với các tùy chọn chuyên biệt cho nhắm mục tiêu, từ khóa, nhân khẩu học và tiếp thị lại, bạn có thể khuyến khích khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thực hiện hành động. => Tiếp cận đúng người, đúng mục tiêu

+ Quản lý ngân sách dễ dàng: Lên kế hoạch quảng cáo linh hoạt theo ngày giờ cụ thể

+ Chi tính phí khi người dùng click chuột vào quảng cáo của mình: Có thể tối ưu quảng cáo bằng cách thay đổi từ khóa, nội dung quảng cáo

+ Đo lường kết quả của quảng cáo và tìm hiểu xem những đối tượng nào dễ tiếp thu nhất. Cho dù bạn đang tìm cách tăng doanh số bán hàng hay nhận được nhiều cuộc gọi hơn, AdWords sẽ giúp bạn đo lường hiệu suất chiến dịch để bạn có thể thực hiện điều chỉnh và đạt được mục tiêu.

+ Google Adwords bổ trợ tuyệt vời cho các hình thức quảng cáo trực tuyến khác

Có thể kết hợp với quảng cáo banner nhằm mục đích Branding

Có thể kết hợp với bài PR tăng niềm tin với người tiêu dùng:

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: sản phẩm admicro
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Bạn cần làm gì để marketing du lịch có hiệu quả ?

Next Post

[Infographic] Chiến lược Social Media Marketing cho các Chủ doanh nghiệp

Tin liên quan

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021
Book bài PR

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Th1 18, 2021
Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”
Book bài PR

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021
[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới
Book bài PR

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021
Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số
Book bài PR

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020
Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm
Book bài PR

Tổng quan 2 gói giải pháp Mega Livestream: chìa khóa cho thương hiệu bứt phá mùa sale cuối năm

Th12 29, 2020
WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam
Book bài PR

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Định hướng nghề nghiệp cùng CMO CAREER 2021: “Beyond the marketing maze”

Th1 15, 2021

Những thách thức trong việc định hướng nghề nghiệp hiện nay dường như đang đặt các bạn sinh viên vào...

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Music Content – Giải pháp nội dung hiện đại trong kỷ nguyên truyền thông số

Th12 31, 2020

Từ các trận cầu lớn cho đến các sự kiện đình đám, không ai có thể phủ nhận được vai...

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020

Với việc thu về hơn 10% doanh thu bán hàng trực tuyến so với cùng kỳ năm ngoái, các chuyên...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789