Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google dành sự quan tâm tới Việt Nam qua những Doodle đặc biệt

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau khi chính thức bước vào thị trường Việt Nam, Google đã luôn dành những tình cảm và sự quan tâm đặc biệt không chỉ đối với lĩnh vực công nghệ mà thậm chí là cả văn hoá của chúng ta. Google cũng đã góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam đến toàn thế giới thông qua những Doodle cực dễ thương mang đậm bản sắc dân tộc. Cùng Marketing AI đón xem sự quan tâm đặc biệt mà Google dành cho đất nước chúng ta như thế nào. 

Google dành sự quan tâm đặc biệt cho nước ta (Ảnh: Behance)

Google dành sự quan tâm tới Việt Nam qua những Doodle đặc biệt

Chắc chắn có đôi lần khi truy cập vào trang chủ tìm kiếm của Google, bạn sẽ bất ngờ khi thấy 6 chữ cái nằm giữa màn hình đã được cách điệu trông như một bức tranh chứ không còn đơn giản là chiếc logo đơn giản và gọn gàng như mọi khi nữa. Nhưng có lẽ bạn đã không nghĩ rằng đó thực chất là một dự án do Google xây dựng để tạo ra những dấu ấn riêng, chứ không phải sự ngẫu hứng vui đùa.

Dự án mang tên “Google Doodles” này đã giúp trang tìm kiến thông tin lớn nhất thế giới khoác lên tấm áo những tấm áo mới độc đáo và khơi dậy sự sáng tạo không ngừng. Nhưng cũng chính vì tính chất đặc biệt của dự án mà những hoạ tiết mới lạ ấy chỉ được xuất hiện trong những ngày lễ, kỷ niệm hay những sự kiến lớn đáng chú ý. Có đôi lúc sự đổi mới ấy là một bức tranh, nhưng đôi lúc chiếc logo truyền thống cũng được chuyển thành một bức ảnh động đầy thú vị hay thậm chí có thể là một game giải trí nhắng nhít. Và dĩ nhiên, dự án đặc biệt này không thể bỏ qua những sự kiện, ngày lễ mang đậm tính văn hoá tại Việt Nam:

Ngày Quốc khánh 2/9 năm 2018 (Ảnh: Google)

Ngày tựu trường 5/9 năm 2018 (Ảnh: Google)

Tết Trung thu 2018 (Ảnh: Google)

Ngày nhà giáo Việt Nam 2017 (Ảnh: Google)

Tết Âm lịch 2017 (Ảnh: Google)

Ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2015 (Ảnh: Google)

Ngày giỗ tổ Hùng Vương 2018 (Ảnh: Google)

Google lần đầu tiên đưa ngày “Giỗ tổ Hùng Vương” thành một sự kiện đặc biệt của Doodles. Đây là một ngày lễ lớn được xem là ngày Quốc giỗ của Việt Nam, ngày hội truyền thống của dân tộc tưởng nhớ công lao dựng nước của vua Hùng. Đây cũng là cách Google tôn vinh bản sắc và văn hóa dân tộc Việt Nam ra thế giới.

Sự đổi mới liên tục của Google đã giúp tập đoàn nhận lại được sự ngưỡng mộ và cả sự tò mò mong chờ mỗi khi có sự kiện đặc biệt diễn ra hay ngày lễ đáng nhớ của người dùng. Hãy tiếp tục đón chờ và chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo và sáng tạo trong tương lai của Google nhé!

Kết

Google đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành nền tảng tìm kiếm số một thế giới. Không chỉ giúp Việt Nam quảng bá hình ảnh văn hóa đến công chúng thế giới, Google còn khiến chính người Việt ta thích thú và bất ngờ. Cùng chờ đón những chiến dịch nội địa hóa khác của Google sẽ dần chinh phục con tim Việt như thế nào nhé!

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Kinh doanh ít vốn – Chìa khóa nào đưa doanh nghiệp đến sự thành công?

Next Post

Quy trình hợp tác và báo giá gói giải pháp PR chủ động của Admicro

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

BE BRAVE 2021 – “BREAK THE NORM”: THỬ THÁCH BẢN THÂN KHÔNG GIỚI HẠN

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

[Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn "nằm lòng" đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội

[Infographic] 10 bước nhanh chóng giúp bạn “nằm lòng” đối thủ cạnh tranh trên mạng xã hội

Th1 7, 2021

Một chiến lược truyền thông tên mạng xã hội sẽ không bao giờ hoàn chỉnh nếu không có sự phân...

Xu hướng chiến lược năm 2021: Tiếp cận hai chiều và sẵn sàng chấp nhận thất bại

Xu hướng chiến lược năm 2021: Tiếp cận hai chiều và sẵn sàng chấp nhận thất bại

Th12 24, 2020

Nhiều viễn cảnh tươi sáng hơn đang được kỳ vọng trong năm 2021. Marketing Week vừa đưa ra những nhận...

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 19, 2021

2020 sẽ là năm mà chúng ta mãi ghi nhớ trong tiềm thức. Một năm mà chúng ta đánh giá...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789