Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google công bố nhiều quảng cáo mới dành cho thiết bị di động

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google cho biết một số tùy chọn quảng cáo mới cho các thương hiệu sẽ xuất hiện trên các sản phẩm di động của họ. Các quảng cáo bao gồm một số tùy chọn trong trải nghiệm tìm kiếm và khám phá của nền tảng.

(Ảnh: Search Engine Land)
Nhằm giúp các thương hiệu tiếp xúc với khách hàng ở nhiều “điểm chạm” hơn, Google cho biết họ sẽ đặt nhiều quảng cáo hơn ở một số điểm mới trên hệ sinh thái của mình trong năm nay.

Việc mở rộng quảng cáo trên các dịch vụ của nền tảng nhằm mục đích tăng doanh thu từ người mua hàng trên thiết bị di động, bao gồm quảng cáo trên trang chủ của ứng dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới, cũng như nhiều quảng cáo hơn trong Google Maps và kết quả tìm kiếm trên Google Image.

Quảng cáo Gallery Ads nhằm mục đích làm cho kết quả tìm kiếm trực quan hơn cho người dùng. Bắt đầu từ đầu năm nay, Google đã thử nghiệm các quảng cáo Gallery Ads và tập trung vào các định dạng hình ảnh khác và dự định sẽ giới thiệu vào cuối năm nay với những tính năng nổi bật hơn.

Quảng cáo Gallery Ads sẽ chỉ được triển khai trên thiết bị di động và chưa được xuất hiện trên máy tính để bàn.

Trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh từ Amazon, Facebook và Instagram khiến doanh thu quảng cáo của Google bị giảm đi, Google cho biết các tùy chọn quảng cáo mới cho các thương hiệu không phải sự cạnh tranh các nền tảng khác mà là một sự phản ứng với thói quen của người tiêu dùng.

Trong một bài đăng trên blog, Google đã công bố một nghiên cứu gần đây được thực hiện với Ipsos cho thấy 76% người tiêu dùng thích một khám phá bất ngờ khi mua sắm. 85% người tiêu dùng sẽ thực hiện hành động liên quan đến sản phẩm trong vòng 24 giờ sau khi khám phá sản phẩm như đọc đánh giá, so sánh giá hoặc mua sản phẩm.

Trong Google Maps, quảng cáo sẽ bắt đầu xuất hiện trong các truy vấn tìm kiếm được đề xuất, trên các trang định tuyến, cũng như trong quá trình điều hướng. Google cho biết họ cũng sẽ bắt đầu hiển thị cho người dùng nội dung được cá nhân hóa trên trang chủ Google Shopping – tính năng hiện tại chỉ đang cung cấp một hộp tìm kiếm (search box).

Người dùng có thể mong chờ quảng cáo “Showcase Shopping” – Google mô tả là một định dạng quảng cáo trực quan cao kết hợp hình ảnh phong cách sống phong phú vào quảng cáo Google Shopping của bạn đến các định dạng quảng cáo khác như Google Images, nguồn cấp dữ liệu trên Discover và Youtube.

Google cho biết thêm, người mua hàng sẽ có trang chủ được cá nhân hóa trên tab Mua sắm, nơi mà họ có thể lọc dựa trên các tính năng họ quan tâm và thương hiệu họ yêu thích, đọc đánh giá và thậm chí xem video về các sản phẩm.

Google chia sẻ những lời khen về các quảng cáo mới của họ trên trang blog từ Daniel Pahl, VP of Media and Acquisition at TechStyle”

“Discovery đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi dễ dàng thúc đẩy tăng trưởng ở quy mô cho các thương hiệu vượt xa những gì chúng tôi nghĩ về tiềm năng quảng cáo trên Google. Nó chắc chắn vượt trội hơn mong đợi của tôi trong việc thúc đẩy các khách hàng tiềm năng (lead) và những đăng ký từ khách hàng (signups) có giá trị cao. Bây giờ chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho một đối tượng hoàn toàn mới để dẫn tới hành động.”

Theo Branding in Asia

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Bài trước

Điểm mặt top 10 Beauty Blogger nổi bật nhất năm 2019

Bài tiếp theo

Lay’s “thế thân” Poca tái khẳng định vị trí số 1 tại thị trường Snack Việt Nam

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789