Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Quảng cáo Google Adwords hỗ trợ những gì cho doanh nghiệp?

Bởi Tô Linh
Th7 11, 2017
trong Sản phẩm Admicro
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Số người sử dụng Internet của Việt Nam là 31,196,878 người. Theo danh sách mục đích sử dụng Internet, có 92% sử dụng trang web tìm kiếm khi online, 58% khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Sự xuất hiện của Google Adwords có ý nghĩa gì đối với khách hàng và doanh nghiệp? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở bài viết dưới đây:

Mục Lục:

  • 1 1. Google Adwords là gì?
    • 1.1 a. Về cơ chế hiển thị:
    • 1.2 b. Cách tính phí 
  • 2 2. Tại sao bạn nên mua sản phẩm Google Adwords:

1. Google Adwords là gì?

Là hình thức quảng cáo bằng từ khóa trên công cụ tìm kiếm của google với cơ chế hiển thị và tính phí như sau:

Người dùng tìm kiếm trên google. Khi người dùng tìm kiếm, quảng cáo Adwords hiển thị, người dùng nhấp chuột (click) vào quảng cáo Adwords. Nhà quảng cáo sẽ trả phí cho lượt nhấp chuột (click) đó. Trang đích hiện ra, người dùng lựa chọn sản phẩm, tiến tới hành động mua sản phẩm/dịch vụ. Lúc này nhà quảng cáo có lãi. Nhà quảng cáo lại đầu tư vào quảng cáo Google Adwords.

a. Về cơ chế hiển thị:

Ví dụ:

Trên thanh google search khi bạn tìm kiếm từ khóa “Mercedes C300” lập tức google sẽ trả cho bạn những kết quả tìm kiếm dưới dạng văn bản, biểu ngữ, gmail, ứng dụng liên quan đến Mercedes C300

– Quảng cáo Google Adwords xuất hiện trên đầu hoặc cuối trang 1

Giống như quảng cáo trên Google Tìm kiếm, quảng cáo hiển thị hình ảnh bao gồm một dòng tiêu đề, hai dòng văn bản và một URL.

– Cơ chế hiển thị trên điện thoại và tablet cũng tương tự như vậy

– Trên Google Display Network:

 

Với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm dựa trên văn bản, quảng cáo hiển thị hình ảnh đồ họa, quảng cáo video YouTube hoặc quảng cáo dành cho thiết bị di động trong ứng dụng, bạn có nhiều cách để tiếp cận khách hàng mục tiêu với Adwords.

Với hình ảnh hoặc đa phương tiện, những quảng cáo này cho phép bạn bao gồm bố cục tùy chỉnh, các yếu tố tương tác, hoạt ảnh và v.v.

b. Cách tính phí 

AdWords không tính phí bạn cho việc hiển thị quảng cáo. Thay vào đó, bạn chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn, xem video của bạn trên YouTube hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn tự đặt ngân sách quảng cáo và chọn cách tính tiền khác nhau như CPC, CPM, CPA,….Một số doanh nghiệp chi hàng chục nghìn đô la mỗi tháng và những doanh nghiệp khác sẵn sàng đầu tư vài trăm.

Để tìm hiểu thêm về những cách tính phí này bạn tham khảo:

  • Những Khái Niệm Cơ Bản: CPA, CPC, CPM, CPS và CPI
  • Sản phẩm CPC của Admicro và điểm mạnh của CPC

2. Tại sao bạn nên mua sản phẩm Google Adwords:

+ Quảng cáo Google Adwords giúp không chỉ giúp bạn thu hút thêm khách hàng mà còn nhắm đúng khách hàng mục tiêu: Chọn thị trường quảng cáo theo quốc gia, ngôn ngữ. Với các tùy chọn chuyên biệt cho nhắm mục tiêu, từ khóa, nhân khẩu học và tiếp thị lại, bạn có thể khuyến khích khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thực hiện hành động. => Tiếp cận đúng người, đúng mục tiêu

+ Quản lý ngân sách dễ dàng: Lên kế hoạch quảng cáo linh hoạt theo ngày giờ cụ thể

+ Chi tính phí khi người dùng click chuột vào quảng cáo của mình: Có thể tối ưu quảng cáo bằng cách thay đổi từ khóa, nội dung quảng cáo

+ Đo lường kết quả của quảng cáo và tìm hiểu xem những đối tượng nào dễ tiếp thu nhất. Cho dù bạn đang tìm cách tăng doanh số bán hàng hay nhận được nhiều cuộc gọi hơn, AdWords sẽ giúp bạn đo lường hiệu suất chiến dịch để bạn có thể thực hiện điều chỉnh và đạt được mục tiêu.

+ Google Adwords bổ trợ tuyệt vời cho các hình thức quảng cáo trực tuyến khác

Có thể kết hợp với quảng cáo banner nhằm mục đích Branding

Có thể kết hợp với bài PR tăng niềm tin với người tiêu dùng:

Hà Nguyễn / Marketingai.admicro.vn

Đánh giá post
Tags: sản phẩm admicro
Bài trước

Bạn cần làm gì để marketing du lịch có hiệu quả ?

Bài tiếp theo

[Infographic] Chiến lược Social Media Marketing cho các Chủ doanh nghiệp

Tin liên quan

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

Th4 8, 2021
VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

VC’s Next Gen 2021: Chân dung một thế hệ tài năng đang vươn mình tỏa sáng

Th4 5, 2021
Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Chinh phục ước mơ với Talkshow “Brave talk” – tuổi trẻ cần bản lĩnh

Th3 22, 2021
Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Th3 8, 2021
[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Th1 28, 2021
Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789