Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Giang Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google đã hợp nhất toàn bộ danh mục quảng cáo của mình thành ba thương hiệu – cụ thể là Google Ads, Google Marketing Platform và Google Ad Manager.

Google AdWords trở thành Google Ads

Thương hiệu Google Ads mới sẽ thể hiện đầy đủ các khả năng quảng cáo trên trên các công ty con và các trang web, ứng dụng đối tác khác. Để giúp các Marketer kết nối với hàng tỷ người tìm kiếm câu trả lời trên Google Tìm kiếm, xem video trên YouTube, thám hiểm các địa điểm mới trên Google Maps, khám phá các ứng dụng trên Google Play, duyệt nội dung trên web và hơn thế nữa.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, Google sẽ giới thiệu loại chiến dịch mới trong Google Ads, để giúp việc bắt đầu quảng cáo trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chiến dịch mang công nghệ Machine Learning của Google Ads tới các doanh nghiệp nhỏ, giúp họ có được kết quả mà không cần thực hiện các thao tác quá phức tạp. Do vậy họ có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Google sẽ giới thiệu thêm nhiều loại chiến dịch mới tại Google Marketing Live vào ngày 10 tháng 7.

Cộng tác chặt chẽ với Nền tảng Marketing của Google

Google đang tạo điều kiện hợp tác hơn cho các nhóm Marketing của doanh nghiệp bằng cách hợp nhất các sản phẩm DoubleClick dành cho nhà quảng cáo và Google Analytics 360 Suite dưới một thương hiệu: Google Marketing Platform.

Các Marketer đều có chung quan điểm rằng họ nhận được những lợi ích rất lớn khi sử dụng kết hợp quảng cáo và công nghệ phân tích. Khi đó việc hiểu biết về khách hàng trở nên tốt hơn, dẫn tới kết quả kinh doanh cũng tốt hơn. Google Marketing Platform giúp các Marketer đạt được mục tiêu của mình bằng cách xây dựng dựa trên tích hợp hiện có giữa Google Analytics 360 Suite và DoubleClick Digital Marketing. Nền tảng này giúp các Marketer lập kế hoạch, mua, đo lường và tối ưu hóa phương tiện kỹ thuật số và trải nghiệm khách hàng ở cùng một ứng dụng.

Là một phần của Google Marketing Platform, Google cũng công bố Display & Video 360. Display & Video 360 tập hợp các tính năng từ DoubleClick Bid Manager, Campaign Manager, Studio and Audience Center để cho phép các agency quảng cáo và truyền thông hợp tác và thực thi các chiến dịch quảng cáo từ đầu tới cuối ở một nơi duy nhất.

Google Ad Manager (Trình quản lý Quảng cáo Google): Nền tảng thống nhất

Google đã nhận ra rằng cách các Publishers kiếm tiền từ nội dung đã thay đổi. Với những người truy cập nội dung trên nhiều màn hình và với nhu cầu ngày càng tăng của nhà quảng cáo về truy cập có lập trình, Publishers cần quản lý doanh nghiệp của mình đơn giản và hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao trong ba năm qua, Google đã nỗ lực để tập hợp DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange vào một nền tảng lập trình hoàn chỉnh và thống nhất dưới tên mới, Google Ad Manager (Trình quản lý Quảng cáo Google).

Với sự phát triển này, Google có thể phát triển nhiều hơn nữa cho các đối tác — kiếm tiền nhiều hơn, hiệu quả hơn, trên bất cứ nơi nào mọi người xem video, chơi trò chơi hoặc tương tác với nội dung.

Các thương hiệu mới của Google đang được quảng bá để giúp nhà quảng cáo và Publishers thuộc mọi quy mô có thể chọn được giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp, giúp họ phân phối quảng cáo có giá trị, đáng tin cậy hơn và trải nghiệm phù hợp cho người tiêu dùng trên các thiết bị và kênh.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Google

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

09 Lý do bạn nên sử dụng công cụ email marketing

Bài tiếp theo

Apple Với Chiến Lược Khác Biêt Hóa Sản Phẩm Đáng Học Hỏi

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789