Nội dung hot

Google thêm mục Offer (Ưu đãi) vào Hồ sơ doanh nghiệp, thúc đẩy sử dụng tìm kiếm Google

Ngọc Mai - Mar 13, 2019

icon viewed 226 views

Bài viết liên quan

Sau khi thất bại với nền tảng xã hội Google+, Google đã đầu tư nhiều hơn vào công cụ tìm kiếm của mình. Mới đây, Google thêm mục Ưu đãi vào Hồ sơ doanh nghiệp, thúc đẩy sử dụng tìm kiếm Google làm công cụ khám phá doanh nghiệp.

Google thêm mục Ưu đãi vào Hồ sơ doanh nghiệp, thúc đẩy sử dụng tìm kiếm Google

Google tiếp tục bổ sung thêm nhiều cách để các thương hiệu kiểm soát cách thức doanh nghiệp của họ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, bao gồm danh sách chi tiết sản phẩm được quản lý, bài đăng kinh doanh. Và mới đây nhất, Google đã thêm mục Ưu đãi mới vào Hồ sơ doanh nghiệp

Như bạn có thể thấy, chương trình giới thiệu ‘ưu đãi’ (Offer) mới sẽ cho phép các thương hiệu thêm các ưu đãi đặc biệt vào kết quả Google của họ. Khi người dùng nhấp vào hồ sơ Google Business của doanh nghiệp. Viêc hiển thị này có thể thực hiện cả từ tìm kiếm Google và trong Google Maps. Người dùng Google sẽ có thể quét qua các ữu đãi đặc biệt hiện tại của bạn, điều này sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là thông qua Tìm kiếm địa điểm .

Các doanh nghiệp có thể thêm các ưu đãi thông qua ứng dụng Google My Business. Google giải thích :

“Khi tạo một bài đăng trong Google My Business App, bạn sẽ thấy một tùy chọn để phân loại nó là một ưu đãi. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh các chi tiết theo nhu cầu cụ thể của mình. Ưu đãi có thể bao gồm mô tả về khuyến mãi, phiếu giảm giá mã hoặc bất kỳ điều khoản và điều kiện nào hữu ích cho khán giả của bạn. Bạn có thể hiển thị tối đa 10 ưu đãi độc đáo trong băng chuyền, cung cấp danh sách các lựa chọn.”

Bổ sung này là bản cập nhật mới nhất trong một loạt các bản cập nhật từ Google nhằm cung cấp nhiều cách hơn cho các doanh nghiệp để kiểm soát danh sách Google của họ và sử dụng tìm kiếm Google làm công cụ khám phá doanh nghiệp. Thay vì cố gắng cạnh tranh với các nền tảng xã hội, Google dường như đang chuyển hướng tập trung vào thế mạnh của mình.

Đối với nhiều doanh nghiệp lớn, tìm kiếm Google vẫn là động lực chính của lưu lượng truy cập website và là công cụ khám phá chính cho các dịch vụ của họ. Do đó, việc cung cấp nhiều cách hơn để các thương hiệu cải thiện hồ sơ doanh nghiệp và hiển thị trên danh sách tìm kiếm có thể là con đường tốt hơn để tiếp tục phát triển các công cụ của Google. Về cơ bản, Google không cần phải đánh bại Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác để duy trì vị trí dẫn đầu về mặt này, nhưng Google có thể cải thiện trọng tâm cho các truy vấn tương tự thông qua các tính năng mới của công cụ tìm kiếm mới này của Google.

Theo Social Media Today

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

"Quá khen" cho ekip Marketing của Hương Giang Idol với sự trở lại của #ADODDA2

Bài tiếp theo

Pinterst tăng cường tính năng giúp các doanh nghiệp chia sẻ và quảng bá sản phẩm

nội dung tương tự