Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Google ra mắt ứng dụng Workspace cạnh tranh trực tiếp với Slack và Microsoft Teams

in Digital marketing, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google mới đây đã thực hiện đổi tên các ứng dụng trong G Suite Office của mình thành Google Workspace, đổi mới giao diện của một loạt sản phẩm bao gồm Gmail, Google Docs, Google Meet, Google Sheet và Google Calendar. Không chỉ làm mới các giao diện hiển thị, Google còn cập nhật thêm những tính năng mới được thiết kế để tích hợp tốt hơn với từng ứng dụng, cũng như ra mắt gói sử dụng ‘Business Plus’ với nhiều tính năng quản lý thiết bị hơn.

Tại sao Google lại cải tiến các công cụ quản lý hiệu suất của mình?

  • Google đang muốn bắt kịp Slack và Microsoft Teams trong bối cảnh đại dịch đang bước vào giai đoạn khẩn cấp mới.
  • Chức năng mới được thêm vào sẽ cho phép người dùng tạo các tài liệu ngay trong Chat mà không phải mất thời gian chuyển đổi qua các tab. Tính năng mới này được cho là “tuyệt chiêu” mà Google áp dụng để thách thức lại Slack.
  • Những người làm việc tại nhà cũng sẽ có thể tổ chức các cuộc họp video, cùng nhau làm việc trên các tài liệu, trang tính và slides – tất cả trong một cửa sổ duy nhất, giúp xây dựng trải nghiệm người dùng đồng nhất hơn.
  • Người dùng cũng có thể xem trước các liên kết trong tài liệu chỉ với một thao tác đơn giản là di chuột qua văn bản có liên quan.
  • Người đầu tiên được hưởng lợi từ các cập nhật này là nhóm khách hàng doanh nghiệp trả tiền. Sau đó, Google sẽ tiến hành triển khai cho tất cả người dùng trong những tháng tới.

Phục vụ cho đội ngũ nhân viên trong tương lai

  • Phát biểu về lần cải tiến này, đại diện Google Workspace Javier Soltero cho biết: “Đối với nhiều người trong chúng ta, công ty không còn là nơi duy nhất để làm việc nữa, và các tương tác đã từng diễn ra trực tiếp giữa người với người đang được số hóa nhanh chóng.”
  • Soltero đã nhìn thấy một thế giới tương lai mà trong đó nhân viên văn phòng đã biến nhà của họ thành không gian làm việc. Trong khi đó, các nhân viên đang làm việc trong các ngành thiết yếu sẽ chuyển sang làm việc trên các thiết bị di động, đòi hỏi Google phải sớm nghĩ ra một công cụ để phục vụ quá trình làm việc của họ.
  • Google Workplace xuất hiện trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng cao giữa các dịch vụ đám mây, và Google phải đối đầu trực tiếp với các nhà cung cấp lâu đời như Amazon AWS và Azure của Microsoft với Google Cloud.
  • Gã khổng lồ Internet này cũng đang tìm cách gia tăng thị phần trên thị trường làm việc từ xa bằng cách thách thức những cái tên như Slack, Zoom và Teams.
  • Khi văn hóa công sở mất dần đi trong ký ức, các nhà cung cấp giải pháp làm việc từ xa đang lùng sục các phương thức khác nhau để đáp ứng nhu cầu về năng lực của những nhân viên văn phòng trước đây nay đã tan hoang bốn phương.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Thedrum

>> Có thể bạn quan tâm: Google ra mắt Trang Insights mới dành cho các Nhà quảng cáo, mở rộng chiến dịch “Performance Max” tự động

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Website chuyên nghiệp quan trọng thế nào giữa xu thế dịch chuyển kinh doanh ồ ạt sang online?

Next Post

[Infographic] 10 phương pháp giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng tiếp cận và tương tác trên mạng xã hội

Tin liên quan

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO
Digital marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả
Digital marketing

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Th1 14, 2021
4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?
Digital marketing

4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?

Th1 14, 2021
Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai
Digital marketing

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Facebook công bố insights chi tiết về các chủ đề thảo luận chính trên Facebook và Instagram năm 2020

Facebook công bố insights chi tiết về các chủ đề thảo luận chính trên Facebook và Instagram năm 2020

Th12 18, 2020

Mới đây, Facebook đã phát hành báo cáo “Chủ đề và Xu hướng” hằng năm cho năm 2021, trong đó...

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Các video quảng cáo 6s liệu có phù hợp với xu hướng tiêu dùng của năm 2021?

Th12 29, 2020

Liệu Bumper Ads (video quảng cáo 6 giây) liệu có thể truyền tải đầy đủ thông điệp tới người xem?...

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

3 thủ thuật sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của Instagram

Th12 30, 2020

Instagram's Keyword Search (công cụ tìm kiếm từ khóa) mà Instagram cập nhật gần đây có thể không phải là...

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

[Case Study] Hộp cười La Vache Qui Rit và bài học tiếp thị khủng hoảng mùa Covid-19

Th12 29, 2020

Đây là một trong những thời điểm khó khăn nhất mà hầu hết các nhà tiếp thị phải đối mặt...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789