Chủ Nhật, Tháng Tư 18, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google thêm quảng cáo Google shopping tag ngay trên những bức ảnh tìm kiếm

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Google đã công bố tùy chọn khám phá sản phẩm mới cho phép các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng thông qua Google Image. Tính năng Google shopping tag dự đoán sẽ thu hút thêm các nhà quảng cáo trên nền tảng này.

Google thêm quảng cáo shopping ngay trên những bức ảnh tìm kiếm

Theo giải thích của Google, “quảng cáo có thể mua được trên Google Images” mới sẽ cho phép các doanh nghiệp làm nổi bật nhiều sản phẩm có sẵn, sẽ xuất hiện trong các kết quả Google Images được chọn (bạn có thể thấy thẻ ‘được tài trợ’ nhỏ ở dưới bên trái của hình ảnh). Người dùng sẽ có thể nhấn vào biểu tượng thẻ mua sắm ở phía dưới để xem chi tiết về bất kỳ mặt hàng nào.

Người dùng sẽ có thể nhấn vào biểu tượng thẻ mua sắm ở phía dưới để xem chi tiết về bất kỳ mặt hàng nào (Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: Google Analytics là gì? 8 sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải khi sử dụng Google Analytics

Google nói rằng hiện tại họ đang thử nghiệm tùy chọn với một tập hợp nhỏ các truy vấn liên quan đến các tìm kiếm như “ý tưởng văn phòng tại nhà”, “thiết kế gạch tắm” và “nghệ thuật trừu tượng”.

Giả sử một người mua hàng đang tìm kiếm ý tưởng trang trí văn phòng tại nhà trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn của mình và truy cập Google Images để khám phá các ý tưởng xung quanh. Thì người mua hàng đó có thể cuộn qua các hình ảnh, di chuột qua bất kỳ quảng cáo được tài trợ và xem các mặt hàng được bán trong hình ảnh – cùng với giá cả, thương hiệu và hơn thế nữa. Pinterest hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra các danh mục khác trên nhiều nhà bán lẻ hơn trong vài tháng tới.

Thực chất tính năng này đã giống tính năng mà Pinterest cho ra mắt vào 3 năm trước thông qua nhận dạng sản phẩm và thẻ mua sắm riêng của mình.

Hiện nay, ứng dụng này đã tiếp tục tinh chỉnh và cập nhật các dịch vụ khám phá trực quan của mình – và khả năng tìm kiếm trực quan đã trở thành chìa khóa cho các công cụ phát triển của nền tảng, giúp người dùng tìm và mua các mặt hàng có liên quan. Instagram cũng vậy, đã được triển khai tương tự, với biến thể thẻ mua sắm của riêng mình – mà gần đây hơn, cũng được thêm vào Instagram Stories.

Phiên bản của Google dành cho các nhà quảng cáo thì cụ thể hơn Pinterest, điều này khiến nó giống với biến thể của Instagram hơn, nhưng ý tưởng về cơ bản là giống nhau. Với nhiều người tìm kiếm các mặt hàng qua Google Images, các thương hiệu giờ đây sẽ có cách tiếp cận mới. Thật vậy, số liệu thống kê cho thấy việc sử dụng tìm kiếm trực quan đang tăng lên. Bởi nhiều người tiêu dùng quen với việc thể sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm mọi thứ thông qua kết hợp hình ảnh, đặc biệt tiện dụng cho các truy vấn dựa trên giá cả và sở thích. Do đó, sự bổ sung của Google rất có ý nghĩa, trong khi nó cũng sẽ cho phép gã khổng lồ tìm kiếm chống lại sự cạnh tranh tương tự từ các nhà cung cấp khác.

(Ảnh: Social Media Today)

Ngoài ra, Google cũng lưu ý rằng ngày càng có nhiều nhà quảng cáo đang sử dụng nền tảng “Hiển thị quảng cáo mua sắm”, cho phép các thương hiệu quảng bá sản phẩm của họ thông qua các Feeds nổi bật. Do sự quan tâm ngày càng tăng đối với tùy chọn cho các định dạng khác, Google hiện cũng đang đưa công cụ Showcase Shopping vào các truy vấn Google Image, điều này sẽ cho phép các thương hiệu thêm các thông tin ở ngay phần Feed tại đầu màn hình của người dùng.

An example of Google's Showcase Shopping ads in Google Image Search

(Ảnh: Social Media Today)

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Bài trước

Pinterst tăng cường tính năng giúp các doanh nghiệp chia sẻ và quảng bá sản phẩm

Bài tiếp theo

Tik Tok là gì? Tất tần tật về Tik Tok có thể bạn chưa biết

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789