Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Grab rót tiếp nửa tỉ đô-la Mỹ vào thị trường Việt Nam: Tham vọng bá chủ ngành dịch vụ

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dù thị trường vận chuyển Việt ngày càng mở rộng thêm nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng vẫn không thể phủ nhận 1 điều rằng Grab vẫn là doanh nghiệp công nghệ cung cấp các dịch vụ vận chuyển và đi lại lớn nhất tại Việt Nam. Sự bành trướng của thương hiệu được thể hiện ở thị phần này, rất nhiều tham vọng của hãng không giấu giếm trên báo chí truyền thông bởi những phát ngôn của mình. Mới đây nhất là thông tin Grab rót tiếp nửa tỉ USD vào thị trường Việt Nam. Động thái này của Grab đang làm xôn xao ngành dịch vụ, phải chăng đây là đòn đánh phủ đầu của Grab nhằm đoạt chiếm tham vọng bá chủ không đối thủ ngành dịch vụ vận tải?

Liên tiếp sinh lời, Grab Việt Nam nhận được đầu tư thêm nửa tỉ USD

Mới đây, ông Jerry Lim – Giám đốc Grab Việt Nam cho hay: Khoản vốn 500 triệu USD này sẽ được đầu tư triển khai các dịch vụ mới tại Việt Nam và mở rộng mạng lưới dịch vụ di chuyển, giao nhận thức ăn, thanh toán ví điện tử đồng thời phát triển các giải pháp mới về công nghệ di động, công nghệ tài chính và logistics, hoàn thiện mạng lưới giao nhận hàng hóa tại Việt Nam.

Nguồn: Grab VietNam

6 tháng đầu năm 2019, Grab công bố tổng giá trị thanh toán qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tăng trưởng 150% với số người dùng tương tác hàng tháng tăng hơn 70%; qua kênh GrabFood tăng 400% so với lượng đơn trung bình mỗi ngày đạt 300.000; tổng thu nhập tích lũy các đối tác tài xế qua Grab gần 1 tỉ USD.

Tại thị trường Việt Nam, Grab đang là đối thủ cạnh tranh của nhiều đối thủ đáng gờm phải kể đến như Go- Việt ( chi nhánh của Go- Jek); Be ( Việt Nam), mảng giao đồ ăn với Beamin ( Hàn Quốc) và Now (Singapore). Không thể để bị bỏ lại phía sau, các đối thủ của Grab cũng liện tiếp cập nhật hệ thống, làm mới giao diện để giữ chân người dùng: Go-Việt hiện cũng đã ra mắt hầu hết các dịch vụ mà Grab hiện có, ngoại trừ ví điện tử. Be gần đây cũng ra mắt dịch vụ giao hàng nhanh beDelivery hay Now đã có ví điện tử Airpay hỗ trợ thanh toán trực tuyến.

Xem thêm: Khi 2 gã “khổng lồ” Vin và Grab kết hợp với nhau: Thị trường biến động từ đây!

Kết

Rõ ràng với lần chịu chi lần này, Grab thể hiện rõ tham vọng trở thành một siêu ứng dụng tại Việt Nam với những tiện ích mà hãng đang phát triển cho mình. Thêm vào đó, với các đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp, hãng luôn có những hướng đi riêng tiên phong nhằm giữ vững ngôi vị đầu. Cùng chờ đợi xem với số tiền khủng được đầu tư lần này, Grab sẽ vươn mình ” thống trị” ra sao nhé!

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Forbesvietnam.com.vn

4 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chiến lược marketing của grabChiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Grabđối thủ cạnh tranh mới với Grabđối thủ của grabGrabgrab trip planner
Bài trước

Lý giải sức hút không thể chối từ của Tik Tok, biết 4 mẹo sau mách bạn cách gia tăng quảng cáo miễn phí

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing của Kotex – sắc xanh cá tính giữa rừng sản phẩm điệu đà

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789