Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google mở rộng danh sách Google Shopping miễn phí, thêm các công cụ mới nhằm hỗ trợ SMBs

Bởi Giang
Th10 12, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tháng 4/2020, Google đã cung cấp danh sách sản phẩm Google Shopping miễn phí cho các doanh nghiệp tại Hoa Kỳ, tới thời điểm hiện tại, gã khổng lồ công nghệ này đang mở rộng các tùy chọn hiển thị miễn phí cho những doanh nghiệp tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Đi cùng với sự mở rộng này còn có những bổ sung các công cụ mới, nhằm giúp doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ dễ dàng theo dõi các tác động của Covid-19.

Gần đây, danh sách mua sắm của Google đã trở thành một tùy chọn trả phí, dựa trên quy trình đặt giá thầu quảng cáo thông thường của Google. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhằm hỗ trợ mở rộng của Google, nền tảng này hiện vẫn cung cấp danh sách miễn phí, dù một số vị trí trả phí vẫn tồn tại.

Google cho biết, các công cụ mới sẽ có sẵn trên toàn cầu vào giữa tháng 10, kết quả tìm kiếm trên tab Mua sắm chủ yếu sẽ bao gồm các danh sách miễn phí, giúp các nhà bán lẻ kết nối với nhiều khách hàng hơn, bất kể họ có quảng cáo trên Google hay không. Người mua sắm có thể tìm thấy nhiều sản phẩm hơn từ nhiều cửa hàng hơn trong mùa mua sắm cao điểm trên toàn khu vực.

Những thay đổi này giúp hàng trăm triệu lượt tìm kiếm mua sắm trên Google mỗi ngày diễn ra thuận lợi hơn. Các nhà bán lẻ có cơ hội gia tăng lợi nhuận với khả năng liệt kê sản phẩm của mình miễn phí trong nền tảng của Google Shopping.

Gã khổng lồ công nghệ Google cũng chia sẻ, các nhà bán lẻ đã sử dụng Merchant Center và Quảng cáo mua sắm sẽ không phải thực hiện bất cứ hành động nào để tận dụng sự thay đổi này. Danh sách của nhà bán lẻ sẽ tự động hiển thị miễn phí. Google cũng đang nỗ lực để quá trình giới thiệu trở nên dễ dàng nhất có thể cho các nhà bán lẻ mới trong các tuần và tháng tới.

Ngoài ra, nền tảng này cũng tung ra Quảng cáo dịch vụ địa phương tại Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Ireland, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nhay, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Quảng cáo dịch vụ địa phương nhằm giúp người tìm kiếm kết nối với các đơn vị hoặc cá nhân có tay nghề cao tại địa phương, như thợ sửa ống nước, người dọn dẹp nhà cửa và thợ điện. Những người thuộc sách này sẽ được hỗ trợ bằng huy hiệu bảo lãnh của Google, huy hiệu này dành cho các doanh nghiệp vượt qua được quy trình sàng lọc và đảm bảo các tiêu chí của Google, hiện họ có thể đăng ký sau khi đăng ký Quảng cáo dịch vụ địa phương ở các khu vực kể trên.

Khách hàng tiềm năng có thể xem thông tin giấy phép và đánh giá từ những khách hàng cũ, đồng thời có thể so sánh và liên hệ với nhà cung cấp. Nhà bán lẻ thậm chí không cần sở hữu trang web vẫn có thể sử dụng những quảng cáo này, chỉ cần trả phí khi được khách hàng liên hệ, Google không tính phí cho những lượt nhấp vào quảng cáo mà không mua hàng.

Ngoài ra, Google cũng ra mắt phiên bản dành cho các doanh nghiệp nhỏ tại Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Anh. Phiên bản này cung cấp sự hỗ trợ và lời khuyên cho các doanh nghiệp, đồng thời mở rộng sáng kiến Grow My Store nhằm giúp các nhà bán lẻ địa phương gia tăng lưu lượng truy cập của khách hàng và cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của họ.

Các cải tiến này là một phần trong số nỗ lực mở rộng của Google, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hành trình phục hồi sau Covid-19. Với việc nhiều người mua sắm trực tuyến hơn và hình thành xu hướng, thói quen mua sắm online, ngay cả khi đại dịch thực sự chấm dứt, các doanh nghiệp vẫn có nhiều cơ hội hơn với các kênh bán hàng trực tuyến.

Huyền Nguyễn – Marketing AI

Theo Social Media Today

>> Có thể bạn quan tâm: Facebook bộc lộ “tham vọng” thống lĩnh mạng lưới nhắn tin toàn cầu với động thái tích hợp Messenger và Instagram Direct cùng hàng loạt tính năng mới

Đánh giá post
Bài trước

#1 Những mẫu kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp startup

Bài tiếp theo

Bài học nào cho các thương hiệu sau màn đấu tố: Kinh đô “thừa nước đục thả câu” khiến Bibica “trở tay không kịp”?

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789