GoViet chính thức đổi tên thành Gojek Việt Nam

05 Thg 08

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Indonesia Gojek đã chính thức ra mắt nền tảng dịch vụ theo yêu cầu di động tại Việt Nam, sau khi công bố kế hoạch hợp nhất ứng dụng và thương hiệu GoViet đổi tên thành Gojek (công ty mẹ).

GoViet chính thức đổi tên thành Gojek Việt Nam

Theo đó, bắt đầu từ ngày hôm nay (5/8) khách hàng trong nước có thể truy cập và sử dụng các dịch vụ như gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) tất cả sẽ được tích hợp trong ứng dụng Gojek.

Theo tuyên bố cho biết,  dịch vụ hợp nhất này hiện cung cấp cho người tiêu dùng tại Việt Nam quyền truy cập và sử dụng đầy tiện ích với hơn 150.000 tài xế và 80.000 đối tác khách hàng trong lĩnh vực ăn uống F&B tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Gojek cũng giới thiệu một số nâng cấp tính năng, bao gồm màn hình chính đơn giản hơn, tùy chọn cho người dùng ghim các món ăn yêu thích trong GoFood, chia sẻ hình ảnh giữa khách hàng và tài xế và hỗ trợ nhiều đơn hàng trên các dịch vụ.

“Hôm nay đánh dấu một thời điểm quan trọng trong hành trình của Gojek  trong cam kết lâu dài của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển tiềm năng to lớn về tăng trưởng và tác động trong nước, chúng tôi rất tự hào và mong muốn giới thiệu nhiều hơn nữa cho người dùng về trải nghiệm siêu ứng dụng Gojek trong thời gian tới” đồng CEO của Gojek - Kevin Aluwi và Andre Soelistyo cho biết trong sự kiện Goviet đổi tên thành Gojek.

Giờ đây người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà ứng dụng này đang hoạt động như tại Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng này cũng sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới”, đại diện phía Gojek cho biết thêm.

Tháng trước, GoViet tuyên bố sẽ hợp nhất thương hiệu với công ty mẹ Gojek và đổi thương hiệu dịch vụ, Goviet đổi tên thành Gojek Vietnam. "Việc này  đã được thực hiện trong nhiều tháng. Chúng tôi bắt đầu chiến lược nâng cấp để mở rộng quy mô hiệu quả hơn, phục vụ khách hàng tốt hơn ở các thị trường này, kể từ giữa năm ngoái”, ông Andrew Lee – đại diện thương hiệu chia sẻ.

Phương Thảo - MarketingAI

Theo techinasia

>> Có thể bạn quan tâm: Mãn nhãn với cú nổ chào hè của Lazada trong TVC viral do Chi Pu, Trấn Thành hợp tác
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.