Nội dung hot

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Trang Nguyen - Jun 28, 2018

icon viewed 275 views

Bài viết liên quan

Google đã hợp nhất toàn bộ danh mục quảng cáo của mình thành ba thương hiệu – cụ thể là Google Ads, Google Marketing Platform và Google Ad Manager.

Google AdWords trở thành Google Ads

Thương hiệu Google Ads mới sẽ thể hiện đầy đủ các khả năng quảng cáo trên trên các công ty con và các trang web, ứng dụng đối tác khác. Để giúp các Marketer kết nối với hàng tỷ người tìm kiếm câu trả lời trên Google Tìm kiếm, xem video trên YouTube, thám hiểm các địa điểm mới trên Google Maps, khám phá các ứng dụng trên Google Play, duyệt nội dung trên web và hơn thế nữa.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, Google sẽ giới thiệu loại chiến dịch mới trong Google Ads, để giúp việc bắt đầu quảng cáo trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chiến dịch mang công nghệ Machine Learning của Google Ads tới các doanh nghiệp nhỏ, giúp họ có được kết quả mà không cần thực hiện các thao tác quá phức tạp. Do vậy họ có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình. Google sẽ giới thiệu thêm nhiều loại chiến dịch mới tại Google Marketing Live vào ngày 10 tháng 7.

Cộng tác chặt chẽ với Nền tảng Marketing của Google

Google đang tạo điều kiện hợp tác hơn cho các nhóm Marketing của doanh nghiệp bằng cách hợp nhất các sản phẩm DoubleClick dành cho nhà quảng cáo và Google Analytics 360 Suite dưới một thương hiệu: Google Marketing Platform.

Các Marketer đều có chung quan điểm rằng họ nhận được những lợi ích rất lớn khi sử dụng kết hợp quảng cáo và công nghệ phân tích. Khi đó việc hiểu biết về khách hàng trở nên tốt hơn, dẫn tới kết quả kinh doanh cũng tốt hơn. Google Marketing Platform giúp các Marketer đạt được mục tiêu của mình bằng cách xây dựng dựa trên tích hợp hiện có giữa Google Analytics 360 Suite và DoubleClick Digital Marketing. Nền tảng này giúp các Marketer lập kế hoạch, mua, đo lường và tối ưu hóa phương tiện kỹ thuật số và trải nghiệm khách hàng ở cùng một ứng dụng.

Là một phần của Google Marketing Platform, Google cũng công bố Display & Video 360. Display & Video 360 tập hợp các tính năng từ DoubleClick Bid Manager, Campaign Manager, Studio and Audience Center để cho phép các agency quảng cáo và truyền thông hợp tác và thực thi các chiến dịch quảng cáo từ đầu tới cuối ở một nơi duy nhất.

Google Ad Manager (Trình quản lý Quảng cáo Google): Nền tảng thống nhất

Google đã nhận ra rằng cách các Publishers kiếm tiền từ nội dung đã thay đổi. Với những người truy cập nội dung trên nhiều màn hình và với nhu cầu ngày càng tăng của nhà quảng cáo về truy cập có lập trình, Publishers cần quản lý doanh nghiệp của mình đơn giản và hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao trong ba năm qua, Google đã nỗ lực để tập hợp DoubleClick for Publishers và DoubleClick Ad Exchange vào một nền tảng lập trình hoàn chỉnh và thống nhất dưới tên mới, Google Ad Manager (Trình quản lý Quảng cáo Google).

Với sự phát triển này, Google có thể phát triển nhiều hơn nữa cho các đối tác — kiếm tiền nhiều hơn, hiệu quả hơn, trên bất cứ nơi nào mọi người xem video, chơi trò chơi hoặc tương tác với nội dung.

Các thương hiệu mới của Google đang được quảng bá để giúp nhà quảng cáo và Publishers thuộc mọi quy mô có thể chọn được giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp, giúp họ phân phối quảng cáo có giá trị, đáng tin cậy hơn và trải nghiệm phù hợp cho người tiêu dùng trên các thiết bị và kênh.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Google

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

09 Lý do bạn nên sử dụng công cụ email marketing

Bài tiếp theo

Apple Với Chiến Lược Khác Biêt Hóa Sản Phẩm Đáng Học Hỏi

nội dung tương tự